Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những điều ít biết về diễn viên Kiều Thanh

 

 
Là người kín tiếng trong cả đời sống riêng tư cũng như chuyện nghề, được “đóng dấu” với những vai diễn phản diện ấn tượng, nữ diễn viên Kiều Thanh ngoài đời ít người biết là người rất nữ tính, tình cảm…
Với vẻ ngoài đầy cá tính, nữ diễn viên Kiều Thanh từng để lại nhiều dấu ấn với vai Trà “Cave” trong phim truyền hình “Phía trước là bầu trời”. Vai diễn này đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả đến mức, đến nay, dù Kiều Thanh đã tham gia nhiều bộ phim khác nhưng dường như vai diễn này vẫn là một dấu ấn rất riêng của cô.

Để thoát khỏi cái bóng của chính mình, mới đây Kiều Thanh đã tham gia phần mới của Cảnh sát hình sự có tên gọi Câu hỏi số 5. Trong phim này, Kiều Thanh vào vai nữ sát thủ Linh Lam, tay chân của ông trùm phản diện ác độc và thế lực nhất phim. Linh Lam được ông trùm nuôi nấng, vừa là đàn em vừa là tình nhân. Khi ông trùm bị bắt, Lam cùng đồng bọn dùng mọi thủ đoạn, kể cả giết người và lừa đảo để cứu được ông.

“Để nhập vai một sát thủ, tôi phải học diễn võ thuật, tìm hiểu kỹ năng xuống tay bằng những chiêu thức trong giới giang hồ. Tôi cũng học cách giết người bằng dao lam. Có những cảnh tôi phải hóa trang sắc sảo, lạnh lùng đến mức tôi không nhận ra chính mình”, Kiều Thanh chia sẻ.

Trong nghiệp diễn của mình, Kiều Thanh luôn được các đạo diễn “đặt hàng” đảm nhiệm những vai diễn nhân vật có tâm lý diễn biến phức tạp.

“Có nhiều cảnh quay khiến tôi thực sự thấy sợ nhưng cảnh quay vừa định tự tử vừa… tỏ tình. Trong cảnh này, tôi phải trèo ra ngoài lan can trên nóc của một tòa nhà 36 tầng, đứng mấp mé ở đó và chuẩn bị tự tử. Tôi không có dây bảo hiểm và thú thực lúc đó tôi thấy rất sợ chết. Cần cẩu ghi hình chao đi chao lại càng làm tôi thấy run”, Kiều Thanh nhớ lại.

Và đặc biệt, mới đây, Kiều Thanh còn tiếp tục thể hiện cá tính của mình thông qua vai diễn Kiều Loan trong bộ phim Khi đàn chim trở về. Đây là vai diễn Kiều Thanh chờ đợi đã lâu nhưng lại là vai diễn rất khó với diễn biến tâm lý phức tạp, khác hẳn những vai phản diện cô từng đảm nhiệm. 

"Kiều Loan là một nhân vật rất đa chiều, thậm chí có đến 4 sắc thái khác nhau. Phong cách, cử chỉ, tác phong của nhân vật cũng mang một màu sắc khác hẳn. Kiều Loan có lúc thể hiện hình ảnh một người con gái chững chạc, có thể trở thành người yêu lý tưởng, nhưng cũng có lúc khiến khán giả thực sự căm ghét bởi những thủ đoạn “có một không hai” của mình“, Kiều Thanh chia sẻ.

Bộ phim “Khi đàn chim trở về”đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho Kiều Thanh. Trong suốt thời gian tham gia bộ phim, cô cùng đoàn làm phim ở tại Bát Xát – Lào Cai, nơi còn có nhiều hoàn cảnh khó khăn. Trực tiếp được chứng kiến sự khó khăn của trẻ em vùng cao vào mùa đông lạnh giá, Kiều Thanh, Việt Anh và nhiều diễn viên khác đều không giấu được cảm xúc và những giọt nước mắt đồng cảm. Nữ diễn viên đã nhiều lần rơi nước mắt khi chứng kiến cuộc sống khó khăn của các em nhỏ.

Chính vì vậy, cô và đoàn làm phim đã quyết định kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ các em nhỏ của trường tiểu học Ngải Chồ, Lào Cai. Đây là một trong những địa điểm đã thực hiện rất nhiều cảnh quay trong bộ phim Khi đàn chim trở về 3.

Kiều Thanh cùng đoàn phim dự kiến sẽ đến Lào Cai ngày 11/9

Nói thêm về cuộc sống riêng, đằng sau ánh đèn sân khấu, Kiều Thanh thừa nhận rằng cô không phải người phụ nữ mạnh mẽ khi tuyên bố bản thân muốn làm mẹ đơn thân như nhiều người vẫn nghĩ. 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, mới đây Kiều Thanh đã có tên trong danh sách các NSƯT mới được phong đợt này. 

Kiều Thanh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với những vai diễn đa dạng đầy cá tính nhưng đằng sau đó là một tâm hồn phụ nữ đôi lúc cũng yếu mềm. Là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội nhưng Kiều Thanh lại hoạt động mạnh nhất ở mảng diễn viên truyền hình. Cô chính là một trong những đại diện tiêu biểu cho lớp nghệ sỹ đa dạng đầy cá tính nhưng đằng sau đó là một tâm hồn phụ nữ đôi lúc cũng yếu mềm. Là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội nhưng Kiều Thanh lại hoạt động mạnh nhất ở mảng diễn viên truyền hình. Cô chính là một trong những đại diện tiêu biểu cho lớp nghệ sỹ đa tài, sẵn sàng cống hiến, thử nghiệm với những vai diễn phức tạp.

theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.