Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những đồng nghiệp khiến idol Kpop phải sợ
Key sợ Jessica, Chan Woo sợ B.I và Bobby, Kang In sợ BoA theo kết quả tổng hợp của trang Allkpop.

1. Kang In (Super Junior)

nhung-dong-nghiep-khien-idol-kpop-phai-so

Kang In nổi tiếng là thành viên “không sợ trời, không sợ đất” của Super Junior, tuy nhiên, anh chàng khiến mọi người bất ngờ khi bày tỏ nỗi sợ đối với 2 người phụ nữ trong SM. Trên chương trình Radio Star, nam ca sĩ thẳng thắn: “Tiền bối Dana mạnh hơn em. Chỉ có 2 người phụ nữ làm em sợ trong công ty là Dana (ảnh trái) và BoA (ảnh phải)”.

2. UEE (After School)

nhung-dong-nghiep-khien-idol-kpop-phai-so-1

Trên một chương trình của đài SBS, ca sĩ Seo In Young cho biết có rất nhiều đàn em sợ cô. Vì vậy, khách mời UEE được hỏi liệu có cảm thấy sợ đàn chị. UEE thành thật trả lời là có. Thành viên After School bảo rằng cảm thấy sợ Seo In Young (ảnh phải) giống như nỗi sợ đối với cựu trưởng nhóm Kahi (ảnh trái).

3. So Hyun (cựu thành viên 4minute)

nhung-dong-nghiep-khien-idol-kpop-phai-so-2

Cựu em út của 4minute, So Hyun thừa nhận từng sợ thành viên cùng nhóm là Hyun Ah. Trên chương trình Good Morning, khi được hỏi ai là người So Hyun sợ nhất trong ấn tượng đầu tiên, cô đã chọn Hyun Ah: “So với những thành viên khác thì chị Hyun Ah trông thấp hơn. Chị ấy thường đứng riêng ra. Chị ấy không nói nhiều, cũng không làm nhiều, nên em càng sợ hơn”. 

4. Key (SHINee)

nhung-dong-nghiep-khien-idol-kpop-phai-so-3

Key nửa thật nửa đùa khi tiết lộ trên một chương trình rằng cựu thành viên SNSD Jessica trông thật đáng sợ khi anh chàng gặp cô lần đầu. Key dễ kết thân với nhiều đồng nghiệp, bao gồm các thành viên SNSD, tuy nhiên, chỉ có mỗi “nữ hoàng băng giá” khiến anh chàng cảm thấy ngại ngùng, dè dặt.

5. Kwang Hee (ZE:A)

nhung-dong-nghiep-khien-idol-kpop-phai-so-4

Sau khi gia nhập Infinity Challenge, Kwang Hee được hỏi thành viên nào trong chương trình khiến anh chàng cảm thấy sợ nhất, nam ca sĩ đã chọn diễn viên hài Jung Jun Ha. Đàn anh có vẻ không vui nổi với câu trả lời của Kwang Hee. Khán giả hy vọng họ sẽ nhanh chóng gần gũi hơn.

6. Chan Woo (iKON)

nhung-dong-nghiep-khien-idol-kpop-phai-so-5

Trong Mix & Match – show thực tế tuyển chọn thành viên cho nhóm tân binh nhà YG – Chan Woo tiết lộ rằng các thành viên khác khiến anh chàng cảm thấy sợ. Lúc đầu, B.I (ảnh phải) là người khiến Chan Woo sợ nhất và sau này là Bobby (ảnh trái). Tuy nhiên, hiện tại, mối quan hệ giữa em út và 2 ông anh đã thân thiết, cởi mở hơn.

7. Jung Kook (BTS)

nhung-dong-nghiep-khien-idol-kpop-phai-so-6

Jung Kook cho biết, BTS và Shinhwa gặp nhau lần đầu khi nhóm của anh chàng mới ra mắt: “Chúng em được gọi đến phòng chờ của tiền bối Shinhwa hồi là tân binh. Nhưng vì bọn em chào và giới thiệu tên nhóm quá to nên các tiền bối đã nhắc nhở rằng lời chào đầu tiên nên nhẹ nhàng hơn. Đó là lần đầu tiên em gặp tiền bối Min Woo, và em đã rất sợ anh ấy”. Tuy nhiên, hiện tại, cả hai lại là đôi bạn vong niên thân thiết, cùng tham gia show thực tế về tình bạn mang tên Flower Boy Bromance.

8. Lee Chan Hyuk (Akdong Musician)

nhung-dong-nghiep-khien-idol-kpop-phai-so-7

Chan Hyuk tiết lộ rằng ấn tượng đầu tiên đối với Lee Hi là đàn chị trông lạnh lùng và sang chảnh, vì vậy anh chàng cảm thấy sợ. Biết được điều này, chủ tịch nhà YG đã lên hẳn một kế hoạch để xóa mờ khoảng cách giữa 2 idol trẻ và tài năng này.

9. Mir (MBLAQ)

nhung-dong-nghiep-khien-idol-kpop-phai-so-8

Người mà Mir sợ không ở đâu xa mà chính là chị gái của mình, diễn viên Go Eun Ah. Nguyên nhân là do nam idol bị ám ảnh bởi ký ức bị cô chị “bắt nạt”. Em út MBLAQ cho biết, kể từ khi còn nhỏ, anh chàng đã không bao giờ dám xem thường người chị cá tính của mình. Thậm chí, nếu được lựa chọn, Mir muốn được làm em trai của Sandara Park – chị ruột của thành viên Thunder cùng nhóm.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.