Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những cuộc hội ngộ đầy duyên nợ của sao Việt sau hàng thập kỷ xa cách

Sự cộng tác trong quá khứ làm nên thành công và tên tuổi của dàn sao, đối với khán giả là miền ký ức đẹp... Và sau bao năm xa cách vì những lý do khác nhau, cuộc hội ngộ của họ khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Những cuộc hội ngộ đầy duyên nợ của sao Việt sau hàng thập kỷ xa cách-1
23 năm sau thành công vang dội của bộ phim "Người đẹp Tây Đô", dàn diễn viên đình đám mới có cơ hội gặp nhau. Họ giờ đây đã trở thành những tên tuổi gạo cội ở bộ môn nghệ thuật thứ 7, gồm có Việt Trinh, Hồng Ánh, Hoàng Sơn và đạo diễn Lê Cung Bắc. Tay bắt mặt mừng sau hơn 2 thập kỷ, "Người đẹp Tây Đô" - Việt Trinh phấn khích: "Chiều tối qua nguyên ê-kíp phim 'Người đẹp Tây Đô' hội ngộ tại phim trường... Vui ơi là vui". Còn với khán giả, cuộc hội ngộ này khiến họ bỗng nhớ về những thước phim với giai thoại hào hùng lịch sử. 

Những cuộc hội ngộ đầy duyên nợ của sao Việt sau hàng thập kỷ xa cách-2
Việt Trinh và Hồng Ánh ngày ấy vào vai chị em trong phim. Nếu đường tình duyên của Hồng Ánh lấp lánh màu hồng, thì ngược lại cô chị "Bạch Cúc" vấp phải nhiều đau thương. Hai cuộc tình với hai đại gia tù tội khiến sự nghiệp của Việt Trinh đang ở thời hoàng kim gần như tiêu tan... Nhưng vượt qua sau bao biến cố, "Người đẹp Tây Đô" hiện tại khá hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Cô thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai 10 tuổi nhưng chưa một lần lộ diện rõ mặt.

Những cuộc hội ngộ đầy duyên nợ của sao Việt sau hàng thập kỷ xa cách-3
Mới đây, khán giả cũng có dịp chứng kiến màn hội ngộ của nhóm nhạc Mây Trắng sau nhiều năm tan rã: Ngọc Châu, Yến Trang, Yến Nhi và Thu Ngọc. Họ cùng nhau hát ca khúc "Ghét anh" -  từng làm nên tên tuổi cho nhóm cũng như các thành viên. Có thể nói, những năm 2000 là quãng thời gian vàng son của Mây Trắng với loạt hit ra đời và được giới trẻ yêu mến. Sau nhiều lần thay đổi thành viên, năm 2013, nhóm tuyên bố ngừng hoạt động trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

Những cuộc hội ngộ đầy duyên nợ của sao Việt sau hàng thập kỷ xa cách-4
Cuối tháng 8 vừa qua, Việt và Út Nhỏ trong bộ phim "Hương phù sa" hội ngộ nhau sau 15 năm gây sốt màn ảnh. Tăng Thanh Hà gây xúc động khi chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ Quốc Thái. Trong ảnh, cô ôm chầm lấy nam diễn viên đóng vai người yêu mình trong bộ phim gây sốt 15 năm trước. Hà Tăng viết: "15 năm, bây giờ anh em mình có nếp nhăn hết rồi anh Việt ơi". Hiện tại, cuộc sống của cả hai khá bình yên và hạnh phúc. Tăng Thanh Hà rời xa showbiz, làm dâu nhà trâm anh thế phiệt còn Quốc Thái lại khá kín tiếng về chuyện đời tư. Anh cho biết đã kết hôn với vợ Việt Kiều và hài lòng với những gì mình đang có.

Những cuộc hội ngộ đầy duyên nợ của sao Việt sau hàng thập kỷ xa cách-5
Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu từng là bộ ba ăn ý của nhóm nhạc H.A.T nổi tiếng một thời. Sau khi tan rã vào năm 2004, các thành viên hiếm có dịp gặp nhau đủ bộ. Đây là hình ảnh được ghi lại sau 14 năm không hợp tác chung của họ. Hiện tại, cả 3 thành viên đều có lựa chọn và ngã rẽ riêng. Ngô Quỳnh Anh dường như "mai danh ẩn tích", có cuộc sống bình yên bên chồng con. Còn với Lương Bích Hữu và Phạm Quỳnh Anh, hai người đẹp tài năng nhưng lại khá lận đận trong đường tình, lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Những cuộc hội ngộ đầy duyên nợ của sao Việt sau hàng thập kỷ xa cách-6
Tháng 8/2018, dàn sao "Cổng mặt trời" có dịp hội ngộ để kỷ niệm 10 năm lên sóng bộ phim, gồm gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt như: Lê Bê La, Tú Vi, Kha Ly, Hiền Trang, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Hùng Thuận, Đình Hiếu… Bộ phim xoay quanh những câu chuyện đời thường, diễn biến tâm lý của những sinh viên xa quê, có tính cách, hoàn cảnh khác nhau. Cốt truyện mộc mạc, gần gũi nên đã chiếm được trái tim của phần đông khán giả. Thành công vang dội của bộ phim đã đưa tên tuổi của dàn sao trẻ ngày ấy tiến một bước dài trên con đường nghệ thuật.

Những cuộc hội ngộ đầy duyên nợ của sao Việt sau hàng thập kỷ xa cách-7
Giữa năm 2018, bộ phim "Phía trước là bầu trời" bỗng dưng gây sốt sau gần 2 thập kỷ phát sóng. Những phân cảnh đanh đá, chua ngoa của nhân vật Nguyệt do Hà Hương được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Sự nhắc nhớ của khán giả cũng là lý do hội ngộ của dàn diễn viên sau 17 năm xa cách với Kiều Anh, Hà Hương, Thu Nga, Trang Nhung, Nguyễn Hoàng, Diệu Thảo... Khi đóng "Phía trước là bầu trời", họ là những cô cậu sinh viên sắp ra trường. Hiện tại, mỗi người đã một cuộc sống riêng và đều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.