Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những con số "khủng" trong “siêu đám cưới” của sao Việt
Các "sao" Việt sẵn sàng chi số tiền “khủng” để tổ chức đám cưới đầy xa hoa và lộng lẫy.


Trong ngày trọng đại của đời mình, nhiều "sao" Việt chọn cách tổ chức hoành tráng, theo từng phong cách riêng của mỗi người. Tuy mỗi đám cưới đều mang một vẻ riêng, nhưng người hâm mộ đều phải choáng ngợp trước sự xa hoa, lộng lẫy và sự chịu chi của các "sao" Việt.
 
Gần đây nhất, người hâm mộ đã phải "tròn xoe mắt" với đám cưới xa hoa của Thuỷ Tiên và Công Vinh. Đám cưới của Công Vinh và Thủy Tiên diễn ra tại 2 nơi. Ngày 27/12, tổ chức tại nhà cô dâu ở Kiên Giang sau đó cả hai sẽ về quê chú rể tại Nghệ An để làm lễ và ra mắt họ hàng. Con số 2 tỷ đồng là số tiền mà họ đã bỏ ra để trang trí tiệc cưới.
 
Với chi phí khủng này, Thủy Tiên và Công Vinh muốn tạo một không gian ấm áp và lãng mạn trong đám cưới của mình với tên gọi "Miracles in December" . Để làm được điều ấy, hơn 50.000 bông hồng trắng được tuyển chọn từ nhiều đầu mối cung cấp hoa lớn từ Sài Gòn, Đà Lạt và nhập khẩu, được dùng để trang trí trong không gian tiệc cưới.

Những con số "khủng" trong “siêu đám cưới” của sao Việt 1
Tiệc cưới xa hoa của Công Vinh - Thuỷ Tiên.
 
45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới để tạo nên một không khí thật sự giống khu rừng mùa đông. Chưa dừng lại ở đó, hoa vương của cả khu rừng là một bông hồng đỏ khổng lồ nằm chính giữa sân khấu, nơi cô dâu chú rể làm lễ. Nó được thực hiện bằng tay trong vòng 48 giờ. Ngoài ra, Công Vinh đã dùng 4 chiếc siêu xe A8L để rước dâu. Mỗi chiếc có giá 4,4 tỷ, nâng tổng giá dàn xe lên gần 20 tỷ đồng. 
 
Những con số "khủng" trong “siêu đám cưới” của sao Việt 2
 
Tiệc cưới chính thức diễn ra trong một resort sang trọng với không gian rộng khoảng 700 mét vuông. Khoảng 1000 khách mời tham dự, đa phần là người nhà và bạn bè của cô dâu chú rể. Thủy Tiên cho biết, tổng số tiền mừng cưới hai vợ chồng là khoảng hơn 2 tỷ đồng. Như đã chia sẻ trong đám cưới, toàn bộ tiền mừng sẽ được chia thành nhiều phần phục vụ cho mục đích thiện nguyện như xâu cầu, xây chùa, xây trường cấp ba của nữ ca sĩ... Riêng số nữ trang mẹ ruột, mẹ chồng hay họ hàng hai bên tặng, cô vẫn giữ lại làm của để dành cho con gái sau này.
 
Những con số "khủng" trong “siêu đám cưới” của sao Việt 3
 
Trong năm 2014, ngoài đám cưới thuộc hàng “khủng” của Thuỷ Tiên – Công Vinh thì công chúng cũng phải đôi lần ngạc nhiên với những đám cưới “khủng” của những "sao" Việt khác. Mở đầu cho siêu đám cưới với những con số khủng là đám cưới của người mẫu Ngọc Thạch cùng với đại gia Hà Nội. Đây được xem như đám cưới lộng lẫy nhất ở Hà Nội trong nhiều năm trở lại đây. 
 
Những con số "khủng" trong “siêu đám cưới” của sao Việt 4
Đám cưới của Ngọc Thạch cũng có những con số gây "sốt".


Những con số "khủng" trong “siêu đám cưới” của sao Việt 5
 
Hôn lễ được tổ chức trong cả 3 sảnh tiệc lớn của Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội rộng tới gần 4.000m. Số lượng khách mời "khủng" khoảng 3.000 khách được dự tiệc trong một không gian tráng lệ với âm thanh, ánh sáng và các chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ. Tổng chi phí của hôn lễ này được ước tính lên tới khoảng 7 tỷ đồng, trong đó riêng phần trang trí đã tiêu tốn 3 tỷ đồng. 
 
Tháng 4 vừa qua, Đan Trường tổ chức tiệc cưới tại Mỹ, trước đám cưới, nam ca sĩ tiết lộ, đám cưới tại Mỹ của anh tiêu tốn khoảng 145.000 USD, tương đương khoảng 3 tỷ đồng, trong đó chưa kể đến chi phí cho trang phục cưới. Trong hôn lễ, cô dâu Thủy Tiên diện ít nhất hai bộ váy cưới và một chiếc áo dài ren, trong đó, váy cưới cô mặc trong hôn lễ của nhà thiết kế Vera Wang danh tiếng.
 
Những con số "khủng" trong “siêu đám cưới” của sao Việt 6
 
Những con số "khủng" trong “siêu đám cưới” của sao Việt 7
Đan Trường cũng rất chịu chi cho đám cưới để đời.
 
Không dừng lại ở đám cưới tại Mỹ, đầu tháng 6, Đan Trường tổ chức hôn lễ lần hai tại khách sạn cao cấp giữa trung tâm Sài Gòn. Tiệc cưới có sự tham dự của khoảng 250 kháchmời với không gian ngập tràn hoa và nến. Tính tổng chi phí cho hai hôn lễ hoành tráng, ước tính Đan Trường cũng phải chi tới 4 - 5 tỷ đồng cho đám cưới.
 
Ngoài những đám cưới siêu khủng cuả năm 2014, người hâm mộ cũng sẽ nhớ lại những siêu đám cưới được tổ chức vào những năm trước của sao Việt. Ngày 27/10/2012, diễn viên Đỗ Hải Yến kết hôn cùng chú rể Việt kiều Calvin Tài Lâm. Tiệc diễn ra từ 18h ngày 27/10 tại Đại học Tổng hợp cũ (Hà Nội) và kéo dài tới 2h sáng 28/10. Đây là một trong những đám cưới xa hoa, cầu kỳ hiếm có tại miền Bắc. 
 
Những con số "khủng" trong “siêu đám cưới” của sao Việt 8
Hải Yến có một trong những đám cưới "kỳ lạ" và đắt đỏ nhất cho đến nay.

Những con số "khủng" trong “siêu đám cưới” của sao Việt 9
 
Để đãi khách, vợ chồng Đỗ Hải Yến còn mời đầu bếp người Pháp, từng phục vụ cho gia đình Hoàng gia Hà Lan trổ tài ẩm thực. Khi tiệc bắt đầu, có khoảng 80 nhân viên phục vụ cho 300 vị khách. Theo một nhân viên trong đám cưới cho biết, cô dâu Đỗ Hải Yến và chú rể Calvin Tài Lâm đã chi khoảng vài tỷ đồng để có được đám cưới cầu kỳ, xa hoa này.
 
Không quá nổi tiếng trong giới showbiz, nhưng đầu năm 2012, Quỳnh Chi trở thành tâm điểm chú ý khi trở thành cô dâu của doanh nhân trẻ Trần Văn Chương, con trai đại gia thủy sản tại Cần Thơ vào tháng 2/2012. Đây là một trong những đám cưới gây xôn xao vì sự sang trọng, chịu chơi cũng như dàn xe đón dâu tiền tỷ. 
 
Những con số "khủng" trong “siêu đám cưới” của sao Việt 10

Những con số "khủng" trong “siêu đám cưới” của sao Việt 11
 

Hơn 10 siêu xe giá trị như Roll - Royce, Bentley, Lamborghini đón cô dâu từ TP.HCM và diễu trên đường phố Cần Thơ, trở về ngôi biệt thự đắt giá của gia đình đại gia khiến mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ. Sau lễ đón dâu, đám cưới hoành tráng của Quỳnh Chi - Văn Chương được tổ chức tại TP HCM. Trang trí trong đám cưới cũng được thực hiện với hoa và nến lung linh với giá trị nhiều tỷ đồng.

Theo Tri tức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.