Press Esc to close

Thông tinWorld
Những cô nàng đẹp hơn thấy rõ khi đắp thêm da thịt
Khi cơ thể đầy đặn bạn mới khoe được vẻ đẹp hình thể và sự khỏe khoắn đầy hấp dẫn.
nhung-co-nang-dep-hon-thay-ro-khi-dap-them-da-thit

Courtney Black là người mẫu hình thể từ nhiều năm nay, tuy nhiên chỉ sau khi thực hiện chế độ ăn nhiều calo để tăng cơ bắp cô mới thực sự được nổi tiếng trong nghề. Hiện giờ Courtney sở hữu thân hình đẹp, cơ bắp săn chắc, vòng 1 quyến rũ. 

nhung-co-nang-dep-hon-thay-ro-khi-dap-them-da-thit-1

Hayley Harris đã từng nhịn ăn để có vóc dáng gầy như người mẫu. Tuy nhiên hậu quả là cô mắc chứng biếng ăn và bị suy dinh dưỡng. Sau thời gian dài điều trị, Hayley đã lấy lại cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

nhung-co-nang-dep-hon-thay-ro-khi-dap-them-da-thit-2

Năm 18 tuổi, Sarah Ramadan bị trầm cảm và mắc chứng biếng ăn. Sau 2 năm chăm chỉ tập luyện, ăn khẩu phẩn giàu calo mỗi ngày, cô đã có thể tự tin với thân hình cực chuẩn.

nhung-co-nang-dep-hon-thay-ro-khi-dap-them-da-thit-3

Margherita Barbieri là một vũ công, để có thể được nhận nhiều vở diễn, cô đã thực hiện chế độ ép cân khắc nghiệt. Kết quả là cơ thể trở nên gầy quá mức và suy nhược nặng, Hiện nay cô đã ý thức được rằng sức khỏe vẫn là điều quan trọng nhất và cảm thấy yêu vóc dáng hiện tại của mình hơn so với lúc "cò hương".

nhung-co-nang-dep-hon-thay-ro-khi-dap-them-da-thit-4

Aroosha Nekonam là blogger hình thể nổi tiếng. Cô nàng khiến mọi người khâm phục vì sự lột xác đáng kinh ngạc, từ một cơ thể "mảnh như giấy" trở nên sexy với cơ bắp cuồn cuộn.

nhung-co-nang-dep-hon-thay-ro-khi-dap-them-da-thit-5

Connie Inglis mắc chứng biếng ăn trong 10 năm liền. Nhờ lời động viên của bạn bè, cô dần tìm được dũng khí chiến đấu với bệnh tật. Hiện nay Connie đã lấy lại được vóc dáng đầy đặn, có da thịt, nhan sắc cũng vì vậy được cải thiện rất nhiều. 

nhung-co-nang-dep-hon-thay-ro-khi-dap-them-da-thit-6

Erika The Tiger cũng là một bệnh nhân của chứng biếng ăn từ năm 16 tuổi. Nguyên nhân là bởi cô muốn ăn kiêng để trở nên gầy hơn. Erika mất nhiều năm để thoát khỏi ám ảnh cân nặng, dần ăn nhiều trở lại và tập gym để tăng cân, xây dựng cơ bắp.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.