Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những diễn viên chết thảm sau khi đóng phim kinh dị

Không ít diễn viên bỏ mạng sau khi đóng những phim kinh dị đình đám.

 
   

Poltergeist (1982)

nhung dien vien chet tham sau khi dong phim kinh di hinh anh 1

Poltergeist (1982) là một trong những bộ phim kinh dị lừng danh thế giới với những thước quay đầy ám ảnh và được nhiều giải thưởng lớn. Tuy nhiên, đằng sau bộ phim đó là cả một bi kịch khi mà đoàn làm phim thường xuyên bị ma ám.

Trong và sau khi hoàn tất ba phần của bộ phim Poltergeist đã có một số diễn viên qua đời một cách kỳ quái. Dominique Dunne (vai Dana Freeling, phần 1) đã chết do bị bạn trai bóp cổ tại nhà riêng ở West Hollywood. Julian Beck (vai Henry Kane, phần 2) qua đời vì căn bệnh ung thư. Heather O'Rourke (vai Carol Anne) ốm đột ngột và bị ngưng tim rồi chết trên bàn mổ khi mới 12 tuổi ngay trước khi phần 3 của phim được phát hành. Will Sampson (vai Taylor, phần 2) qua đời do suy thận.

The Exorcist (1973)

nhung dien vien chet tham sau khi dong phim kinh di hinh anh 2

The Exorcist (1973)  là phim kinh dị từng nhận được 10 đề cử Oscar, đặc biệt là hạng mục phim hay nhất. Tuy nhiên, trên thực tế lại không hề tốt như phim. Có 9 trường hợp diễn viên, người thân của thành viên đoàn làm phim qua đời sau khi đóng bộ phim này.

Ngay trước khi phát hành phim, Jack MacGowran (vai đạo diễn lập dị Burke Dennings) qua đời vì bị dịch cúm ở London và Valsiliki Maliaros (vai mẹ của linh mục Karras) cũng chết một cách bất ngờ. Ông nội của Linda Blair (vai Regan), anh trai của Max Von Sydow (vai nhà khảo cổ và là linh mục Lankester Merrin), một người gác đêm, một chuyên gia hiệu ứng hình ảnh, con của một người quay phim đều bị chết trong quá trình bộ phim được hoàn thành.

Ngoài ra, còn có rất nhiều tình tiết kỳ quái trên phim trường khiến nhà sản xuất kiêm biên kịch William Peter Blatty phải mời một linh mục tới trừ tà cho đoàn phim.

The Omen (1976)

nhung dien vien chet tham sau khi dong phim kinh di hinh anh 3

The Omen (1976) cũng là bộ phim kinh dị mà một số diễn viên của phim có những cái chết thương tâm.

Con trai của Gregory Peck (vai Robert Thorn) tự sát, nhà thiết kế John Richardson bị thương nặng trên phim trường. Chưa hết, khi ông cùng trợ lý Liz Moore du lịch tới Ommen (Hà Lan) thì bị tai nạn. Thi thể Liz bị cắt làm đôi (như phân cảnh Keith Jennings bị cắt làm đôi khi đang cố dùng dao giết Damien).

Hàng loạt tình huống bí ẩn khác liên tiếp diễn ra như máy bay chở Gregory Peck và máy bay khác chở biên kịch David Seltzer bị sét đánh; máy bay chở nhà điều hành Mace Neufelds cũng trục trặc, khách sạn vợ chồng Neufeld đang ở bị đánh bom. Đặc biệt, chiếc máy bay do đoàn làm phim thuê để quay cảnh trên không sau này dùng để chở khách và gặp tai nạn khiến toàn bộ hành khách tử vong.

The Poltergeist Plague (1982)

nhung dien vien chet tham sau khi dong phim kinh di hinh anh 4

The Poltergeist Plague (1982) cũng có các diễn viên qua đời sau khi đóng phim một cách khó hiểu. Nữ diễn viên Dominique Dunne (vai cô con gái cả) qua đời ở tuổi 22 do bị chồng cũ sát hại. Sau đó, Will Sampson, Julian Beck và Heather O'Rourke lần lượt chết một cách bí ẩn. Thậm chí Heather chết vì bệnh nhiễm trùng khi mới 12 tuổi.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.