Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những điều kỳ quặc ở con gái mà con trai nghĩ 'nát cả đầu' cũng không hiểu

Con gái vốn dĩ là loài khó hiểu mà, muốn giải mã cũng khó nha!

Chẳng ngoa khi người ta thường ví con gái như thời tiết “sáng nắng chiều mưa”, nhằm muốn nói tính tình con gái lúc này lúc khác, suy nghĩ lẫn hành động cũng chẳng thẳng thắn, trực tiếp giống như con trai mà cứ vòng vo khó hiểu. 

Dưới đây là những điều mà dù đã suy nghĩ đến “nát cả đầu” nhưng các chàng vẫn cảm thấy “bó tay” với con gái: 

Những điều kỳ quặc ở con gái mà con trai nghĩ nát cả đầu cũng không hiểu

Bắt con trai phải suy đoán

Con gái muốn con trai làm gì cứ trực tiếp nói ra không phải nhanh, gọn, lẹ hơn sao? Con trai có phải là chuyên gia tâm lý đâu, sao mà cứ bắt phải suy đoán tâm ý xem con gái muốn gì?

Thích kiểm soát

Con gái thường hay thích kiểm soát những mối quan hệ bên ngoài của con trai, yêu nhau không thể cho nhau không gian riêng được sao con gái ơi!

Thích được khen ngợi

Mỗi lần con gái hỏi ý kiến con trai về thân hình, trang phục, kiểu tóc, cứ nhận được câu trả lời thì giận người ta suốt cả tuần liền. Thật khó hiểu! Con trai chỉ thấy sao nói vậy thôi mà.

Những điều kỳ quặc ở con gái mà con trai nghĩ nát cả đầu cũng không hiểu - 1

Lúc nào cũng than thở về cân nặng của mình

Con trai cảm thấy vô cùng khó hiểu khi con gái lúc nào cũng phiền não về thân hình của mình (mặc dù trong mắt con trai thì con gái chẳng khác gì “bộ xương di động”). Tuy nhiên than thở là một chuyện, rồi bắt con trai phải “cống nạp” bao nhiêu là đồ ăn vặt như bánh tráng trộn, trà sữa… rồi vô tư thưởng thức như chưa từng nghĩ đến mình sẽ tăng cân lại là chuyện khác. Đến khi thực sự tăng ký rồi thì lại đổ hết lên đầu con trai, thật sự sai quá sai.

Đòi hỏi con trai phải lãng mạn

Advertisement
 
 
 
 

Tại sao con gái nào cũng thích màu hồng, hay buồn và nghĩ vẩn vơ, rồi đòi bạn trai phải lãng mạn như ngôn tình? 

Tự cho mình quyền được ghen

Con gái có 1001 lý do để giận, để ghen tuông khi con trai cười nói với bạn khác giới nhưng khi con trai làm điều này với con gái thì “xác định” luôn.

Mua bao nhiêu quần áo vẫn than chẳng có gì để mặc

Mỗi lần hẹn con gái đi chơi, việc phải chờ đợi để nàng tìm ra một bộ đồ thích hợp và phải phối với phụ kiện gì luôn trở thành nỗi “ám ảnh” của các đấng mày râu. Con trai lúc nào cũng thắc mắc tại sao con gái có hẳn 1 tủ quần áo với đầy đủ kiểu dáng, từ váy ngắn, đầm dài, áo sơ mi, áo thun… nhưng lại luôn kêu ca rằng mình đã hết đồ, thậm chí phải đi mua đồ mới? Trong khi con trai chỉ cần 2-3 chiếc áo thun và quần jeans là cũng đủ rồi.

Những điều kỳ quặc ở con gái mà con trai nghĩ nát cả đầu cũng không hiểu - 2

Hay trách con trai vô tâm

Không phải tất cả con trai trên đời này cũng đều vô tâm, chẳng qua chỉ là họ ít khi để ý đến những tiểu tiết như bạn vừa thay đổi kiểu tóc, hôm nay bạn mang đôi hoa tai mới, xịt một mùi nước hoa lạ… Do đó, đừng vội quy chụp rằng con trai vô tâm và không yêu bạn, oan uổng lắm.

Luôn mặc định con trai phải mạnh mẽ

Kỳ thực con trai cũng chỉ là một con người bình thường như con gái, cũng có những xúc cảm vui buồn, đau khổ, thất vọng… Con trai đôi lúc đứng trước những sóng gió và vấp ngã cũng trở nên yếu đuối và muốn được tựa vào bờ vai của con gái lắm chứ.

Lúc nào cũng thích tụ tập với bọn con gái để nói xấu… đứa vắng mặt

Thật tình con trai không tài nào hiểu nổi tại sao con gái luôn thích nói xấu con gái khác khi họ không có mặt, trong khi bình thường vẫn tỏ ra vui vẻ, yêu thương nhau. Khác với con trai, họ có thể thẳng thắn góp ý cho nhau, thậm chí đánh nhau toé máu nhưng sau khi nói chuyện rõ ràng thì mọi thứ lại đâu vào đấy.

Muốn tình yêu được bền lâu thì cả hai phải tạo điều kiện cho đối phương thấu hiểu mình, nếu con gái lúc nào cũng thích “kiếm chuyện vô lý” hay tỏ ra quá khó hiểu thì chỉ khiến người ấy mệt mỏi trong tình yêu của bạn mà thôi. 

Guu

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.