Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những diễn viên đáng ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ

 

Thủ vai ác đầy mưu mô, thâm độc, các diễn viên này bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Lý Minh Khải

Những diễn viên đáng ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ

Trong bộ phim

Hoàn Châu cách cách

, sự nham hiểm, độc ác của nhân vật Dung Ma Ma khiến khán giả vừa xem vừa nghiến răng. Thành công vượt ngoài sức tưởng tượng của vai diễn đã khiến lão nghệ sĩ Lý Minh Khải gặp không ít phiền phức ở ngoài đời thường, đến mức bà phải lên tiếng: "Dung Ma Ma chỉ là một vai diễn, không phải tôi ngoài đời".

Tuyên Huyên
Những diễn viên đáng ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ

Hoa đán TVB Tuyên Huyên đã bị người xem ghét khi hóa thân vào vai xấu xa, tàn nhẫn trong phim

Sóng gió Bạch gia

(2013). Nhân vật Mã Phức Phương do cô đóng là một phụ nữ đầy tâm kế, luôn tìm cách hãm hại tất cả những người đàn bà trong Bạch gia.

Tưởng Hân
Những diễn viên đáng ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ

Nhiều người quen biết nữ diễn viên Tưởng Hân rất bất ngờ khi cô thể hiện vai Hoa Phi trong bộ phim

Hậu cung Chân Hoàn truyện

. Diễn xuất của cô hay đến ngoạn mục, hóa thân sống động hình ảnh một vương phi "ác đến tận cùng", thể hiện chi tiết qua từng hành động, từng câu thoại. Đã hơn 3 năm nhưng Tưởng Hân thỉnh thoảng vẫn bị khán giả mắng chửi khi gặp ngoài đường.

Lý Thể Hoa
Những diễn viên đáng ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ
 
Nhân vật Ngãi Lợi xinh đẹp và phong cách của nữ diễn viên Hong Kong Lý Thể Hoa trong bộ phim Hoa hồng có gai được cho là kẻ thứ 3 kinh khủng nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Mặc dù lần đầu đóng phản diện, nhưng cô đã khiến người xem nổi da gà vì quá thâm độc trong hành trình chiếm đoạt hạnh phúc của người bạn thân nhất. Sau vai diễn trong Hoa hồng có gai, Lý Thể Hoa được khán giả tặng danh hiệu “mỹ nữ triệu người ghét”. Lý Thể Hoa cho biết sau khi phim lên sóng, suốt 3 tháng trời cô không dám bước chân ra khỏi nhà vì sợ đụng khán giả quá khích. 

Vương Lâm

Những diễn viên đáng ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ
 
Nhờ bộ phim Tân dòng sông ly biệt, khán giả biết đến Vương Lâm nhưng cũng chính vì nhân vật Vương Tuyết Cầm - người mẹ kế đầy thủ đoạn của Lục Y Bình (Triệu Vy đóng) mà tên nữ nghệ sĩ này xuất hiện trong danh sách, những diễn viên đóng vai phản diện bị người xem "ghét cay ghét đắng".

Hám Thanh Tử
Những diễn viên đáng ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ
 
Vốn là một cô gái tự tin, tốt bụng nhưng khi va chạm tình yêu, Diệp Lâm trong bộ phim Cuộc sống rực rỡ (2012) như chú chim bị trúng thương hoảng loạn, trở thành người ích kỷ, không từ bất cứ thủ đoạn nào để chiếm hữu chàng trai mình si mê. Nhân vật này đã được nữ diễn viên Hám Thanh Tử thể hiện ấn tượng và cô đã bị nhiều khán giả gọi tên mắng chửi trên mạng xã hội.

Mao Lâm Lâm
Những diễn viên đáng ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ
 
 
Với vai Trịnh Nhi trong phim Lan Lăng vương (2013), nữ diễn viên Mao Lâm Lâm ghi tên mình vào danh sách, những mỹ nhân đóng vai phản diện bị ghét trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Ban đầu, Trịnh Nhi là cô gái ngoan hiền, nhưng hoàn cảnh đẩy đưa khiến cho cô trở nên thâm độc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.