Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những cú lừa nhiều tỷ khiến sao Hoa ngữ "phát hờn"

Không ít các ngôi sao Cbiz từng bàng hoàng khi bị người thân hoặc bạn bè lừa mất hàng tỉ đồng.   

Lý Nhược Đồng bị lừa 3,4 tỉ đồng

Năm 2014 khi đang ghi hình một chương trình ở Bắc Kinh, Lý Nhược Đồng nhận được thông báo từ nữ trợ lý cho biết, số tiền 1 triệu NDT (3,5 tỉ đồng) gửi trong tài khoản ngân hàng của cô đã bị kẻ lừa đảo lấy mất.

Được biết, nữ trợ lý Đặng đã nhận được cú điện tự xưng gọi từ Cục công an, thông báo lệnh truy nã cô các tội danh như buôn bán ma túy và rửa tiền. Đầu dây bên kia còn cung cấp cho Đặng số điện thoại cố định được cho là của phân cục công an quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh. Vì mục đích "phối hợp điều tra", Đặng đã ngoan ngoãn làm theo mọi chỉ thị của đối phương.

nhung cu lua nhieu ty khien sao hoa ngu "phat hon" hinh anh 1

Sau khi dùng số tài khoản ngân hàng của Lý Nhược Đồng đăng nhập vào trang web mà kẻ nặc danh yêu cầu, Đặng nhận được tin nhắn thông báo 1 triệu NDT (3,4 tỉ đồng) của mình đã bị rút. Lúc này người trợ lý mới hiểu ra mình đã bị lừa. Trong quá trình điều tra sau đó, cục công an quận Tịnh An, thành phố Thượng Hải cho biết, trang web trên được đăng ký tại Mỹ nên rất khó tìm ra manh mối của nhóm lừa đảo.

Kim Xảo Xảo bị lừa 25 tỉ đồng

Sự kiện nữ diễn viên Kim Xảo Xảo bị lừa mất 7 triệu NDT (25 tỉ đồng) hồi năm 2008 từng khiến truyền thông và công chúng Trung Quốc sửng sốt. Theo tiết lộ của QQ, đây là số tiền mà Kim Xảo Xảo dành dụm được từ diễn xuất và gửi cha mẹ giữ hộ.

nhung cu lua nhieu ty khien sao hoa ngu "phat hon" hinh anh 2

Tuy nhiên sau đó cô cho biết, một người bạn của chú hai trong nhà đã mượn tiền của cha cô, kèm lời hứa sẽ trả lãi cao hơn ngân hàng. Cha Kim Xảo Xảo cả tin đã cho vay mà không hề hỏi ý kiến con gái. Sự việc diễn ra từ năm 2005 đến cuối năm 2007, tổng cộng người này vay của cha cô 4 lần.

Vụ việc vỡ lở khi Kim Xảo Xảo cần tiền sản xuất bộ phim mới, hỏi cha cô thì ông ấp úng mãi mới chịu thừa nhận toàn bộ tiền đã bị lừa sạch. Sau đó kẻ lừa đảo đã bị công an bắt giữ nhưng hắn không có khả năng hoàn trả khoản tiền 7 triệu NDT từng vay cha Xảo Xảo.

Mạnh Quảng Mỹ bị bạn trai ngoại quốc lừa 987 tỉ đồng

Nữ diễn viên xứ Đài sau khi chia tay bạn trai người Mỹ gốc Hoa điển trai Ngô Đại Duy đã nhanh chóng đến với tình mới là Corrado Riccio, mang quốc tịch Italia. Người đẹp sau đó đã phát hiện cô bị gã đàn ông này lừa cả tiền lẫn tình.

nhung cu lua nhieu ty khien sao hoa ngu "phat hon" hinh anh 3

Corrado đã thoải mái tiêu tiền của Mạnh Quảng Mỹ, thậm chí nuôi bồ nhí và "cắm sừng" bạn gái. Trong chương trình Khang Hy đến rồi, Mạnh Quảng  Mỹ chia sẻ, cô từng nhiều lần phát hiện Corrado sử dụng thẻ tín dụng của mình để tiêu một khoản tiền lớn khoảng 150.000 euro (3,7 tỉ đồng) cho 7 - 8 cô gái khác.

Về sau Corrado vẫn tiếp tục "ngựa quen đường cũ" khiến Mạnh Quảng Mỹ tức giận và bắt đầu điều tra. Cô đã vô cùng sửng sốt khi biết rằng bản thân và 29 người khác cũng bị tên này lừa khoản tiền tổng cộng lên đến 40 triệu euro (983 tỉ đồng). Điều đáng nói là nữ diễn viên và bạn trai người Italia đã trải qua 11 năm quen biết và yêu nhau tròn 5 năm.

Mạnh Quảng Mỹ từng cho biết, người tình cũ đã lôi cô xuống tận đáy của địa ngục, lừa mất nhà và hai chiếc xe sang là PorscheMercedes-Benz, để sau đó cô phải ở nhà thuê và đi lại bằng xe buýt.

Lưu Gia Huy bị con cái lừa 9,2 tỉ đồng

Ngôi sao võ thuật Lưu Gia Huy bị trúng gió và phải nằm điều trị từ năm 2011. Trong thời gian này, ông và người thân liên tiếp gặp phải những mâu thuẫn trong tranh chấp tài sản.

nhung cu lua nhieu ty khien sao hoa ngu "phat hon" hinh anh 4

Trong đó, con trai lớn Kris Tẩy Tuấn Long còn câu kết với trợ lý của cha là Eva Phùng Ánh Hoa bí mật lừa hơn 230.000 USD thù lao đóng phim của Lưu Gia Huy. Nam diễn viên gạo cội đã nhờ luật sư riêng và yêu cầu con trai phải rời khỏi căn hộ trị giá khoảng 1 triệu USD thuộc quyền sở hữu của ông, đồng thời buộc trợ lý cũ Eva phải trả cả gốc lẫn lãi cho Gia Huy số tiền từng vay nợ trước đó 1,2 triệu NDT (hơn 4,1 tỷ đồng).

Thành Long bị lừa 10,5 tỉ đồng

nhung cu lua nhieu ty khien sao hoa ngu "phat hon" hinh anh 5

Năm 2009, "vua  hài kungfu" Thành Long nhờ một đơn vị trung gian bán chiếc xe Bentley coupe đời 2008 với số tiền 3 triệu NDT (10 tỉ đồng).

Sau khi nhận được tiền từ người mua, phía trung gian đột nhiên "mất tích". Thành Long đã cho trợ lý báo cảnh sát và yêu cầu điều tra vụ việc. Kết quả, kẻ gian bị bắt nhưng Thành Long cũng không nhận được nguyên vẹn số tiền bán xe như ban đầu.

Vương Lệ Khôn bị lừa 1,91 triệu NDT  (6,5 tỷ đồng)

Nữ diễn viên Vương Lệ Khôn từng bị Vương Đề, bạn gái cũ của nhà vô địch Olympic Tiêu Khâm lừa đảo chiếm đoạt 1,91 triệu NDT (6,5 tỉ đồng).

nhung cu lua nhieu ty khien sao hoa ngu "phat hon" hinh anh 6

Được biết, Vương Đề giả danh có cha mẹ cán bộ có tiếng trong bộ máy chính phủ, vì vậy có thể giúp mọi người mua nhà đất và xe hơi với giá thấp. Nhờ chiêu trò này, cô ta đã lừa được nhiều ngôi sao Cbiz như Vương Lệ Khôn, Trầu Khải... với tổng số tiền lên đến 58 triệu NDT (197 tỷ đồng) và hơn 2 triệu HKD (8 tỷ đồng). Kết cục, Vương Đề bị kết án tù chung thân vì tội lừa đảo.

Trần Pháp Dung bị bạn trai lừa

Năm 2008, nữ diễn viên Hồng Kông Trần Pháp Dung có quan hệ tình cảm với bạn trai đại gia Châu Minh, sở hữu khối tài sản 1 tỉ NDT (3,5 nghìn tỉ đồng). Tuy nhiên khi cơn khủng hoảng tài chính xuất hiện, Châu Minh bỗng biến mất và hiện nguyên hình là "chúa chổm", nợ hàng chục triệu NDT.

nhung cu lua nhieu ty khien sao hoa ngu "phat hon" hinh anh 7

Không lâu sau Trần Pháp Dung mới hay biết, Châu Minh thực ra chỉ là tên giả của bạn trai, bởi trước đó hắn sử dụng tên thật là Trần Tuấn và nợ hàng chục triệu NDT. Sau đó hẳn dùng tên Châu Minh giả danh là một đại gia để lừa gạt nhiều nữ diễn viên nổi tiếng. Vụ việc trên khiến Trần Pháp Dung thực sự đau đớn và cho biết: "Chỉ biết tự huyễn hoặc bản thân là hắn đã chết rồi"

Lưu Đức Hoa bị cháu gái mạo danh lừa

Năm 2011, cháu gái của divo Hồng Kông Lưu Đức Hoa đã lừa đảo bán vé buổi trình diễn của anh. Trên mạng, cô cháu gái 28 tuổi Hà Mẫn Thanh (con của chị gái Lưu Đức Hoa),đã lấy danh nghĩa "Cậu tôi là thiên vương" để giúp người hâm mộ đặt vé đêm diễn của cậu.

nhung cu lua nhieu ty khien sao hoa ngu "phat hon" hinh anh 8

Tuy nhiên, Hà đã không giao vé cho người đặt dù đã nhận tiền. Được biết, Hà Mẫn Thanh cùng chồng và hai con gái có cuộc sống khá vất vả từ đồng lương ít ỏi trong nhà nước, vì vậy họ đã nghĩ ra cách làm trên để có thêm thu nhập.

Sau sự việc trên, Lưu Đức Hoa thông qua người quản lý cho biết, anh không can thiệp và để Hà Mẫn Thanh tự giải quyết hậu quả do bản thân gây ra.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.