Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những con giáp dù lười biếng vẫn dư khả năng kiếm tiền ào ào vào 2 ngày cuối tuần này

Dù không phải động tay chân hay suy nghĩ gì nhiều, những con giáp này vẫn có một khoản thu nhập ấn tượng, bao người ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

Những người thuộc tuổi Thân đều có xu hướng thích lãnh đạo, thông minh và nhiều tham vọng. Chính vì vậy tuổi Thân luôn nghĩ ra rất nhiều cách để kiếm tiền, làm giàu cho bản thân nhưng ít phải tốn công sức nhất. 

Những con giáp dù lười biếng vẫn dư khả năng kiếm tiền ào ào vào 2 ngày cuối tuần này-1

Bên cạnh đó, người tuổi Thân cũng được quý nhân phù trợ trên con đường phát triển sự nghiệp. Dù đôi lúc bạn gặp phải một chút khó khăn nhưng không sao cả, mọi chuyện sẽ luôn phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. 

Ngườ tuổi Thân cũng rất ít khi lâm vào khủng hoảng về tài chính, họ luôn giữ cho mình một khoản nhất định để tiêu xài cũng như sử dụng nhằm quay vòng vốn.

Tuổi Hợi

Hầu hết những người tuổi Hợi đều sống khá đơn giản, thậm chí có chút lười biếng. Tuy nhiên, điều này không hề ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của con giáp. Nếu như những tháng đầu năm Hợi phải đau đầu vì tiền bạc thì giờ đã đến lúc con giáp này thu lời về cho mình.

Tiền bạc của Hợi một phần nhờ vào làm ăn, nhưng phần lớn là do "quý nhân" mang lại. Con giáp này luôn đối xử tốt với mọi người nên thường nhận được tài lộc hoặc các cơ hội hiếm có khó tìm.

Chỉ cần để ý một chút đến các khoản chi tiêu thì đảm bảo con giáp này sẽ khó mà... nghèo cho được.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có một sức hấp dẫn đặc biệt với những người khác. Khéo ăn nói, nhạy bén là những gì con giáp này thể hiện ra bên ngoài. Nhờ "cái miệng" mà đôi khi con giáp này chẳng phải tốn mấy công sức vẫn đạt được thành công ngoài mong đợi.

Những con giáp dù lười biếng vẫn dư khả năng kiếm tiền ào ào vào 2 ngày cuối tuần này-2

Cuối tuần, Mão chỉ cần ngôi yên một chỗ cũng sẽ có những bản hợp đồng, những khách hàng tiềm năng tự động tìm đến với bạn. Tiền tài lộc lá của người tuổi Mão đa số đều đến khá bất ngờ, không cần tính toán đau đầu.

Tuy nhiên, việc khéo ăn nói đôi khi lại là nhược điểm khiến bạn không vừa mắt nhiều người, hãy cẩn thận hơn nhé.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.