Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những góc sống ảo tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Là địa điểm du lịch nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, Đà Lạt là địa điểm thích hợp nhất để bạn tạo ra những bức ảnh "sống ảo".

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Núi Lang Biang nằm ở huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12 km về phía bắc. Dãy núi này có độ cao 2.167 m, với phong cảnh hoang sơ, hữu tình, bất cứ góc chụp nào cũng khiến bạn có được bức ảnh ưng ý. Ảnh: Huỳnh Anh.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Ga Đà Lạt được biết đến là nhà ga xe lửa cao nhất Việt Nam. Nơi đây lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử và là một nhà ga cổ xưa và thuộc loại đẹp ở Đông Nam Á vẫn còn sót lại. Chính vì thế, nhà ga là một điểm đến không thể bỏ qua khi ghé Đà Lạt.

Ảnh: Huỳnh Anh.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20 km, trên cung đường ghé vào Ma Rừng Lữ Quán, Ngã Ba Tình đã trở thành địa điểm check-in quen thuộc của giới trẻ khi ghé thăm Đà Lạt.

Ảnh: Huỳnh Anh.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Nhắc đến Đà Lạt, không thể không nhắc đến chợ đêm. Trong thời tiết se lạnh của đêm xuống, cùng bạn bè dạo quanh chợ, nhâm nhi ly sữa đậu nành nóng hổi hay những bắp ngô, khoai nướng... sẽ là những trải nghiệm khó quên. Ảnh: Bích Ngọc.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Mê Linh Garden cách trung tâm thành phố khoảng 20 km. Đây là một quán mới nổi ở Đà Lạt với khung cảnh tuyệt đẹp, có thể làm say đắm bất cứ trái tim sắt đá nào. Ảnh: Angellam.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Nhà Thiếu nhi (13 Đinh Tiên Hoàng) có lẽ là điểm đến không còn xa lạ đối với những người yêu mến Đà Lạt. Với không gian rộng rãi cùng những hàng ghế trắng tuyệt đẹp, đây đã trở thành địa điểm "sống ảo" được nhiều người ưu thích. Ảnh: Angellam.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Đà Lạt là thành phố ngàn hoa. Ở bất cứ góc nào dù là ven đường, homestay, quán cà phê..., bạn đều có thể được chiêm ngưỡng những đóa hoa đua sắc. Hòa mình vào sắc màu rực rỡ của ngàn hoa, bạn sẽ lưu giữ lại cho mình được những bức ảnh đẹp nhất. Ảnh: Bích Ngọc.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Nằm ngay "trái tim" của thành phố mờ sương, quảng trường Lâm Viên có kiến trúc độc đáo và nhiều công trình nghệ thuật khổng lồ, tạo ra những góc chụp hình mới lạ thu hút giới trẻ.

Ảnh: Đoàn Ngọc Nhi.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Hồ Tuyền Lâm rộng lớn, soi bóng những rừng thông ngút ngàn đã làm tan chảy bao trái tim của những kẻ lữ khách khi ghé thăm. Mặt hồ cứ thế, yên ả, thanh bình sẽ khiến bạn quên hết những muộn phiền của cuộc sống.

Ảnh: Huỳnh Anh.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt có kiến trúc đẹp tuyệt với không gian lãng mạn, cũng là một trong những điểm check-in được yêu thích của giới trẻ. Ảnh: Angellam.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Đồi cỏ hồng là địa điểm tuyệt đẹp mà bất cứ ai cũng ao ước được đặt chân đến. Cỏ hồng mọc ven bờ suối Vàng, ven đường đi tạo thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp giữa núi rừng. Ảnh:

Anh Tuấn.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Nhắc đến Đà Lạt, không ai lại không biết đến hồ Xuân Hương. Đây cũng là địa điểm "sống ảo" quen thuộc của giới trẻ khi đến Đà Lạt. Toạ lạc ngay trung tâm thành phố, kéo dài gần 7 km, hồ Xuân Hương uốn mình ngang qua các địa điểm nổi tiếng như chợ Đà Lạt, vườn hoa thành phố, quảng trường Lâm Viên... Ảnh: Trịnh Minh Thành.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Cách trung tâm thành phố 25 km, đồi chè Cầu Đất hiện là điểm đến yêu thích của nhiều người khi ghé thăm Đà Lạt. Tới đây, du khách sẽ mang về cho mình những bức ảnh lãng mạn giữa đồng chè xanh mướt, giữa lấp lánh nắng vàng hay sương mù bảng lảng. Ảnh: Trịnh Minh Thành.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Đồi thông hai mộ từ với những câu chuyện ly kỳ và bí ẩn luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6 km về phía, đến nơi đây du khách sẽ được hòa mình vào không gian trong lành, yên tĩnh giữa bạt ngàn thông reo. Ảnh: Trịnh Minh Thành.

Nhung goc song ao tuyet dep o Da Lat

Ma Rừng Lữ Quán với vẻ đẹp thơ mộng như trong thế giới cổ tích, đang là điểm đến thu hút nhiều du khách ghé qua khi đi du lịch Đà Lạt. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 25 km, để đến được Lữ Quán du khách sẽ phải vượt qua đoạn đường sỏi đá rất khó đi, nhưng bù lại phong cảnh ven đường lại tuyệt đẹp. Ảnh: Quyen.thao.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.