Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những điều 'không thể tin nổi' mỗi khi nhớ về thời cấp 3
Nhìn lại thời phổ thông, có thể bạn ngơ ngác vì sao mình có thể đậu tốt nghiệp, vượt qua những bài kiểm tra Toán và có những đứa bạn 'trời ơi đất hỡi'.

1. Không hiểu nổi vì sao bạn có thể vượt được cấp 3

nhung-dieu-khong-the-tin-noi-moi-khi-nho-ve-thoi-cap-3

Thực tế là đôi khi nhớ lại, bạn vẫn không tài nào hiểu được vì sao ngày ấy mình có thể thức trắng đêm mỗi dịp sát thi, nhồi nhét vào đầu hàng chục bài học dài đặc con chữ và có thể sống sót qua những lần chờ chực bị kiểm tra miệng mà không lên cơn đau tim.

2. Mà lại đậu tốt nghiệp với điểm số cực oách nữa chứ!

nhung-dieu-khong-the-tin-noi-moi-khi-nho-ve-thoi-cap-3-1

Trước khi có kỳ thi "2 trong 1", điểm thi tốt nghiệp là cái gần như học trò quên bẵng khi vào Đại học. Bởi sau khi có kết quả đậu tốt nghiệp, ai nấy đều đâm đầu vào luyện thi Đại học và chẳng mảy may để ý điểm của mình cao hay thấp (miễn đậu là mừng rồi!). Giờ đây ngồi nhớ lại, khối đứa mặt cứ ngớ ngác khi không tài nào nhớ được điểm thi tốt nghiệp của mình là bao nhiêu. 

3. Nhìn bạn lúc ấy ngố không tả nổi!

nhung-dieu-khong-the-tin-noi-moi-khi-nho-ve-thoi-cap-3-2

Dù có yêu mến thời cấp 3 đến đâu thì bạn cũng không muốn những hình ảnh của bạn hồi ấy bị quăng lên Facebook tí nào cả! Đầu tóc thì vừa dài vừa dày như bờm sư tử, quần áo lòng thòng và đứa nào cũng đen đúa, ốm đói vì nhịn tiền ăn sáng mua báo, truyện tranh...

4. Không hiểu sao có thể chịu đựng môn Toán

nhung-dieu-khong-the-tin-noi-moi-khi-nho-ve-thoi-cap-3-3

Ngay sau khi đậu Đại học, hàng đống kiến thức về hình học không gian, giải phương trình, đạo hàm, tích phân... đã bị bạn rũ sạch. Môn Toán giờ đây cũng không còn là nỗi ám ảnh vì mỗi khi đi ăn vặt, đứa nào cũng kè kè smartphone để tính lại hóa đơn.

5. Thời cấp 3 không cực kỳ vui như bạn nghĩ

nhung-dieu-khong-the-tin-noi-moi-khi-nho-ve-thoi-cap-3-4

Dù cấp 3 là một trong những mốc quan trọng trong đời, với bạn, đây là quãng thời gian nhàn nhạt và không nhiều điểm nhấn. Đôi khi, nếu thời gian trở lại, bạn ước mình sẽ dám làm điều này điều..., thay vì rụt rè và sợ sệt như hồi ấy.

6. Những đứa bạn chẳng hiểu sao quen nổi

nhung-dieu-khong-the-tin-noi-moi-khi-nho-ve-thoi-cap-3-5

Ngoài những người bạn chí thân, thời cấp 3 cũng cho bạn gặp gỡ những nhân vật mà đến giờ bạn cũng không tài nào hiểu: vì sao mình có thể chơi được với tụi nó.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.