Press Esc to close

Thông tinWorld
Những cuộc thi 'siêu dị' trên thế giới
Thi vòng 3, giả chết, đọ ngực... là những cuộc thi thu hút nhiều người trẻ tuổi táo bạo.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 1

Bắt nguồn từ hội sinh viên Đại học Cambridge, mới đây cư dân mạng thế giới gần như “phát sốt” với cuộc thi…khoe mông. Yêu cầu đơn giản đó là bạn tự tin khoe vẻ đẹp của vòng 3 ở những tư thế, không gian độc đáo nhất có thể.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 2

Cô bạn này thực sự muốn đoạt được vương miện khi sẵn sàng “trút xiêm y” và khoe vòng 3 tại giảng đường, nơi cô và bạn bè diễn án tại khoa Luật, Đại học Cambridge.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 3

Không chỉ bó hẹp trong giảng đường hay tại phòng riêng, cô bạn Cameron sẵn sàng chụp ảnh dự thi trong tình trạng khỏa thân giữa khu phố đông đúc. Chắc chắn Cameron sẽ đạt giải Cống hiến, nếu như cô không phải quán quân của cuộc thi này.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 4

Còn đây dường như là một anh chàng mọt sách. Thực sự sẽ rất thoải mái, nếu như đọc sách trong tình trạng…hòa cùng thiên nhiên như thế này.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 5

Tháng 10 vừa qua, các bạn trẻ Trung Quốc có dịp trải nghiệm một cuộc thi độc nhất vô nhị: Thi giả chết. Cuộc thi thu hút sinh viên tới từ hơn 10 trường Đại học, Cao đẳng ở tỉnh Chiết Giang.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 6

Sẵn trí sáng tạo và với hy vọng đoạt giải thưởng vật chất có giá trí, các bạn sinh viên nghĩ ra đủ 1001 kiểu cách nằm chết. Càng độc đáo và chết càng lâu, bạn sẽ là người chiến thắng.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 7

Chẳng những không…thương xót, vô số kiểu giả chết khiến khán giả cười lăn và có khi là…chết vì cười.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 8

Cuối cùng sau nhiều nỗ lực, phần thắng chung cuộc thuộc về anh chàng Diêu Quyền Canh đến từ Học viện Truyền thông Chiết Giang. Anh đóng giả Hulk, song lại mặc trang phục của Ma cương thi. Trị giá giải thưởng mà chàng sinh viên kiếm được lên tới 10,3 triệu đồng.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 9

Trong ngày lễ tình nhân Valentine 2016, các bạn trẻ ở thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) đã cùng nhau tham dự một cuộc thi thú vị và kỳ lạ bậc nhất: Thi hôn trong tư thế độc đáo nhất.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 10

Các cặp tình nhân, thậm chí cả những đôi bạn cùng giới cũng tới đây để thử tài của mình. Không rõ các thí sinh thi hôn mệt tới chứng nào, chỉ biết các tình nguyện viên luôn phải tiếp nước, khăn mặt và đưa người bị ngất vào chỗ nghỉ ngơi.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 11

Tư thế hôn ưa thích của đa số cặp thí sinh

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 12

Cuộc thi là dịp mà các bạn trẻ thể hiện tình yêu và sự gắn kết giữa cả hai. Tình yêu thêm sâu đậm có lẽ là món quà tuyệt vời nhất mà Ban tổ chức muốn dành cho tất cả các cặp thí sinh tham gia.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 13

Cuộc thi “Hoa hậu ngực đẹp” của Trung Quốc cũng mới diễn ra tại tỉnh An Huy, Trung Quốc. Góp mặt ở vòng chung kết là 12 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 14

Các cô gái trẻ sở hữu vòng 1 đẫy đà tỏ ra thực sự thích thú với cuộc thi độc nhất này. Trong cuộc thi, các cô gái được khuyến khích khoác lên mình những bộ bikini nóng bỏng nhất có thể và chủ đích vẫn là khoe được vòng 1 bốc lửa.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 15

Khá nhiều người tỏ ra phẫn nộ với việc người giành giải nhất cuộc thi lại là một cô gái trẻ mới phẫu thuật ngực cách thời điểm diễn ra cuộc thi không lâu.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 16

Song cho dù kết quả có thế nào thì các khán giả, đặc biệt là nam giới, là người “được lợi” nhất.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 17

Cuộc thi “ngơ ngẩn” kỳ quặc số 1 cũng vừa mới diễn ra ở Hàn Quốc và lan sang cả Trung Quốc. Các thí sinh hầu hết là các bạn trẻ, sử dụng hết vẻ mặt “ngơ” của mình để giành chiến thắng.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 18

Các thí sinh sẽ phải ngồi 1 chỗ, mặt ngơ ra, không động đậy và phải trong thời gian lâu nhất có thể nếu như muốn trở thành người thắng cuộc

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 19

Những người tổ chức sự kiện cho biết: “Đây là một trái nghiệm giúp người chơi thực sự thoát khỏi những căng thẳng của cuộc sống”. Người chiến thắng sẽ phải là người cực kỳ kiên trì.

thi vong 3, gia chet va nhung cuoc thi di nhat cua ban tre the gioi hinh anh 20

Nhịp thở đều, dù điện thoại đổ chuông cũng không được nghe, không cười, không nói, không di chuyển và chỉ được phép gãi đầu, mũi, chân. Cuộc thi kỳ dị này quả thực là thử thách lớn với người tham gia.

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.