Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những gương mặt "trăm triệu" của "Thách thức danh hài" giờ ra sao?

Cuộc sống của những thí sinh giành được trăm triệu từ cuộc thi "Thách thức danh hài" khiến nhiều người tò mò.

Bà Tư bán chè

Thí sinh tham gia Thách thức danh hài mùa 4 là bà Huỳnh Thị Kim Dung, thường gọi là bà Tư bán chè ở Củ Chi, đã xuất sắc giành 100 triệu đồng nhờ lối ăn nói dân dã chân thật.

Trước khi được biết đến qua chương trình, bà Kim Dung bán chè nhưng kinh tế khá eo hẹp. Chồng là thương binh, một mình bà phải gánh vác mọi việc gia đình. Tính tình bà vui vẻ, được mọi người yêu quý nên hay mua chè bà nấu.

Trong vòng gala, bà Kim Dung chưa vượt qua được thành tích cũ, dù được cổ vũ lớn từ hai giám khảo và khán giả trường quay. Sau chương trình, bà có tham gia thêm một sitcom hài.

Mới đây trong tháng 9, bà Tư bán chè đã qua đời ở tuổi 56 do đột quỵ và tăng huyết áp. Thông tin này khiến Tiến Luật, Trấn Thành đều thấy tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của bà Tư. Bà là một thí sinh lớn tuổi rất duyên dáng với những phần thi trong chương trình.

Chị Lê Thị Dần

Tham gia Thách thức danh hài từ năm 2015, cái tên Lê Thị Dần trở nên quen thuộc với khán giả. Người phụ nữ dân tộc Thái có duyên tấu hài tự nhiên, dân dã và giọng nói đặc trưng.

Chị nhanh chóng ghi dấu ấn với hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương và xuất sắc khi đoạt giải thưởng trăm triệu. Từ đây, biệt danh "cô gái vi diệu" được Trấn Thành đặt cho thí sinh Lê Thị Dần đã trở thành biệt danh riêng của chị Lê Thị Dần.

nhung guong mat "tram trieu" cua "thach thuc danh hai" gio ra sao? hinh anh 1

Sau chương trình, thí sinh này tham gia vào showbiz nhanh hơn những người chơi giành trăm triệu khác. Chị được mời một số show truyền hình, chương trình diễn hài, được đóng cùng Trấn Thành và một số nghệ sĩ khác. Chị Lê Thị Dần thừa nhận cuộc sống "thay đổi 360 độ", tham gia nhiều show, đóng phim.

Thời gian này, tên tuổi chị không được hot như trước nhưng chị vẫn là một người vui tính, thân thiện và lạc quan. Chị được khen ngợi ngày một trẻ trung và hiện đại hơn xưa trong phong cách ăn mặc.

Cô gái “hát không cảm xúc” Kim Hoàng

nhung guong mat "tram trieu" cua "thach thuc danh hai" gio ra sao? hinh anh 2

Trường hợp của thí sinh Kim Hoàng gây nên tranh cãi sau khi cô đoạt 150 triệu đồng ở vòng gala. Trước đó, cô gái “hát không cảm xúc” này đoạt giải 100 triệu đồng. Cô là sinh viên trường Nông Lâm được dân mạng phong “Thánh đà”.

Cô có tài kể chuyện bằng giọng lồng tiếng phim Hong Kong. Cô được nhớ đến nhiều nhất với việc hát không ngừng nghỉ bài Một con vịt. Tuy nhiên, chỉ với một bài hát đó đã giúp cô mang về 150 triệu đồng khiến một số người thấy không phục.

Bên cạnh đó có nhiều ý kiến thấy đồng tình với việc Trấn Thành đã giúp cô gái chiến thắng ở vòng cuối. Gia cảnh của cô sinh viên khá nghèo khó, học phí của hai chị em đều phải vay mượn ngân hàng. Với số tiền thưởng từ cuộc thi sẽ giúp gia đình của Kim Hoàng rất nhiều.

nhung guong mat "tram trieu" cua "thach thuc danh hai" gio ra sao? hinh anh 3

Sau cuộc thi, Kim Hoàng không tham gia nghiệp diễn hài vì cô vốn sợ ánh đèn sân khấu. Việc đi thi chính là để thử thách nỗi sợ của bản thân. Hiện Kim Hoàng đã tốt nghiệp đại học. Cô gửi lại hết cho gia đình số tiền thưởng từ chương trình Thách thức danh hài.

Cô gái "đeo đầy vàng" Phan Thị Hiên

Trong chương trình Thách thức danh hài mùa 3 năm 2016, thí sinh Phan Thị Hiên đến từ Sóc Trăng gây ấn tượng với khán giả nhờ những tình huống chọc cười gần gũi. Chị đến với cuộc thi vì muốn thỏa mãn đam mê nhưng sau đó không tham gia vào showbiz bởi ông xã không đồng tình, sợ có nhiều cám dỗ và thị phi.

nhung guong mat "tram trieu" cua "thach thuc danh hai" gio ra sao? hinh anh 4

Chị Phan Thị Hiên gắn liền với biệt danh "cô gái đeo đầy vàng" vì câu nói hài hước của chị, biết mình được lên tivi nên đeo hết vàng lên người để khoe. Hiện tại chị vẫn là một người nội trợ chăm sóc 2 cậu con trai ở quê nhà. Chị không dùng Facebook và vẫn hy vọng một ngày chồng đổi ý vì mong muốn được đem lại tiếng cười cho khán giả.

"Hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi

nhung guong mat "tram trieu" cua "thach thuc danh hai" gio ra sao? hinh anh 5

Nét duyên dáng trong cách diễn hài của Lê Tấn Lợi giúp anh giành liên tiếp 2 giải thưởng gồm 100 triệu đồng và 150 triệu đồng của chương trình. Cũng từ đó, cuộc sống "hot boy trà sữa" này sang trang mới. Anh tham gia showbiz, cưới vợ và được khán giả nhớ tên.

Đầu năm 2017, anh trở thành quán quân Thách thức danh hài mùa 3. Tới cuối năm, anh ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Chợt nhớ tình đầu. Lý do Lê Tấn Lợi lấn sân làm ca sĩ chính là nhờ khích lệ từ Trấn Thành trong chương trình với lời khen anh hát hay như Ngô Kiến Huy.

Không đi diễn hài mà chuyển qua làm ca sĩ, Tấn Lợi lý giải vì biết bản thân không có khiếu hài. Tuy nhiên, đến nay anh vẫn chưa tạo dựng được một sự nghiệp riêng trong ca hát.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.