Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những đôi sneaker ngọt ngào này chắc chắn sẽ thay thế giày cao gót trong năm 2017

Lấy tiêu chí là sự thoải mái và năng động cho đôi chân đặt lên hàng đầu nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ, những đôi sneaker này sẽ khiến các cô gái quên đi đôi cao gót thong thường đấy!

Những chiếc giày cao gót trông thật lộng lẫy và xinh đẹp, nhưng chúng đem lại quá nhiều tiêu cực cho đôi chân và sức khỏe của bạn. Vậy thay vì diện những đôi "nẹp chân" lênh khênh ấy, sao không thử giày thể thao thay thế nhỉ?

Nếu bạn nghĩ rằng duy nhất giày cao gót mới đem lại sự nữ tính và vẻ đẹp thanh lịch cho con gái thôi thì thật thiếu sót. Hãy thử "nghía" qua những đôi sneaker "kẹo ngọt" này, chắc hẳn chúng sẽ thay đổi xu hướng phụ kiện cho năm 2017 sắp tới.

Keds Dancing Queen

Lấy ý tưởng dựa trên các buổi tiệc tùng cuối tuần dành cho các cô gái, hãng giày lười nổi tiếng Keds đã sáng tạo ra dòng giày slip-on và sneaker cổ thấp mang tên Dancing Queen (Nữ hoàng tiệc tùng) với chất liệu metalic sáng bóng và đính sequin cực trendy. Không những thế, gam hồng và vàng ánh kim trẻ trung trên thân giày thay thế cho các màu đơn sắc như đen, trắng hay đỏ trước đây của thương hiệu đánh dấu bước chuyển mình lớn, cho thấy sự quan tâm đặc biệt của Keds dành trọn phái đẹp.

Năm bắt xu hướng sequin sẽ lên ngôi trong năm 2017, Keds tận dụng vẻ đẹp sang trọng của chúng trên thân giày, cùng hàng ruy-băng mềm mại thay thế dây thừng như các đôi sneaker thông thường khác.
Dòng sneaker cổ thấp với thiết kế ôm sát chân thanh mảnh và gọn nhẹ.
Hay màu vàng Metalic bắt mắt.
Hiện giá bán của các đôi Keds này giao động từ 55 - 80$ (Khoảng 1,2 - 1,8 triệu VNĐ).
 
 

Converse Holiday Nude Collection 

Vốn đã quá quen mặt trong làng sneakerhead, lâu nay khi nhắc tới Converse, người ta sẽ nghĩ đến những đôi giày thể thao năng động, cá tính, có một chút gì đó giản dị với giới trẻ. Thiết kế đa dạng nhưng vẫn mang đậm nét riêng biệt, bộ sưu tập Holiday Nude Collection bỗng nhiên trở thành một cú hit mới mẻ với dòng giày unisex quen thuộc.

Có thể nói, đây là bộ sưu tập "bánh bèo" chính hiệu dành cho phái đẹp từ trước đến nay của Converse bởi gam màu pastel chủ đạo cực kỳ ngọt ngào như màu beige, hồng hay kem sữa...

Sự mới mẻ trong thiết kế quen thuộc sẽ "đánh gục" các cô gái, khi nhìn thấy những chiếc sneaker như cây kẹo lollipop này.
Những chi tiết "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" như dải màu thanh lịch và lỗ xỏ giày màu vàng - vàng hồng nổi bật sẽ khiến con gái lưu tâm ngay. Bên cạnh đó, bộ sưu tập này còn bao gồm mẫu giày mới Gemma với mũi giày hình hạt hạnh nhân thon gọn đầy nữ tính.
Là sản phẩm hợp tác giữa Converse với Office - thương hiệu bán lẻ nổi tiếng nước Anh, đôi giày được bán với giá 56,6 Bảng Anh (khoảng 1,6 triệu VNĐ).

Puma SUEDE Icecream Collection 

Đã bao giờ bạn trông thấy những que kem mát lạnh bỗng hóa thành đôi sneaker bụi bặm, luôn theo đôi chân của bạn mà không sợ bị tan chảy dưới ánh nắng mắt trời chưa nào?

Nếu chưa thì đừng bỏ qua dòng giày Puma SUEDE Icecream Collection này nhé! Đây cũng là một bộ sưu tập riêng biệt dành cho phe kẹp nơ với mẫu giày thanh mảnh và ôm sát chân hơn các dòng trước. Phần da kết hợp vải nỉ và nhung mềm, đi kèm đường viền thêu lặn trong mép giày tạo nét tròn trịa cho thân. Ngoài ra, màu sắc cũng được Puma chú trọng với các gam trắng sữa, kem vani và socola nhìn là mê ngay!

Chỉ với ba màu đơn giản nhưng Puma Icecream sẵn sàng "cưa đổ" các cô gái khi vừa trông thấy.
Giá bán của mỗi đôi là 75$ (khoảng 1,7 triệu USD)

Nhìn những đôi sneaker trên, liệu bạn còn muốn giữ lại những đôi cao gót cho các buổi đi chơi, hẹn hò hay tiệc tùng cùng bạn bè nữa không nào?

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.