Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những đổi thay kỳ lạ của ca sĩ Ngọc Sơn

Thời điểm này Ngọc Sơn sợ nhất là gây ra scandal. Khi được đề nghị chụp ảnh nhà, anh khéo léo từ chối vì sợ chụp không đúng ý, lên báo gây hiểu lầm cho “đại gia đình”.

Những đổi thay kỳ lạ của ca sĩ Ngọc Sơn
Hiện tại anh thường xuyên tắt điện thoại. Sau khoảng một tuần, nam ca sĩ lại đổi số điện thoại một lần. Khó có ai gặp được anh trong thời điểm này. Ngay cả nữ ca sĩ Khả Tú từ Mỹ về Việt Nam, tìm đến nhà ba lần mới gặp được. Dù rằng, ngay lần gặp đầu tiên, Ngọc Sơn bắt tay và tặng ngay bao lì xì cho Khả Tú.
Những đổi thay kỳ lạ của ca sĩ Ngọc Sơn
Ngọc Sơn chia sẻ: “Tôi muốn tịnh tâm hoàn toàn, để còn sáng tác nhiều ca khúc mới cho “đại gia đình”, nhất là khi xuân đang về. Việc nhận show đi diễn hàng ngày, đã có mẹ lo tất tần tật, bảo chỗ nào tôi diễn chỗ đó, không quan tâm cát-xê bao nhiêu, hát bài gì. Với tôi, sáng tác nào cũng có cái hay nên mới được nhiều khán giả yêu thích. Ví dụ ca khúc mới nhất Được thời lên hương, tôi chỉ mới hát thử ở một số sân khấu đã được nhiều khán giả cổ vũ. Tôi còn nghe dân làm đĩa lậu đang chờ tôi thu âm là chôm ngay…”.
Những đổi thay kỳ lạ của ca sĩ Ngọc Sơn
Vốn là người thích ăn uống sang trọng, tụ họp la cà cùng bạn bè, bây giờ Ngọc Sơn chỉ thích ở nhà, trong phòng riêng, nằm võng nghe... vọng cổ cũng đủ thấy hạnh phúc. Và chuyện còn lạ hơn - anh hiện chỉ ăn chay, rau quả, trái cây, đặc biệt xa lánh rượu chè. Thêm một điều lạ, Ngọc Sơn hiện tại đi đâu, làm gì cũng chỉ mặc đồ vest. Anh tâm sự: “Tôi vốn thích mặc áo thun ba lỗ, quần jean, nó giúp mình linh động, mát mẻ, được dịp khoe cơ bắp. Nhưng sau một thời gian, để ý, biết “đại gia đình” muốn Ngọc Sơn ăn mặc đẹp, trang trọng, lịch sự nên mình phải thay đổi để mọi người vui”.
Những đổi thay kỳ lạ của ca sĩ Ngọc Sơn
Hàng loạt những thay đổi này của Ngọc Sơn, ngay chính người trong nhà lẫn bạn bè thân thiết đều tỏ ra bất ngờ. Ngọc Sơn cười thật hiền: “Đời tôi quá nhiều sóng gió rồi, giờ chỉ tâm niệm một điều, cầu ơn trên, niệm Phật, cố gắng sống thanh tịnh và sáng tác nhiều ca khúc để cống hiến cho đời. Chứ chuyện làm VIP, ăn chơi, đã không còn quyến rũ được Ngọc Sơn nữa đâu”.
Những đổi thay kỳ lạ của ca sĩ Ngọc Sơn
Với anh, giàu nghèo không quan trọng, nếu biết yêu thương nhau. “Ai nói tôi hát nhạc sến, tôi không buồn. Các dòng nhạc hip hop, rock... như những món thời trang trong đời sống hàng ngày. Còn với tôi, nhạc sến đã cho mình một biển tình thương từ khán giả, cho mình nhà lầu, xe hơi”.
Những đổi thay kỳ lạ của ca sĩ Ngọc Sơn
Chỉ sau thời gian ngắn gần đây, Ngọc Sơn liên tục cho đời một loạt ca khúc như Thề, Lỡ yêu, Sến, Thức đêm, Biết nói gì đây, Nghẹn lời… Những ca khúc này được Ngọc Sơn tập hợp trong album Tuyệt phẩm rumba, dự định ra mắt vào dịp Tết. Nhiều người hỏi Ngọc Sơn, sáng tác nhiều sao không được kết nạp hội viên Hội âm nhạc, anh chia sẻ đây là điều ước, là niềm vinh dự của bản thân.
Những đổi thay kỳ lạ của ca sĩ Ngọc Sơn
Trong trào lưu trở lại của dòng nhạc bolero (thường gọi là nhạc sến) hiện nay, Ngọc Sơn được mời làm giám khảo cuộc thi về dòng nhạc này. Ngọc Sơn chia sẻ điều này xuất phát từ tình cảm quý mến của đơn vị tổ chức, chứ thật ra anh biết mình không đủ khả năng làm giám khảo. “Tôi biết tính mình hay mềm lòng, thương người, ca sĩ nào hát hay tôi đều muốn cho 10 điểm. Nhưng điều lệ của cuộc thi không cho phép điều này, nên tôi thấy tốt nhất là mình không tham gia để giữ đúng luật chơi cho người ta”.
Những đổi thay kỳ lạ của ca sĩ Ngọc Sơn
Về chuyện yêu đương, Ngọc Sơn cho biết: “Tôi là một người đàn ông khỏe mạnh, làm sao không thích, nhưng mình phải biết hạn chế để gìn giữ thanh danh. Hay như chuyện ăn nhậu, giờ đâu còn trẻ nên phải biết giữ mình, chịu khó tập luyện để cân bằng thể lực. Với ca sĩ, giọng hát là quan trọng nhất, nếu không có sức khỏe, làm sao hát phục vụ khán giả?”.
Những đổi thay kỳ lạ của ca sĩ Ngọc Sơn
 
“Tôi biết dòng nhạc sến của mình được rất nhiều kiều bào ở nước ngoài thích. Nhưng tôi chỉ chọn lọc những show nào ngắn hạn, như vừa rồi đi châu Âu, Nga, Úc, mỗi nơi chỉ một tuần là tôi phải về ngay. Tôi không thể ở lâu được, nhớ nhà lắm. Đã vậy đi qua đó phải ăn mặc đàng hoàng, sang trọng. Nói thật điều này không hợp với tính bình dân của Ngọc Sơn, nên chuyện tôi biểu diễn ở nước ngoài ít là vậy”. Từ năm 2015, Ngọc Sơn sẵn lòng hy sinh, thay đổi nhiều điều của bản thân để “đại gia đình” vui. Quả là chuyện xưa nay hiếm.

theo ZIng

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.