Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những cô giáo 9x xinh chẳng kém hoa hậu

Xinh xắn, trẻ trung đến độ bị nhầm với nữ sinh, những cô giáo này thu hút người theo dõi chẳng kém các hot girl.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hồng

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hồng sinh năm 1995. Cô tốt nghiệp ĐH Sư phạm, ngành Giáo dục quốc phòng. Hiện tại cô giáo trẻ dạy tại trường Trung cấp Sài Gòn. Cô được học sinh yêu mến vì tính cách vui tươi, gần gũi với học trò.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-1

Thu Hồng xuất thân từ gia đình nhà nông. Cô một mình tới TP HCM học đại học. Vào ngành Giáo dục quốc phòng là một cái duyên với Thu Hồng vì cô giáo trẻ rất thích thể thao, bắn súng, họat động thể chất.  

Thời đại học, cô giáo Hồng là thành viên trong đội văn nghệ khoa và trường, thường xuyên tham gia các chương trình thi hát, văn nghệ giữa các khoa, các chương trình tổ chức ở Nhà văn hoá thanh niên.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-2

Ở đời thường, cô giáo 9x mê cách ăn mặc trẻ trung, trang điểm xinh xắn giống các cô gái cùng trang lứa. 

Cô giáo Trịnh Thị Thanh Tâm

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-3

Trịnh Thị Thanh Tâm, 22 tuổi, sinh viên khoa Hóa, Đại học Đồng Nai được nhiều người biết đến từ khi làm cô chủ nhiệm trong kỳ thực tập tại một trường trung học ở Đồng Nai. Hình ảnh xinh xắn của cô được các học trò chia sẻ và nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-4

Nữ sinh năm cuối chuẩn bị trở thành một giáo viên dạy Hóa học. Trong lần thực tập tại THCS Long Bình, cô được yêu mến vì sự gần gũi với học trò, xem các học sinh cũng như bạn. 

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-5

Cô giáo tương lai ở đời thường còn là một tín đồ thời trang đích thực. Thanh Tâm mê phong cách ulzzang Hàn Quốc, thích mặc các kiểu đồ xinh yêu để tôn lên vẻ đẹp như búp bê.

Cô giáo Lại Nguyễn Thùy Dung

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-6

Trong bức hình chụp cùng học trò, cô giáo trẻ Lại Nguyễn Thùy Dung được khen là trẻ chẳng kém các em học sinh cấp 2. Cô giáo sinh năm 1996, học Cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-7

Thùy Dung có quê gốc ở Thái Bình nhưng theo ba mẹ vào Bà Rịa Vũng Tàu sinh sống từ nhỏ. Sau kỳ thực tập ở THCS Phước Nguyên, Bà Rịa – Vũng Tàu, cô giáo trẻ thu hút rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-8

Trong những ngày đầu tiên đi thực tập, Thùy Dung cho biết ban đầu cô rất rụt rè, lo lắng. Tuy nhiên khi cảm nhận được tình cảm của học trò, cô yêu thích hơn ngành nghề mình đã chọn. Cô giáo trẻ như học sinh cấp 2 ở ngoài đời có phong cách ăn mặc dễ thương, nhí nhảnh. 

Cô giáo Bùi Thúy Ngân

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-9

Hình ảnh cô giáo diện bộ áo dài trắng, khoe nụ cười rạng rỡ với các học sinh tiểu học từng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Danh tính cô giáo hot girl nhanh chóng được tìm ra. Đó là cô Bùi Thúy Ngân (26 tuổi), có kinh nghiệm 4 năm đứng lớp. Hiện, Ngân là một trong những giáo viên trẻ tuổi của trường Tiểu học Tân Định, Hà Nội.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-10

Cô gái sinh năm 1991 chia sẻ rằng mình đến với nghề "gõ đầu trẻ" rất tình cờ. Dự định học kế toán, làm ngân hàng hoặc kinh doanh nên cô ôn thi khối A, D. Tuy nhiên, do thiếu 0,5 điểm đại học nên theo tư vấn của mẹ cũng như truyền thống gia đình, cô đã vào Cao đẳng Sư phạm Hà Nội.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-11

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, cô giáo Hà thành còn viết chữ rất đẹp. Cô gái trẻ không ngừng học hỏi và phấn đấu từng ngày cho sự nghiệp của mình.

nhung-co-giao-9x-xinh-chang-kem-hoa-hau-12

Nhan sắc của cô giáo 9x được khen là chẳng kém các hot girl hay hoa hậu.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.