Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những điều Cường Đô La chỉ làm sau khi yêu Đàm Thu Trang

Sau khi yêu và kết hôn với chân dài xứ Lạng, Cường Đô La ngày càng thay đổi. Anh thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc và công khai đáp trả những chỉ trích của dư luận.


Những điều Cường Đô La chỉ làm sau khi yêu Đàm Thu Trang-1

​​​​​
Thường xuyên khoe vợ trên mạng xã hội: Trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải nhiều hình ảnh của Đàm Thu Trang. Cường Đô Lai còn dành nhiều lời khen có cánh cho vợ. Trong một lần livestream gần đây, Cường Đô La "nịnh" bà xã: "Vợ mình xinh không cả nhà", "Vợ mình xinh nhỉ"... Vào những dịp đặc biệt, anh dành những lời chúc ngọt ngào gửi tặng Đàm Thu Trang.

Những điều Cường Đô La chỉ làm sau khi yêu Đàm Thu Trang-2

Những chia sẻ của Cường Đô La khiến khán giả bất ngờ. Từ trước tới nay, doanh nhân 37 tuổi vốn là người kín tiếng. Trước khi lấy Đàm Thu Trang, anh từng hẹn hò với nhiều người đẹp nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Yến Trang, Hạ Vi... Dù vậy, Cường Đô La hiếm khi chia sẻ về tình cảm trên mạng xã hội. Anh luôn giữ thái độ im lặng khi được hỏi về đời tư.


Những điều Cường Đô La chỉ làm sau khi yêu Đàm Thu Trang-3
Những hình ảnh được Cường Đô La đăng trên mạng xã hội.

Những điều Cường Đô La chỉ làm sau khi yêu Đàm Thu Trang-4

Đồng hành cùng Đàm Thu Trang trong công việc: Không chỉ gắn bó trong cuộc sống, Cường Đô La còn hỗ trợ vợ nhiều trong công việc. Hai người thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện.

Những điều Cường Đô La chỉ làm sau khi yêu Đàm Thu Trang-5
Cường Đô La còn đưa Đàm Thu Trang đi chơi chung cùng bạn bè của anh. Doanh nhân 37 tuổi rạng rỡ, hạnh phúc viên mãn bên vợ mới cưới.

Những điều Cường Đô La chỉ làm sau khi yêu Đàm Thu Trang-6
Đáp trả phản ứng của cư dân mạng: Trước những ý kiến của khán giả cho rằng Đàm Thu Trang chỉ kết hôn với Cường Đô La vì tiền bạc, doanh nhân 37 tuổi đã đáp trả một cách thẳng thắn, công khai. Anh dùng những lời nói gay gắt để phản hồi lại anti-fan. “Ăn nói cho đàng hoàng, chuyện gì ra chuyện đó”, Cường Đô La bình luận.

Những điều Cường Đô La chỉ làm sau khi yêu Đàm Thu Trang-7

Trước những bình luận ác ý nhắm vào bà xã, Cường Đô La đã ngay lập tức yêu cầu tài khoản này ngừng bình luận trên trang cá nhân của anh. Lúc còn yêu, Cường Đô La từng dành nhiều lời nói hoa mỹ khi nhắc đến nhân duyên giữa anh và Đàm Thu Trang. Chia sẻ về tình cảm dành cho chân dài xứ Lạng, Cường Đô La viết: "Dù vào những ngày tệ nhất của đôi ta, anh vẫn vui mừng vì đã cưới được em. Anh yêu em".

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.