Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những điểm check-in tuyệt đẹp cho bạn trẻ lưu giữ tình yêu

Phong cảnh lãng mạn tuyệt đẹp với không khí trong lành yên tĩnh khiến những nơi dưới đây trở thành điểm đến được yêu thích của những người yêu nhau.

Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 1
Sa Pa (Lào Cai) từ lâu đã được mệnh danh là điểm đến của tình yêu, được các cặp đôi yêu thích. Với vẻ đẹp lãng mạn, mơ màng trong những làn sương bồng bềnh, cùng không khí trong lành, mát mẻ, đây trở thành điểm đến thú vị cho các cặp đôi tận hưởng những giây phút lãng mạn của tình yêu. Ảnh: Zen Nguyễn.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 2
Cặp đôi Phở Đặc Biệt (Bửu Phát) và Sun Ht (Minh Đoàn) cũng chọn Sa Pa là nơi lưu giữ những kỉ niệm tình yêu ngọt ngào của mình. Ảnh: Phở Đặc Biệt.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 3
Lý Sơn (Quảng Ngãi) được dân du lịch ưu ái đặt cho cái tên là "đảo thiên đường" bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ mà vô cùng lãng mạn. Ảnh: Zen Nguyễn.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 4
Hòn đảo là sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên với núi, biển và các rặng san hô sinh động. Các cặp đôi đến với Lý Sơn ngoài tận hưởng không khí trong lành còn được thưởng thức hải sản tươi ngon. Ảnh: Zen Nguyễn.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 5
Tràng An là điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình, với phong cảnh sơn thủy hữu tình, trở thành bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng và được nhiều người chọn là điểm chụp ảnh cưới. Ảnh: Phở Đặc Biệt.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 6
Kể đến những điểm đến lãng mạn sẽ thật thiếu sót nếu không có Đà Lạt (Lâm Đồng), thành phố ngàn hoa luôn là điểm đến mơ ước của các cặp uyên ương. Ảnh: Angellam..
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 7
Đảo Cô Tô (Quảng Ninh) với biển xanh, cát trắng, nắng vàng từ lâu đã là địa điểm yêu thích của nhiều cặp uyên ương. Khung cảnh thiên nhiên hữu tình bao la, vắng vẻ sẽ khiến các cặp đôi có không gian riêng tư, yên tĩnh bên nhau. Ảnh: Zen Nguyễn.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 8
Cô Tô sẽ khiến các cặp đôi mê mẩn bằng những bãi biển hoang sơ với làn nước trong xanh cùng bờ cát trải dài. Nơi đây được coi là nơi hội tụ vẻ đẹp của trời, biển, rừng… Ảnh: Zen Nguyễn.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 9
Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, nằm không quá xa Hà Nội, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) là điểm đến yêu thích của giới trẻ. Ảnh: Hoàng Hiệp.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 10
Được mệnh danh là thành phố mù sương, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) làm say đắm các cặp đôi bởi không gian lãng mạn, phong cảnh đẹp và khí hậu mát mẻ. Ảnh: Zen Nguyễn.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 11
Minh Châu (Quảng Ninh) là một xã đảo thuộc huyện đảo Vân Đồn, chỉ cao hơn mực nước biển 3 m, nên được ví như viên ngọc nổi trên biển biếc. Với những bãi cát trắng trải dài, không khí trong lành, và vẻ hoang sơ gần như nguyên vẹn hòn đảo đã trở thành điểm đến yêu thích của các cặp uyên ương. Ảnh: Ngọc Anh.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 12
Đảo Minh Châu luôn có sức hút đặc biệt với những cặp đôi muốn lánh xa phố thị xô bồ và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng thiên nhiên. Sau Lý Sơn, Cô Tô, Minh Châu là một địa điểm chụp ảnh cưới mới mẻ. Ảnh: Ngọc Anh.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 13
Mũi Né là một mũi biển rộng lớn, tuyệt đẹp cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22 km. Nơi đây giờ trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn, sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á với đồi cát trắng rộng mênh mang và nước biển xanh mát. Ảnh: Zen Nguyễn.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 14
Với vẻ đẹp, hoang sơ, kì bí, đây là điểm đến đầy hấp dẫn với khách du lịch nói chung và các cặp uyên ương nói riêng. Ảnh: Zen Nguyễn.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 15
Là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, trong đó có những đôi tình nhân trẻ. Ảnh: Hoàng Hiệp.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 16
Ngoài biển là nguồn cảm hứng du lịch vô tận, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà hill... là những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn đến nơi đây. Ảnh: Hoàng Hiệp.
Nhung diem check-in tuyet dep cho ban tre luu giu tinh yeu hinh anh 17

Là ngọn thác đẹp và hùng vĩ nhất Việt Nam, thác Bản Giốc (Cao Bằng) thu hút rất nhiều du khách, trong đó có các cặp uyên ương. Ảnh: Hoàng Hiệp.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.