Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những điều ngọt ngào khiến con gái "không bị cưa cũng tự đổ"

Bạn chẳng cần phải làm điều gì to tát đâu, con trai! Chỉ việc đọc, học thuộc lòng những điều dưới đây và áp dụng thường xuyên là được...

1. Luôn để bạn đi sát vỉa hè


Cho dù là đi bộ hay đi xe, chàng luôn để bạn đi sát vào phía trong vỉa hè, mặc dù chỉ là hành động nhỏ thôi nhưng nó thể hiện rằng chàng luôn muốn bảo vệ bạn. Đó, cần gì to tát và lớn lao cơ chứ, cứ quan tâm để ý đến người ta từ điều nhỏ nhặt nhất thì ai mà không thích?
 
large (1)-15ea4
2. Mang túi xách cho bạn

Anh ấy có thể xách hộ bạn rất nhiều thứ, vì điều đó thể hiện sự galant. Nhưng không phải chàng trai nào cũng sẵn sàng mang túi xách cho bạn đâu, cho dù nó nhẹ tênh đi chăng nữa. Nói thế nào nhỉ, vì nhiều người quan niệm khi mang túi xách của con gái thì sẽ bớt nam tính đi, nhưng thực ra nó lại là hành động ghi điểm cực lớn. Kiểu như một anh chàng sẵn sàng nấu ăn và rửa bát cho bạn ấy.
 
3. Thức để nói chuyện cùng bạn

Công bằng mà nói thì bạn cũng đang thức để nói chuyện với anh ấy. Nhưng quan trọng hơn là anh ấy biết bạn đang cần một người để thức cùng, để nói chuyện cùng. Không phải với ai con trai cũng đều có thể hi sinh giấc ngủ hoặc bỏ qua công việc chỉ để kiên nhẫn thức cùng nhau. Điều này thực sự sẽ khiến con gái xao động đó!
 
large (2)-15ea4
4. Chắc chắn là bạn đã về đến nhà

Anh chàng có thể đi về cùng bạn thì nhiều, nhưng anh chàng đợi bạn vào đến cửa nhà rồi mới đi thì ít lắm. Thế cho nên chẳng có lý do gì để không đổ đứ đừ cái anh chàng hiếm hoi đó cả.
 
5. Dùng đồ mà bạn mua cho

Nếu như chỉ nhận đồ bạn tặng/ mua cho rồi... cất đó thì đến người tặng là bạn cũng khó lòng vui vẻ được. Nhưng nếu như chàng chăm sử dụng đồ mà bạn mua thì lại khác, bạn lại chẳng sướng ra mặt ấy chứ.
 
6. Nhắc đến bạn trên mạng xã hội

Giữ ý tứ khi ở những chỗ đông người hoặc không phô bày tình cảm trên mạng xã hội là điều nên làm, nhưng đứa con gái nào cũng sướng đến muốn "rụng tim" nếu như bất thình lình được chàng nhắc đến công khai trên MXH với những câu chữ ngọt ngào một chút, tình tứ một chút. Ai chả muốn được trải qua cảm giác được thừa nhận "là của nhau" cho cả thế giới biết như thế. Nhưng dĩ nhiên là nhắc đến... ít thôi thì sẽ ý nghĩa hơn nhiều.
 
large-15ea4
7. Hiểu bạn hơn cả những gì bạn nghĩ

Đừng bao giờ quy chụp rằng con trai ai cũng vô tâm, ai cũng lạnh nhạt. Thực chất, anh ta chỉ lạnh nhạt với những người mà mình không hề có cảm xúc mà thôi. Nếu như yêu bạn thật lòng, chàng sẽ luôn biết bạn muốn gì, bạn cần gì, bạn đang cảm thấy như thế nào. Thế nên, với con gái, không cần phải nói nhiều đâu. Cứ hành động để bù lại là được. 
 
8. Cùng xem những thứ mà bạn thích
 
Nếu như hai người cùng gu thì chẳng có gì phải bàn cãi nữa rồi, nhưng khi bạn thích một kiểu, chàng lại mê một kiểu khác thì mọi thứ mới... hay ho. Chàng chịu gạt sở thích của mình qua một bên để nhường nhịn bạn, và dành thời gian để tìm hiểu xem bạn thích gì, rồi cùng bạn xem những thứ đó, đại loại như phim Hàn chẳng hạn. Ờ thì, cứ thử mà xem, xem hết một tập phim Hàn với nàng thì bạn cũng không phải dạng vừa đâu...

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.