Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những đặc điểm cơ thể quyến rũ nhất của mỹ nhân Kpop

Nhiều kiều nữ Kpop sở hữu những đặc điểm cơ thể khiến người đối diện không thể rời mắt. Đối với nhiều cô gái, đây được coi là những đặc điểm cơ thể mà họ luôn ao ước được có.

 

 
Yura (Girl's Day) luôn nằm trong Top đầu những thần tượng nữ Kpop có thân hình đạt chuẩn. Vòng 1 đầy, vòng eo thon thả, đôi chân dài nuột nà của cô chính là những đặc điểm mà các cô gái muốn có nhất.
 
Thân hình đẹp hoàn hảo của Yura
 
Đôi chân dài nuột nà của Yura
 
Krystal - F(x) cũng sở hữu một thân hình đáng ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ nổi tiếng từ lâu với vòng eo con kiến cùng cơ bụng săn chắc. Chưa hết, đôi chân dài của người đẹp cũng được đánh giá cao. Nhìn chung, Krystal sở hữu 1 tỷ lệ cơ thể hoàn hảo.
 
Krystal sở hữu 1 tỷ lệ cơ thể đạt chuẩn
 
Đôi chân của Krystal
 
Nana (After School) xuất thân là người mẫu cho nên không ngạc nhiên khi chiều cao cùng đôi chân dài, thẳng tắp của người đẹp là những đặc điểm mà nhiều cô gái luôn ao ước. Bên cạnh đó, vòng 1 cùng tỷ lệ cơ thể của Nana cũng được đánh giá rất cao.
 
Nana cũng sở hữu nhiều đặc điểm cơ thể mà các cô gái muốn có
 
Vòng 1 của Nana

Hyuna (4Minute) được nhiều người kỳ vọng sẽ đón nhận lấy danh hiệu "Nữ hoàng gợi cảm Kpop" từ tay đàn chị Lee Hyori. Những đặc điểm cơ thể cuốn hút nhất của Hyuna bao gồm vòng 1 căng đầy, cơ bụng săn chắc và vòng eo thon.

Hyuna sở hữu vòng eo thon thả cùng cơ bụng săn chắc
 
Vòng 1 căng đầy của Hyuna

Trong khi đó, Naeun (A Pink) khiến các cô gái ghen tỵ với vòng eo con kiến, chiều cao cũng như phần hông đẹp của nữ ca sĩ.

Vòng eo con kiến của Naeun (A Pink)
 
Naeun còn sở hữu phần hông đẹp và chiều cao được nhiều cô gái ao ước

Soyu (Sistar) sở hữu cơ bụng phẳng lỳ không chút mỡ thừa nhờ giảm cân. Vòng 1 đẫy đà của nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Cơ bụng đáng mơ ước của Soyu
 
Vòng một "khủng" của Soyu
 
Nguồn: pann

 

Theo

duong nam / Trí Thức Trẻ

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.