Press Esc to close

Thông tinWorld
Những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Hà Nội dịp Tết này

1. Những làng hoa, cánh đồng hoa

Từ lâu, những địa điểm có hoa như vườn đào Nhật Tân, bãi đá sông Hồng, thung lũng hoa Hồ Tây hay thảo nguyên hoa Long Biên là điểm đến hàng đầu cho các bạn trẻ muốn thực hiện một bộ ảnh Tết căng tràn sắc xuân.

Thời điểm xuân về, ngàn hoa khoe sắc trở thành background đẹp tuyệt cho những bộ ảnh lưu giữ tuổi thanh xuân của các cô gái. Những địa điểm chụp ảnh này chắc chắn sẽ rất đông, các bạn nên sắp xếp đi sớm để có được không gian chụp tốt nhất nhé!

Tạo dáng bên hoa, tươi cười cùng hoa, nâng nhẹ những bông hoa xinh đẹp trong tay, những bạn nữ tươi tắn và thanh tân hệt như những đóa hoa mùa xuân vậy. Chắc chắn đây là nơi tuyệt nhất để bạn chụp lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi trẻ giữa không khí rộn ràng của mùa xuân, của Tết nguyên đán đang đến gần.

Các vườn hoa trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội được nhiều cô gái tin tưởng lựa chọn những năm qua. Giá vé vào cửa của những địa điểm này dao động từ 30.000 đồng - 80.000 đồng.

2. Phố Hàng Mã

Gần Tết, phố Hàng Mã như được thay áo mới, khoác lên mình một màu lung linh của đèn lồng, đèn nháy và những đồ trang trí Tết lấp lánh... Đây nhất định sẽ là background cực chuẩn cho một bộ ảnh Tết đấy nhé!

Với vài đạo cụ như phong bao lì xì, một cành đào nhỏ xinh,... với trang phục áo dài đỏ, các bạn gái trở nên thật xinh đẹp và tràn đầy sức sống trong những bức hình. Từ phố Hàng Mã, các bạn còn có thể tranh thủ chụp ảnh ở chợ hoa Hàng Lược ngay gần đó, cũng đẹp không kém gì vườn đào Nhật Tân hay thung lũng hoa đâu!

Chụp ảnh ở đây hoàn toàn miễn phí (chỉ tốn khoảng 5.000 - 10.000 đồng gửi xe), các bạn tha hồ pose hình từ sáng đến tối luôn.

3. Phố bích họa Phùng Hưng

Một điểm đến mới toanh của giới trẻ Hà Thành đã nhanh chóng lọt top những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội. Với 19 bức tranh tường cực đẹp và sống động như thật, đây trở thành một điểm đến mới hấp dẫn nhiều người đến tham quan, chụp ảnh.

Với background đa dạng, các bạn có thể chụp hàng nghìn kiểu ảnh khi tới đây. Những bức tranh tường cũng mang đậm không khí xuân của Hà Nội xưa, càng khiến nơi này trở thành một địa điểm chụp ảnh mới và "hot" nhất dịp Tết 2018.

Ngoài tạo dáng cùng những bức họa, ở đây còn có những quán nước nhỏ được bài trí rất xinh, cũng phục vụ cho việc "pose" hình của các chị em.

Ở đây cũng không thu vé vào cửa, các bạn chỉ tốn tiền gửi xe thôi nhé!

4. Cầu Long Biên

Tưởng như là một địa điểm quá quen thuộc rồi nhưng cầu Long Biên vẫn được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn làm background cho ảnh Tết. Nơi đây mang nét hoài niệm, cũ kỹ mà không nơi nào có được.

Bởi vậy, với những người thích những điều cổ kính, nét tịch mịch của một cái Tết xưa ở Hà Nội, chắc chắn cầu Long Biên là địa điểm thích hợp nhất.

Trên đường ray tàu cũ dài hun hút, những nhịp cầu mang đầy hoài niệm của một thời đã xa của Hà Nội, gợi nhắc những mùa xuân thuở xưa lắm, khi mà đường phố chỉ có xe đạp và ai cũng cầm trên tay hoặc giắt trên tay lái một cành đào. Một bộ ảnh mang màu sắc như vậy sẽ được ra đời nếu như bạn lựa chọn cầu Long Biên để chụp ảnh Tết này.

Ảnh: @Vi Diệp Thương

Theo H.M (Khám Phá)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.