Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những cuộc chia tay của thành viên nhóm nhạc Kpop đầu 2016

6 tháng đầu năm nay, làng nhạc Kpop liên tục chứng kiến sự ra đi của các thành viên trong nhóm nhạc thần tượng đình đám như 2NE1, BEAST, miss A …

Nhung cuoc chia tay cua thanh vien nhom nhac Kpop dau 2016 hinh anh 1
Hôm 7/6, công ty giải trí Star Impire thông báo, nhóm nữ của họ Nine Muses sẽ tạm biệt 2 thành viên Euaerin và Minha vì lý do hết hợp đồng. Nhóm nữ gồm các chân dài được ra mắt vào năm 2010 và từng gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm danh tiếng ở Kpop.
Nhung cuoc chia tay cua thanh vien nhom nhac Kpop dau 2016 hinh anh 2
 Euaerin và Minha gắn bó với Nine Muses từ những ngày đầu tiên thành lập, riêng Euaerin từng rời nhóm nhưng sau đó tái hợp. 2 mẩu xinh đẹp cũng gửi thư tay chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ về quyết định khó khăn này, đồng thời chúc 6 người ở lại sẽ thành công.
Nhung cuoc chia tay cua thanh vien nhom nhac Kpop dau 2016 hinh anh 3
Trong khi 2NE1 vẫn tạm thời im ắng, chưa có kế hoạch trở lại thì đầu tháng 5, hợp đồng giữa công ty quản lý YG và thành viên Minzy hết hạn. Em út của nhóm tuyên bố không ký tiếp hợp đồng, đồng nghĩa với việc rời 2NE1. Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ mặc dù họ thấu hiểu lý do ra đi của Minzy là vì cô phải chờ đợi suốt 2 năm qua mà không hề có hoạt động nào với nhóm.
Nhung cuoc chia tay cua thanh vien nhom nhac Kpop dau 2016 hinh anh 4
“Cỗ máy nhảy” 22 tuổi lựa chọn rời nhóm để tập trung cho sự nghiệp riêng, cô đầu quân cho công ty Music Works – nơi chủ quản cho nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young. Trước sự ra đi của Minzy, YG thông báo 2NE1 sẽ duy trì với 3 thành viên và sẽ sớm ra mắt sản phẩm mới.
Nhung cuoc chia tay cua thanh vien nhom nhac Kpop dau 2016 hinh anh 5
Đầu năm nay, thành viên Hyun Seung của nhóm nam BEAST gây tranh cãi vì thái độ thờ ơ với nhóm như bỏ họp fan, trình diễn phong cách… phê ma túy trên sân khấu, không tập trung khi biểu diễn. Hôm 19/4, công ty chủ quản CUBE tuyên bố Hyun Seung sẽ rời nhóm, BEAST giữ nguyên đội hình gồm Yoon Doojoon, Lee Gikwang, Yang Yoseob, Yong Junhyung và Son Dongwoon.
Nhung cuoc chia tay cua thanh vien nhom nhac Kpop dau 2016 hinh anh 6
CUBE cũng không cho biết liệu họ có duy trì bộ đôi Hyun Seung – HyunA (4minute) hay không. Trong khi đó, BEAST sẽ tung ra 2 đĩa đơn mới ở Nhật vào ngày 20/7, đánh dấu sự trở lại với tư cách 5 thành viên.
Nhung cuoc chia tay cua thanh vien nhom nhac Kpop dau 2016 hinh anh 7
Một trong những nhóm nữ Hàn nổi tiếng nhất tại Nhật Bản – KARA cũng khiến người hâm mộ tiếc nuối khi 3 thành viên Gyuri, Hara và Seungyeon quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản DSP Media.
Nhung cuoc chia tay cua thanh vien nhom nhac Kpop dau 2016 hinh anh 8
Theo DSP, thành viên Youngji sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát với tư cách nghệ sĩ solo. Hồi tháng 4, Gyuri cho biết mặc dù khác công ty chủ quản nhưng họ vẫn là một nhóm và sẽ sớm ra mắt sản phẩm mới.
Nhung cuoc chia tay cua thanh vien nhom nhac Kpop dau 2016 hinh anh 9
Cũng với lý do hết hạn hợp đồng, 2 thành viên người Trung Quốc là Fei và Jia của nhóm miss A rơi vào tình huống tương tự với công ty quản lý JYP. Trong khi Fei tiếp tục ở lại thì Jia chọn cách ra đi, đồng nghĩa với việc rời nhóm.
Nhung cuoc chia tay cua thanh vien nhom nhac Kpop dau 2016 hinh anh 10
Miss A được thành lập vào năm 2010 trong đó Suzy là người thành công và gây chú ý nhất nhóm. Một số nguồn tin trong giới nhận định, số phận của miss A sau khi Jia ra đi sẽ phụ thuộc vào Suzy.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.