Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những điều khiến khán giả bất ngờ với phim hoạt hình 'Khách sạn huyền bí 3'

Phần thứ 3 của loạt phim hoạt hình ăn khách không làm khán giả thất vọng với những chi tiết siêu hài hước.

Không chỉ dừng lại với những tình tiết khiến khán giả cười ngất ngay từ trailer, Khách sạn huyền bí 3 (Hotel Transylvania 3) còn liên tục cài cắm nhiều yếu tố mới lạ gây thích thú.

Mở màn phần 3 là một đám cưới hoành tráng được tổ chức tại khách sạn Transylvania. Cô dâu chú rể là một cặp đôi “già như quả cà” và gai góc theo đúng nghĩa đen. Màn khủng hoảng tâm lý trước hôn nhân của cô dâu trở thành một thử thách nín thở, đau tim khiến gia đình bá tước Dracula - chủ sở hữu khách sạn Transylvania đều mệt nhoài.

Tổ chức đám cưới cho khách xong, bá tước Dracula cũng dần bứt rứt không yên, cảm thấy cô đơn và muốn đi tìm "gấu". Biểu hiện sốt sắng kinh điển nhất chắc hẳn thuộc về màn tìm kiếm đối tượng trên ứng dụng Tinder phiên bản quái vật "sai nhất mọi thời đại".

Ngài bá tước Dracula bao năm FA giờ đây cũng mơ có bạn gái như ai.

Ngài bá tước Dracula bao năm 'FA' giờ đây cũng mơ có bạn gái như ai.

Trên du thuyền siêu xịn mà cô con gái Mavis tổ chức kỳ nghỉ cho cả gia đình, ngài Dracula đã "kết ngẩn kết ngơ" thuyền trưởng Ericka. Tỷ năm không tỏ tình nên đứng trước phụ nữ, Dracula bối rối chẳng thốt được câu nào đúng ý. Câu mở màn “Em có thích quan tài không?” xứng đáng được liệt vào những câu mời hẹn hò kinh dị nhất trong lịch sử tán tỉnh của nhân loại.

Ngoài những chi tiết hài hước xen lẫn rùng rợn vốn rất quen thuộc của Hotel Transylvania, ở phần 3, yếu tố âm nhạc lại càng gây ấn tượng. Phần 3 của series này chắc chắn sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi du thuyền "bá cháy" lần lượt cho các du khách relax nhẹ đô, sau tăng dần cường độ đi thưởng rượu, chơi casino và cuối cùng là đưa tới vũ trường giữa biển, ánh sáng lung linh, DJ “bar sàn” xập xình.

Phim có nhiều yếu tố bất ngờ với phần âm nhạc phấn khích.

Phim có nhiều yếu tố bất ngờ với phần âm nhạc phấn khích.

Chắc sẽ không ít fan EDM bất ngờ, thậm chí bất bình khi thấy thứ âm nhạc kỳ diệu có sức mạnh hiệu triệu 500 anh em, là cốt lõi của mọi cuộc vui lại trở thành âm thanh đại diện cho phe ác nhân truyền kiếp với họ hàng nhà ma cà rồng. Lần này EDM được chễm chệ ở ngôi vị “trùm cuối” quả thực là một màn xếp hạng xứng tầm.

Ở màn đấu trí, đấu nhạc cân não cuối cùng, phe thiện đã chơi cú chốt bằng cách làm sống dậy thứ nhạc dance của mọi thời đại - ca khúc kinh điển La Macarena và ăn điểm xuất sắc khi khiến tất thảy thiện ác phải uốn mình, cong mông, hòa mình vào bản nhạc từ những năm 1990.

Như cách nói của nhân vật Johnathan, đây là kiểu âm nhạc đem đến cho người nghe cảm xúc tích cực lạc lối, vừa vui vẻ dễ chịu, vừa sảng khoái yêu đời. Không ai có thể từ chối âm nhạc, không ai có thể cưỡng lại năng lực cuốn hút diệu kỳ lẫn kinh điển mà La Macarena mang lại.

Đây là bộ phim gia đình vô cùng phù hợp của mùa hè.

Đây là bộ phim gia đình vô cùng phù hợp của mùa hè.

Khách sạn huyền bí 3 đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.