Press Esc to close

Thông tinWorld
Những cốc trà sữa "uống là khỏi ăn cơm" ở Sài Gòn

Thế giới trà sữa Sài Gòn năm vừa qua đã xuất hiện những cốc trà sữa khổng lồ có dung tích 1 lít đầy thú vị.

Ly trà sữa khổng lồ ngay khi xuất hiện đã gây không ít tò mò và thu hút các tín đồ trà sữa tìm đến. Các quán cũng nhanh chóng chớp lấy cơ hội để chiều lòng thực khách và sáng tạo nên những ly trà sữa chất lượng và cá tính. Nếu muốn một lần nếm thử ly trà sữa khổng lồ này, hãy ghé đến những quán dưới đây.

Trà sữa Hot & Cold

Mở đầu danh sách này là Hot & Cold - thương hiệu trà sữa đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài thành. Ngay sau khi được ra mắt, hai ly trà sữa dung tích lớn của Hot & Cold đã dễ dàng chinh phục các tín đồ trà sữa với mức giá hấp dẫn. Bạn chỉ cần bỏ thêm 10.000 đồng so với ly trà sữa cơ bản để có ly Malu 700ml (Mập lùn) dung tích 700ml hoặc 15.000 đồng cho ly Chaba 1 lít (Chà bá) dung tích đến 1 lít. Ngoài ra bạn còn được thỏa sức sáng tạo và tự biến tấu những thành phần có mặt trong cốc trà sữa bằng cách lựa chọn hàng chục loại topping ở quán, điều này sẽ giúp bạn có một ly trà sữa ngon mà không đụng hàng.

Như vậy chỉ khoảng từ 30 ngàn là bạn đã có một ly trà sữa to đến mức uống là khỏi ăn cơm. Bên cạnh những combo trà sữa với phong cách kết hợp trà, mùi và các loại topping cực kì đa dạng, Hot & Cold còn có các loại xiên que, khoai tây xoắn hay khoai cuộn xúc xích...

Trà sữa Sula mini

“Ly trà sữa tá lả” là nickname cực dễ thương mà Sula mini đã đặt cho cốc trà sữa khổng lồ của mình. Dù chỉ là trà sữa truyền thống nhưng bù lại các loại topping ở đây siêu đa dạng với trân châu đen, thạch trái cây, viên phô mai và thủy tinh các loại... Điều đó làm nên một cốc trà sữa lung linh sắc màu, thu hút thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bên cạnh trà sữa và các thể loại nước uống thập cẩm bắt mắt, danh mục đồ chiên của Sula mini cũng hết sức phong phú để bạn có thể tha hồ nhâm nhi. Điểm đặc biệt nhất tại đây chính là bạn sẽ “tự phục vụ” bằng cách tham khảo menu, ghi món và số lượng vào phiếu sau đó đưa cho nhân viên. Điểm trừ duy nhất chính là không gian quán hơi bị chật hẹp và gò bó, khó phục vụ lượng thực khách quá đông.

Trà sữa Randb

Ngoài cốc thông thường và cốc 1 lít, Randb còn có bình trà sữa 2l với giá khoảng 90 ngàn đồng. Đặc biệt khi mua bình trà 2 lít, sau khi uống no nê một bụng trà sữa bạn còn có thể sở hữu chiếc bình khổng lồ xinh xắn về làm kỉ niệm hoặc đựng nước uống hằng ngày.

Topping tại đây cũng cực kì phong phú, ngoài trân châu bạn có thể chọn thêm flan, đậu đỏ, nha đam hoặc các loại thạch (thạch trái cây, thạch trà xanh, thạch đen..). Tuy không được chăm chút quá nhiều về thiết kế nhưng Randb có được không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để tụ tập bạn bè.

trà

Trà sữa Gong Cha

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này là Gong Cha - thương hiệu trà sữa nổi tiếng với 4 loại trà hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan bao gồm: trà xanh, trà đen, trà Oolong và trà Alisan. Hương vị trà sữa tại đây chắc chắn có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

goong

Dù không có ly trà sữa khổng lồ 1000cc nhưng Gong Cha vẫn có ly lớn size L để bạn uống thỏa thích. Với dung tích lớn, bạn có cơ hội kết hợp nhiều loại topping với nhau để làm nên một ly trà sữa tuỳ chỉnh theo sở thích. Bạn cũng có thể yêu cầu lượng đá và đường tùy thích cho phù hợp với khẩu vị của mình. Ngoài dòng trà sữa Milk Foam truyền thống, Gong Cha còn có nhiều hương vị đặc biệt thơm ngon, không lẫn vào đâu được như đào, khoai môn, hột é…

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.