Press Esc to close

Thông tinWorld
Những điều thú vị khi đi du lịch một mình

Du lịch một mình sẽ mang lại cho bạn sự tự do, thoát khỏi phiền phức, và thể hiện được bản thân, nhưng cũng phải đối mặt với nỗi cô đơn và nhiều thách thức.

Những điều thú vị khi đi du lịch một mình
Ảnh: Huffington Post.

Nỗi sợ hãi

Dù là lần đầu tiên hay lần thứ 10, việc làm những việc vốn không quen thuộc với bản thân luôn là điều không dễ dàng. Ngoài những lý do an toàn, đừng chọn giờ bay muộn để đến quá muộn. Nếu còn sớm, bạn có thể tìm một khách sạn khác nếu cảm thấy chưa ổn. Bạn nên khám phá xung quanh, hoặc gặp gỡ những người bạn mới.

Không mang nhiều đồ

Du lịch gọn nhẹ sẽ khiến bạn thực sự cảm thấy tự do, nhưng đừng quên mang theo đồ sơ cứu y tế. Nên mang theo một số loại thuốc thường dùng như thuốc giảm đau, kháng sinh, thuốc đau bụng…

Hiểu hơn về bản thân

Đi du lịch một mình, bạn sẽ gặp rất nhiều kiểu người khác nhau chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Bạn sẽ có được những bài học giá trị khi nhận ra những gì bạn thích và không thích về người khác và về chính bản thân bạn. Khả năng kiểm soát được mọi thứ cũng sẽ được nâng cao.

Những điều thú vị khi đi du lịch một mình
Kết bạn khi du lịch một mình dễ dàng. Ảnh: Huffington Post.

Kết bạn

Du lịch một mình sẽ không phải là một trải nghiệm đơn độc, trừ phi là bạn muốn thế. Bạn sẽ dễ dàng gặp gỡ những người bạn mới. Nếu phải ăn một mình thì nên có một chiếc smartphone, cuốn sách, hay notepad bên cạnh; hoặc tận dụng thời gian kết nối Wi-Fi để liên lạc về nhà.

Tình bạn thay đổi

Có thể bạn sẽ có được những tình bạn lâu dài, nhưng cũng có tình bạn sẽ nhanh chóng kết thúc khi người bạn đó có mới nới cũ.

Trân trọng những gì mình có

Du lịch giúp bạn nhận ra rằng không có nơi nào là hoàn hảo. Có những chuyến đi sẽ làm thay đổi cuộc sống hay củng cố sự lựa chọn của bạn, hoặc truyền cho bạn cảm hứng để có những thay đổi trong cuộc đời.

Những điều thú vị khi đi du lịch một mình
Rèn luyện bản lĩnh khi du lịch một mình. Ảnh: Huffington Post.

Lạc quan

Hay tự cho phép được nuông chiều bản thân và nghỉ xả hơi với những sở thích của bạn, hay đặt một tour đi du lịch theo nhóm khi bạn thấy cô đơn, không vui, hay không khỏe…

Chụp ảnh

Những bức hình chụp trong chuyến đi sẽ giúp bạn gợi nhớ lại những trải nghiệm đang nhớ.

Tin tưởng chính mình

Mặc dù sẽ phải chịu sự cô đơn, hay không được thoải mái như ở nhà, nhưng không gì có thể sánh bằng một chuyến đi kỳ diệu. Đối với một số người, đi du lịch một mình một lần đã là đủ. Nhưng với nhiều người, đã đi rồi lại càng muốn đi nữa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.