Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những điểm đắt giá nhất của 'Logan' mà khán giả Việt không được xem
Khi chiếu tại Việt Nam, bộ phim về dị nhân Wolverine 'Logan' bị cắt gọt một số phân cảnh chiến đấu bạo lực dù đã dán nhãn giới hạn độ tuổi dưới 17. 

Phân cảnh chiến đấu bạo lực nhất

*Bài viết có tiết lộ nội dung phim

nhung-diem-dat-gia-nhat-cua-logan-ma-khan-gia-viet-khong-duoc-xem

Logan là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên chiếu tại Việt Nam được dán nhãn R (giới hạn độ tuổi 17+). Tuy đã nâng rating nhưng bộ phim vẫn không tránh khỏi việc bị cắt gọt khi ra rạp Việt. Một số phân đoạn chiến đấu đẫm máu đã bị cắt khá lộ liễu, hầu như người xem nào cũng nhận ra. Gây ồn ào nhất là cảnh mở màn, khi Wolverine bị một đám côn đồ gây sự, ăn trộm xe. Bị dồn đến đường cùng, Người Sói nổi giận và kết liễu đám côn đồ. Cảnh quay giết chóc đã bị cắt bỏ. 

nhung-diem-dat-gia-nhat-cua-logan-ma-khan-gia-viet-khong-duoc-xem-1

Một cảnh phim dễ dàng nhận thấy đã bị can thiệp nữa là khi cô bé Laura cầm súng bắn bản sao Wolverine. Phần phim Người Sói này có nhiều phân đoạn chiến đấu của cô bé nhỏ tuổi, trong đó có những cảnh bạo lực như cắt đầu, cắt tay, bắn súng nên Logan cũng bị kiểm duyệt, cắt gọt tại nhiều quốc gia không chỉ Việt Nam. 

nhung-diem-dat-gia-nhat-cua-logan-ma-khan-gia-viet-khong-duoc-xem-2

Phim chiếu ở Việt Nam có thời lượng 135 phút trong khi đó thời lượng gốc là 141 phút, bị cắt khoảng 6 phút.

Trailer 18+ của Logan

Teaser của Deadpool 2

Ngoài Spider-man, Deadpool còn có nhiều "duyên nợ" với Wolverine. Anh chàng từng đeo mặt nạ Hugh Jackman (nam diễn viên đóng Wolverine) trong phần 1, poster quảng bá phần 2 cũng thường xuất hiện búp bê Wolverine và biểu tượng X-men. Chính vì vậy không đời nào Deadpool "ngồi im" khi Logan ra rạp. 

nhung-diem-dat-gia-nhat-cua-logan-ma-khan-gia-viet-khong-duoc-xem-3

Khán giả của Logan tại Mỹ may mắn được xem teaser Deadpool 2 trước các suất chiếu Logan. Clip dài hơn 3 phút vẫn mang phong cách tưng tửng hài hước của nhân vật phản anh hùng này. Trong teaser, Deadpool nhìn thấy một vụ cướp trên phố nên bắt chước Superman chui vào buồng điện thoại thay đồ, định bụng biến hình siêu anh hùng cứu người. Nhưng anh chàng không có siêu tốc độ như Superman, lúi húi thay đồ rồi nghe điện thoại xong chạy ra thì nạn nhân đã bị bắn chết. 

Teaser Deadpool 2

Cảnh kinh điển Superman thay đồ trong bốt điện thoại bị Deadpool nhái
nhung-diem-dat-gia-nhat-cua-logan-ma-khan-gia-viet-khong-duoc-xem-4

Fan Marvel còn "sướng điên" khi teaser có cả sự xuất hiện của "ông trùm" Stan Lee. "Bố già Marvel" vẫn góp mặt với cặp kính râm quen thuộc, cất tiếng khen bộ đồ "hành nghề" của Deadpool rất ngầu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.