Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những điểm đến của du lịch Việt dự đoán vẫn hot năm 2017

Phú Yên, Quy Nhơn, Đà Nẵng được các hãng lữ hành dự đoán vẫn hút du khách năm 2017.

Nhung diem den cua du lich Viet du doan van hot nam 2017 hinh anh 1

Quảng Nam: Nhắc tới Quảng Nam, nhiều người nghĩ ngay đến phố cổ Hội An, TP. Đà Nẵng, TP Tam Kỳ... Tuy nhiên, theo chia sẻ của du khách, địa danh này còn nhiều điểm thu hút hơn. Ảnh: Svietnam. 

 

Nhung diem den cua du lich Viet du doan van hot nam 2017 hinh anh 2

Sức hút đó đến từ những bãi biển hoang sơ nhưHà My (Điện Bàn), bãi Tam Thanh (Tam Kỳ), bãi Rạng ( Núi Thành)…, từ con người hiền lành và các món ăn ngon. Ảnh: Nguyễn Ngọc Pháp.

 

Nhung diem den cua du lich Viet du doan van hot nam 2017 hinh anh 3

Ninh Thuận: Gần đây, những địa danh thuộc vùng đất này trở như Bình Tiên, Vĩnh Hy, Cà Na... của Ninh Thuận được nhắc đến khá nhiều trên các diễn đàn du lịch. Ảnh: Ngọc Hương Linh. 

 

Nhung diem den cua du lich Viet du doan van hot nam 2017 hinh anh 4

Nếu bạn thích những bức ảnh hoang sơ hùng vĩ, đồi cát Nam Cương, Hang Rái, núi Chúa, đèo Ngoạn Mục, trang trại cừu lông trắng... là những điểm bạn nên đến. Ảnh: Tuấn Trần.

 

Nhung diem den cua du lich Viet du doan van hot nam 2017 hinh anh 5
Phú Yên: Sau bộ phim đình đám "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", địa danh này trở thành từ khóa hot trong giới trẻ mê xê dịch và du khách. Năm nay, theo dự báo của các hãng du lịch, tuyến tour đến vùng đất này vẫn đang hút nhiều lượt khách. Ảnh: Hoa Thanh Tùng. 
Nhung diem den cua du lich Viet du doan van hot nam 2017 hinh anh 6

Phú Yên có bãi Xép nhô mình ra biển với hai bãi đá đen trải dài. Gành Đá Dĩa, một trong những gành đá tuyệt đẹp của thế giới. Đầm Ô Loan với những món hải sản béo ngậy, rồi Bãi Môn - Mũi Điện...  Ảnh: Hoa Thanh Tùng. 

 

Nhung diem den cua du lich Viet du doan van hot nam 2017 hinh anh 7

Bình Định: Dù được đưa vào khai thác du lịch rất lâu, Bình Định vẫn giữ được những nét riêng của văn hóa, ẩm thực. Đó cũng là lý do, khi nhắc đến địa danh này, những bạn trẻ mê xê dịch đều cho rằng chỉ cần vác ba lô lên, đi, khám phá, trải nghiệm. Ảnh: An Nguyễn. 

 

Nhung diem den cua du lich Viet du doan van hot nam 2017 hinh anh 8

Địa danh này đón khách với những bờ biển hoang sơ như biển Đề Gi, Trung Lương (Phù Cát), Tân Phụng (Phù Mỹ), Eo Gió, Kỳ Co (Nhơn Lý), Hòn Khô (Nhơn Hải)… Những bộ quyền, lễ hội và các món ngon. Ảnh: Cường Thành Nguyễn. 

 

Nhung diem den cua du lich Viet du doan van hot nam 2017 hinh anh 9

Ninh Bình: Sau hàng hoạt là địa điểm bấm máy của các bộ phim trong và ngoài nước, số lượng du khách đến đây tăng đột biến. Ảnh: Trần Văn Dương.

Nhung diem den cua du lich Viet du doan van hot nam 2017 hinh anh 10

Mỗi mùa, mỗi thời điểm trong năm, nơi này lại có vẻ đẹp khác nhau. Đó là tiên cảnh Tam Cốc mùa lúa chín, là cảm giác thanh bình khi lênh đênh trên sông hay hiên ngang đứng trên đỉnh núi, thu tất cả quang cảnh vào tầm mắt. Ảnh: Facebook Tranganbaidinhninhbinh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.