Press Esc to close

Thông tinWorld
Những con đường thơ mộng nhất hành tinh

Khắp nơi trên thế giới luôn có những con đường khiến không chỉ du khách mà ngay cả người dân cũng phải xốn xang.

Thị trấn Mithymna của Hy Lạp luôn khiến du khách phải xiêu lòng trước những con đường nhỏ rợp bóng hoa tím. Nơi này còn được biết đến với cái tên Mylyvos.

Con đường hoa nổi tiếng của thành phố Bonn, Đức là địa chỉ được nhiều du khách ghé tai nhau. Bonn nằm ở phía nam bang Nordhein-Westfalen, là một trong những thành phố cổ nổi tiếng của Đức.

Một góc yên tĩnh của thành phố cảng Valencia, Tây Ban Nha. Nằm ở bờ tây nam của xứ sở bò tót, Valencia là thành phố của nghệ thuật và khoa học với nhiều điểm tham quan hút khách.

Những cây hoa giấy trổ bông trong một con hẻm nhỏ của thị trấn cảng Nafplio, Peloponnese, Hy Lạp.

Phượng tím nở hoa rực rỡ dọc con đường tại Cullinan, Nam Phi. Phượng tím là loài cây du nhập vào Nam Phi từ thế kỷ 19, sinh sôi mạnh trong khí hậu nóng ẩm của đất nước này.

Con đường này nằm ở thành phố Porto Alegre, thủ phủ bang Rio Grande do Sul, Brazil. Thành phố được mệnh danh là đường tới những hẻm núi cao của vườn quốc gia Aparados da Serra.

Mùa thu về trên một con phố của thủ đô Washington, Mỹ. Thành phố này bên bờ sông Potomac, giáp với bang Maryland và Virginia.

Hoa anh đào nở vào mùa xuân tại Hàn Quốc. Thời điểm lý tưởng nhất để ngắm hoa anh đào Hàn Quốc là từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 hàng năm.

Một góc của thành phố San Francisco, Mỹ. Thành phố nằm giáp bờ biển Thái Bình Dương và vịnh San Francisco. Đây cũng là nơi cây cầu Cổng Vàng nổi tiếng tọa lạc.

Đường hầm tình yêu nổi tiếng tại Ukraine. Con đường này nằm giữa Klevan và làng Orzhiv, trên đường ray Kovel - Rivne. Theo một số nguồn tin, đoạn đường phủ cây xanh chỉ dài khoảng 3 - 4 km.

Hoa anh đào nhuộm hồng một góc trời Stockholm, Thụy Điển.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.