Press Esc to close

Thông tinWorld
Những điểm đến lý tưởng dịp 2/9 ở TP HCM

Lang thang các danh thắng nổi tiếng, các công viên cây xanh hay cà phê, ăn trưa, xem phim, mua sắm... giúp bạn không cần đi xa vẫn có lễ 2/9 vui vẻ, ấm cúng và tiết kiệm.

Ảnh: MẠnh Thắng, Tuấn Mark.
1. Tour một ngày tham quan các danh thắng: Nếu chưa có dịp hay thời gian khám phá tất cả các địa danh nổi tiếng của Sài Gòn, một ngày nghỉ lễ năm nay là dịp thích hợp để bạn lên kế hoạch khám phá Hòn ngọc viễn đông cùng bạn bè. Ảnh: Nhà thờ Đức Bà/Mạnh Thắng, Tuấn Mark.
Những điểm đến lý tưởng dịp 2/9 ở TP HCM

Có hai gợi ý cho hành trình là những điểm tham quan nội thành (nhà thờ Đức Bà, nhà hát Lớn, bưu điện thành phố, dinh Độc Lập...); tour ngoại thành gồm vườn cò Thủ Đức, địa đạo Củ Chi, 18 thôn Vườn Trầu... Ảnh: Nhà hát Thành phố/ Hải An.

Những điểm đến lý tưởng dịp 2/9 ở TP HCM
2. Tới các khu mua sắm như Parkson, Saigon squares, Diamond, Taka Plaza, chợ Nga...dịp 2/9 là lựa chọn thú vị cho những cô nàng thích mua sắm, thích chụp hình ở các khu trung tâm thương mại hay đơn giản là thích đến một nơi tất cả trong một (mua sắm, ăn uống, xem phim...).  Ảnh: Pakrson Flemington/Anh Tuấn - Minh Thanh.
Những điểm đến lý tưởng dịp 2/9 ở TP HCM
3. Các khu du lịch có cây xanh như Bình Quới, Văn Thánh, Tân Cảng, Bến Xưa, BCR... là lựa chọn thích hợp cho gia đình hay nhóm bạn thích không gian xanh mà không phải xa thành phố. Điểm cộng của các KDL là không gian rộng, có hồ bơi và các dịch vụ tiện ích khác. Ảnh: Làng du lịch Bình Quới/ Minh Hưng.
 
Những điểm đến lý tưởng dịp 2/9 ở TP HCM

4. Các công viên giải trí: Không gian rộng, trò chơi đủ cấp độ là lý do các công viên giải trí như Suối Tiên, Đầm Sen, Đại Thế Giới... là điểm đến yêu thích của nhiều người.Tùy sở thích, túi tiền, bạn có thể chọn điểm đến phù hợp. Gợi ý cho bạn là vé trọn gói (vào cổng + tất cả trò chơi) giá 180.000 đồng một người của công viên Đầm Sen. Việc mua vé theo gói khiến bạn không phải suy nghĩ nhiều về việc bỏ tiền mua vé ở mỗi trò chơi. Ảnh:Trò chơi 20 tỷ ở Suối Tiên/ Zen Nguyễn.

Những điểm đến lý tưởng dịp 2/9 ở TP HCM

5. Ăn hải sản ở Cần Giờ: Là bãi biển thuộc TP HCM, Cần Giờ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hải sản tươi, ngon, giá mềm mà ngại đi xa. Nhiều bài review, tư vấn trên các diễn đàn chia sẻ nơi mua hải sản giá rẻ ở Cần Giờ là chợ. Tuy nhiên, nếu đi thực tế, bạn sẽ phát hiện, "chợ" hải sản Cần Giờ không khác các quán ốc lớn trong nội thành. Gợi ý mới cho bạn là đến tận ghe hay thuyền mua. Hàng chưa qua tay thương lái nên bạn không phải lo lắng nhiều về giá cả, chất lượng. Ảnh: Ốc hương rang muối/Huỳnh Hằng.

Những điểm đến lý tưởng dịp 2/9 ở TP HCM

6. Family Garden Thảo Điền (quận 2) là nơi để cả nhà đến chọn một khu vườn riêng để trồng, chăm sóc và thu hoạch rau củ quả hơn là nghỉ dưỡng. Điểm đến này phù hợp với gia đình có bé nhỏ vì mang tính giáo dục cao. Riêng với giới trẻ, việc chọn một mảnh đất, vun trồng, chăm sóc hay thu hoạch cũng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và lý thú. Ảnh: Family Garden.

Những điểm đến lý tưởng dịp 2/9 ở TP HCM

7. Cà phê: Sài Gòn có rất nhiều phong cách cà phê để bạn lựa chọn. Từ bình dân như cà phê cóc, đến cà phê gỗ, cà phê biệt thự, cà phê lâu đài... Mỗi quán có phong cách, điểm nhấn khác nhau. Việc lựa chọn phụ thuộc vào sở thích, khẩu vị của bạn hay các thành viên khác trong nhóm. Ảnh: Hight Tea tại lâu đài Tajmasago/Linh San.

Những điểm đến lý tưởng dịp 2/9 ở TP HCM

8. Ăn uống: Có hai phong cách ăn uống đối lập thú vị bạn có thể vận dụng trong ngày này, đó là lang thang vỉa hè hoặc buffet gọi món tại nhà hàng sang trọng. Điểm cộng của việc lang thang vỉa hè là giá mềm, điểm trừ là nắng. Điểm cộng của lựa chọn thứ hai là sang trọng, xa xỉ, mát mẻ. Ảnh: BBQ buffeet của Lotte Legend/Linh San.

www.latino-review
 
9. Xem phim: Hiện các rạp phim như Lotteria, BHD, Galaxy... đang công chiếu hàng loạt phim như Inside Out, Quỷ Ám, Tổ chức bóng đêm, Đại chiến Pixels... Mỗi phim chủ đề, thể loại khác nhau song đều lôi cuốn, hấp dẫn và đủ đề bạn khônghối tiếc khi bỏ tiền đến rạp.. Ảnh: Một cảnh trong phim "Mission Impossible" mới nhất của Tom Cruise/Latino-review.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.