Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những giỏ đựng hoa quả "nhìn là thích - ngắm là mê"
Không nên bỏ qua những đồ vật nhỏ nhưng có "võ" như những giỏ đựng hoa quả sau.
Sở hữu những chiếc giỏ đựng hoa quả với hình dáng khá độc đáo này là cách tạo ra 1 chút ngạc nhiên nho nhỏ cho khách tới chơi nhà. Những vật dụng này không chỉ để đựng hoa quả còn là cách thú vị để thể hiện tính cách hay sở thích, vì thế đừng quên lưu ý việc chọn lựa ra 1 kiểu ưng ý để trang trí bàn ăn của gia đình mình.
 
1. Từ chiếc giỏ có hình dáng những con thú dễ thương
 
Những chiếc giỏ đựng hoa quả được uốn từ thép mỏng thành hình các con vật như voi, lợn, cá voi... rất sinh động này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Chắc hẳn, con của bạn sẽ thích ăn hoa quả nhiều hơn khi những quả chanh, cam, táo... được đựng trong những chiếc giỏ xinh xắn như thế này.
 
Chiếc giỏ hình chủ voi đang rướn cổ và uốn cong vòi của mình 
 
... hay hình chú lợn ngộ nghĩnh
 
Và chú cá voi đang há miệng rất lớn như đang đang nuốt trọn hoa quả vào bụng mình
 
2. Đến những giỏ inox chắc chắn
 
Trái ngược với sự dễ thương của những chiếc giỏ trên, những đồ vật sau mang vẻ mạnh mẽ và vững chãi hơn. Hầu hết chúng trông qua tưởng chừng sự liên kết khá lỏng lẻo của từng thanh inox nhưng lại tạo nên 1 vật dụng khá bền, chắc chắn. 
 
Chiếc giá như thế này đặt ở góc bàn ăn, bàn trà hay quầy bếp đều rất bắt mắt.
 
giỏ 6
Chiếc giỏ đựng hoa quả được làm từ những thanh inox hàn lại với nhau trông khá lộ xộn nhưng thực ra lại có tổ chức và được tính toán kỹ để tạo thành chiếc giỏ đứng được ngay ngắn trên bàn.
 
giỏ 7
Chỉ từng những thanh inox được uốn và hàn chụm ở chân tạo thành dáng xòe độc đáo đã tạo thành chiếc giỏ vững chãi
 
giỏ 3

giỏ 4
Nhờ mắt lưới nhỏ, chiếc giỏ này còn có ưu điểm đựng được những loại quả có kích thước nhỏ.
 
Đây ắt hẳn là lựa chọn khôn ngoan của những người yêu thích sự sang trọng và phù hợp với việc đựng trái cây đã được ướp lạnh.
 
3. Hay những chiếc giỏ có hình dáng độc đáo
 
Qua bàn tay của những người thợ lành nghề và sức sáng tạo tuyệt vời của các nhà thiết kế, những chất liệu như sắt, thép, silicone như được thổi hồn vào khiến cho những rổ đựng hoa quả này trông sinh động và thu hút khi nằm trên bàn ăn hay nhà bếp.
 
giỏ đựng
Chiếc giỏ trông như 1 vệt sơn vừa rơi xuống sàn và vỡ tung ra. Cũng như những đồ vật khác làm từ chất liệu silicone mềm dẻo, nó cũng rất an toàn với trẻ nhỏ.

giỏ 2
Thiết kế này tiện lợi cho viết lưu trữ đồ. Khi không dùng, chủ nhà có thể tháo từng mảnh gỗ ra để cất đi.
 
Có thế nói, đây là một tác phẩm nghệ thuật hiện đại được đặt trên bàn ăn của bạn
 
 
Bông hồng thép được cắt tỉa vô cùng tỉ mỉ và khéo léo.
 
 Chiếc giỏ màu trắng hình dáng san hô phù hợp với rất nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đây là 1 trong những gợi ý để bạn có thể mua tặng món đồ này cho người bạn yêu biển cả.
 
Những con số bất quy tắc chạy dọc theo thành giỏ. Nếu ai chọn nó ắt hẳn là người rất đam mê Toán học.
 
4. Nhưng có khi đơn giản, mộc mạc cũng là nét cá tính rất riêng
 
Không cần phải thiết kế bằng những chi tiết cầu kỳ và rườm rà, những giỏ đựng hoa quả sau vẫn mang nét đẹp riêng toát ra từ chất liệu làm ra chúng như gốm, tre, xi măng...
 
Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng chiếc giỏ này được làm bằng vải chất liệu khá cứng nên nhìn qua tưởng như nó làm bằng gốm.
 
Còn giỏ đựng hoa quả này làm từ sứ và có gắn 3 "ngón chân" lạ mắt để làm bệ đỡ, giữ thăng bằng cho phần thân của nó.
 
Chỉ với chất liệu xi măng đơn giản và không hề kiểu cách mang lại vẻ cổ điển cho căn phòng.
 
Chỉ cần 1 đoạn thân ống của cây tre cũng đủ để làm thành 1 chiếc giỏ đựng đồ ở nhà bếp rất tiện lợi.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.