Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những diễn viên sự nghiệp xuống dốc sau ‘Harry Potter’

Mặc dù thành công vang dội của loạt phim về chú bé phù thuỷ là không thể chối cãi, những diễn viên nhí xuất hiện trong đó vẫn không hề có con đường sự nghiệp suôn sẻ như mong đợi.

Nhung dien vien su nghiep xuong doc sau ‘Harry Potter’ hinh anh 1
Kể từ khi tập 7 loạt phim Harry Potter kết thúc, sự nghiệp diễn xuất của Rupert Grint dường như bị chững lại. Không giống các diễn viên vào vai Harry Potter hay Hermione, chàng Ron tóc đỏ một thời đã không thành công trong việc bước tiếp vào thị trường điện ảnh chính thống. Anh góp mặt trong một vài phim nhỏ nhưng không tạo được dấu ấn. Anh cũng từng vào vai phi công trong phim Super Clyde của CBS, nhưng sau đó bộ phim này lại bị chính nhà đài bác bỏ. 

 

 

Nhung dien vien su nghiep xuong doc sau ‘Harry Potter’ hinh anh 2
Tương tự như vậy, 2 anh em sinh đôi nhà Weasley cũng chính là vai diễn nổi bật nhất của James và Oliver Phelps. Tính đến nay, cả 2 vẫn chưa có bất cứ dự án điện ảnh nào đáng kể. Chưa kể, cả 2 bị rơi vào chính cái bẫy do mác “sinh đôi” của mình tạo ra, khi bị buộc phải đóng cặp cùng nhau nếu muốn tiếp tục giữ vững thương hiệu. Hiện tại, 2 anh em đang đảm nhận một vài vai nhỏ trong các bộ phim, chương trình truyền hình hay phim ngắn.

 

 

Nhung dien vien su nghiep xuong doc sau ‘Harry Potter’ hinh anh 3
Tiền mang lại rắc rối. Điều này có vẻ đúng đối với Jamie Waylett – nam diễn viên vào vai cậu học sinh cục súc Vincent Crabble. Anh bị bắt giữ vì tàng trữ ma tuý năm 2009. Sau đó, anh tiếp tục bị buộc tội vì tham gia cuộc bạo loạn ở Anh năm 2011. Thời gian ở tù 2 năm khiến anh không thể tham gia vào 2 tập phim Harry Potter và Bảo bối Tử thần. Sự nghiệp diễn xuất của anh cũng chấm dứt từ đó.

 

 

Nhung dien vien su nghiep xuong doc sau ‘Harry Potter’ hinh anh 4
Mặc dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy, nữ diễn viên Evanna Lynch (vai Luna Lovegood) vẫn không thể tìm được chỗ đứng trong nền điện ảnh sau lần xuất hiện trong Harry Potter. Cô đã thử sức với nhiều phim và kịch nói, sau đó xuất hiện trong bộ phim teen G.B.F. Bên cạnh đó, cô cũng theo đuổi nghiệp ca hát và người mẫu, nhưng đều không tạo được dấu ấn. 

 

 

Nhung dien vien su nghiep xuong doc sau ‘Harry Potter’ hinh anh 5
Mặc dù chỉ xuất hiện với thời lượng khiêm tốn trong series Harry Potter, Harry Melling vẫn gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn người anh họ đáng ghét Dudley Dursley. Giờ đây, diện mạo cũng như sự nghiệp của anh đã hoàn toàn thay đổi. Sau khi không còn được ưu ái trên màn ảnh lớn, anh trở về với các chương trình truyền hình và kịch nhưng chỉ được đảm nhận vị trí hậu cần. 

  

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.