Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những diễn viên từng nói “không” với phim của Marvel

Được đóng các bộ phim bom tấn siêu anh hùng của Marvel là điều mà rất nhiều diễn viên ao ước. Thế nhưng cũng có một số người từng nói “không” với những cơ hội tuyệt vời như thế này.

Hẳn chúng ta ai cũng biết rằng việc nhận được một vai diễn siêu anh hùng chuyển thể từ truyện tranh của Marvel là một cơ hội rất lớn mà bất cứ một diễn viên nào cũng từng ao ước có được. Thế nhưng vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ khi các diễn viên của chúng ta tỏ ra không mấy mặn mà với những vai diễn trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Hãy cùng tìm hiểu xem họ là ai và vì sao họ lại từ chối các vai diễn này nhé.

1. Josh Hartnett

Vào thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của mình, nam diễn viên Josh Hartnett đã tạm gác toàn bộ công việc lại một bên để quay về Minnesota và sống cuộc sống bình dị khiến nhiều người cho rằng anh đã chán sự phồn hoa của làng điện ảnh Hollywood. Nhưng dù có nghỉ ngơi không tham gia vào nhiều dự án phim thì hình ảnh của Josh Hartnett trong bộ phim Pearl Harbor (Trân Châu Cảng) đã khiến anh được các đạo diễn lừng danh để mắt tới.

Những diễn viên từng nói “không” với phim của Marvel

Và theo bạn thì anh chàng này đã được đề nghị đóng vai siêu anh hùng nào? Câu trả lời không phải là một mà những 3 vai siêu anh hùng đã từng bị Josh Hartnett từ chối, đó là Batman, Superman và Spider-Man. Theo chia sẻ thì Josh Hartnett sợ rằng nếu anh nhận một vai siêu anh hùng, anh sẽ phải gắn bó với hình tượng đó suốt nhiều năm liền và vai diễn đó sẽ định hình lại lối diễn của anh theo một hướng khác.

2. Nicolas Cage

Nam diễn viên Nicolas Cage từng có mối quan hệ với Marvel khi tham gia vào series Ghost Rider và nam diễn viên này cũng từng được đề nghị tham gia cả vai diễn Superman trong vũ trụ điện ảnh của DC. Thế nhưng ít ai biết được rằng Nicolas Cage của chúng ta đã từng nhận được đề nghị tham gia vào một vai diễn phản diện.

Những diễn viên từng nói “không” với phim của Marvel

Vâng, nam diễn viên đình đám này từng được đề nghị vào vai Green Goblin để đối đầu cùng với Spider-Man. Sau khi Cage từ chối vai diễn này, Green Goblin đã được chuyển lại cho Willem Dafoe và chúng ta hẳn cũng biết ông đã hoàn thành vai diễn của mình xuất sắc như thế nào.

 

3. Chris Patt

Chắc hẳn nhắc đến cái tên Chris Patt, nhiều độc giả sẽ cho rằng hẳn là có sự nhầm lẫn gì đó ở đây bởi lẽ nam diễn viên này đã khá nổi tiếng với vai Star Lord trong bom tấn Guardians of the Galaxy và tới nay trở thành nhân vật khá quan trọng trong vũ trụ điện ảnh Marvel rồi còn gì.

Những diễn viên từng nói “không” với phim của Marvel

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng trước đó, Chris Patt đã từng từ chối lời mời tham gia vào bộ phim hành động đình đám G.I.Joe (cũng được chuyển thể từ truyện tranh Marvel). Đến sau này, khi được mời đóng vai Peter Quill, nam diễn viên này đã suy nghĩ rằng tại sao lại từ chối cơ hội lần 2 này nhỉ và anh đã đúng khi vai diễn mới Star Lord đã mang lại thành công vang dội cho sự nghiệp diễn xuất của Chris Patt.

4. Rachel Mcadams

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đã làm khá tốt với vai diễn Pepper Potts, người tình trăm năm của Iron Man – Tony Stark. Và bạn hãy thử tưởng tượng xem nếu nữ diễn viên Rachel Mcadams – cô nàng từng thủ vai Regina George trong Mean Girls vào vai này thì sẽ như thế nào?

Những diễn viên từng nói “không” với phim của Marvel

Vâng, cô nàng quái chiêu Rachel Mcadams đã từng được đề nghị trở thành trợ lý và cũng là người yêu của Iron Man và đã từ chối vai diễn này. Nhưng rồi đến phim Doctor Strange, cô ấy đã xuất hiện trở lại trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

5. Jason Momoa

Jason Momoa là cái tên đã khá nổi tiếng kể từ khi anh xuất hiện trong vai Khal Drogo của series phim dài tập Game of Thrones. Và hiện tại, anh chàng này đã được lựa chọn để vào vai Aquaman trong vũ trụ diện ảnh của DC.

Những diễn viên từng nói “không” với phim của Marvel

Trước đó, chúng ta đã được biết rằng Jason Momoa đã từ chối vai diễn Drax trong bộ phim Guardians of the Galaxy. Dù rằng tạo hình của Jason Momoa trong vai Aquaman sắp tới bị nhiều fan cho là không giống so với nguyên tác truyện tranh nhưng nhiều người vẫn tin tưởng rằng anh sẽ hoàn thành tốt vai diễn này.

(Theo Tri Thức Trẻ)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.