Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những điều chưa biết về tài tử Lee Byung Hun

Gặp lại Lee Byung Hun qua bộ phim gây sốt Châu Á “Mật danh Iris” trên YouTV vào lúc 19h30 hằng ngày.

Top 10 sao Hàn có chỉ số IQ cao nhất

Sử hữu IQ 155,Lee Byung Hun được biết đến là một trong những sao Hàn có chỉ số IQ cao nhất làng giải trí. Nhưng trong một bài phỏng vấn Byung Hun đã gây bất ngờ cho khán giả khi chia sẻ về chỉ số thông minh (IQ) của mình " Chỉ số thông minh này không giúp tôi có được những hành động khôn ngoan. Thực tế, tôi thiếu các kỹ năng xã hội. Bởi thế, tôi thường cư xử với những người khác với cảm giác thiếu tự tin. Ngoài ra, người ta dễ dàng nhìn thấy những điểm yếu của tôi và gọi tôi là chàng ngốc".

Khởi nghiệp lận đận

Tham gia cuộc thi “ Tìm kiếm tài năng Điện ảnh lần thứ 14” là bước đệm đầu tiên trong sự nghiệp của Lee Byung Hun. Chính thức gia nhập làng giải trí từ năm 1991 nhưng trong suốt 9 năm đầu sự nghiệp Lee Byung Hun không có vai diễn đột phá nào. Những năm tháng khởi nghiệp không như mơ của Lee Byung Hun đã giúp anh tôi luyện khả năng diễn xuất với rất nhiều loại vai. Và đến khi tham gia bộ phim Joint Security Area, sự nghiệp của Lee Byung Hun chính thức khởi sắc khi bộ phim đã càn quét các phòng vé tại Hàn và trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại và mang về giải thưởng danh giá “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại LHP Busan.

Vụt sáng bằng khả năng diễn xuất

Không xây dựng cho mình một  hình tượng mỹ nam hay đóng khung vào những vai diễn nhất định, Lee Byung Hun đã dùng diễn xuất tuyệt vời để chứng minh khả năng hóa thân xuất sắc ở tất cả các dạng vai. Hàng loạt bộ phim truyền hình làm nên tên tuổi của Lee Byung Hun như All In, Beatifull Days,…và đặc biệt siêu phẩm hành động “ Mật danh Iris” đã đưa tên tuổi anh lan rộng khắp Châu Á. Bộ phim ghi nhận mức ratting kỉ lục 28.8%, trở thành một trong những bộ phim truyền hình có ratting cao nhất. Không chỉ ở mảng truyền hình, tại màn ảnh lớn, Lee Byung Hun còn được mệnh danh là ông hoàng phòng vé. Danh hiệu này quả thực không sai khi Lee Byung Hun luôn góp mặt trong những tác phẩm đạt doanh thu khủng tại Hàn Quốc. Trong bộ phim Masquerade (Hoàng đế giả mạo) Lee Byung Hun đã diễn đúp hai vai với hai tính cách hoàn toàn khác biệt, bộ phim đã thu hút hơn 12 triệu lượt xem trên toàn thế giới, được xếp thứ 6 trong danh sách những phim Hàn xuất sắc nhất mọi thời đại và chiếm lĩnh tới 14 giải thưởng tại lễ trao giải Grand Bell danh giá.

Nghệ sỹ hiếm hoi Hàn tiến vào Hollywood

Không dừng lại ở Châu Á, Lee Byung Hun tiếp tục chinh phục khán giả thế giới khi dấn thân vào kinh đô điện ảnh Hollywood. Lee Byung Hun ghi dấu ấn trong các bộ phim khi tham gia diễn xuất cùng các ngôi sao hàng đầu Hollywood. Các bộ phim Lee Byung tham gia: I Come With The Rain trong đó anh đóng cạnh ngôi sao Josh Harnett, hai phần của tác phẩm G.I Joe: The Rise of Cobra Lee hợp tác cùng các ngôi sao Channing Tatum, Joseph Gordon-Levitt, Dennis Quaid…Gần đây nhất là bộ phim 'The Magnificent Seven' với vai chính Billy Rocks một trong bảy tay súng lạnh lùng. Lee Byung Hun cũng là nhân vật hiếm hoi của Châu Á được lưu lại dấu tay và dấu chân trên đại lộ danh vọng. Điều này cho thấy Hollywood đã đánh giá cao khả năng và sức ảnh hưởng của anh với khán giả Châu Á.

Gặp lại Lee Byung Hun qua bộ phim gây sốt Châu Á  “Mật danh Iris” trên YouTV vào lúc 19h30 hằng ngày.

Trailer - Mật danh Iris

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.