Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những "cô gái quê" trong làng mẫu Việt và cú lột xác hoàn hảo

Quá trình “lột xác” ngoạn mục của nhiều chân dài trong làng mẫu Việt khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Khiếu Huyền Trang
 
Có thể nói, nếu không trải qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model thì không thể có người mẫu Huyền Trang hiện tại, bởi khi mới xuất hiện trong chương trình, kiến thức về thời trang của cô là con số 0 tròn trĩnh. Cô cũng không sở hữu vẻ ngoài gây ấn tượng bởi làn da đen, thân hình cao kều và thô cứng trong việc biểu diễn catwalk. Viên ngọc thô Huyền Trang đã dần để lộ vẻ lấp lánh của mình sau hành trình khá chông gai qua nhiều thử thách của cuộc thi, 2 tháng bị siết chặt dường như là quãng thời gian giúp Huyền Trang lột xác.
 
Quá trình lột xác hoàn hảo của Huyền Trang
Quá trình lột xác hoàn hảo của Huyền Trang
 
Sau cuộc thi, Huyền Trang được đánh giá là “thành công siêu tốc” bởi ngoài sự thay đổi về diện mạo, Huyền Trang còn liên tiếp xuất hiện trong hầu hết các chương trình thời trang lớn, trên những trang thời trang uy tín. Thay vì hình ảnh của một “gái quê” gượng gạo trên sàn catwalk là Huyền Trang với những sải bước đầy ấn tượng. Hình ảnh của cô dày đặc trên các tạp chí thời trang hàng đầu trong nước. Lối diễn xuất ấn tượng và ngày qua ngày lại chứng tỏ sự tiến bộ, bổi bật hơn.
 
100% các show diễn thời trang đình đám nhất trong nước và nhiều show diễn thời trang định kỳ khác đều có sự góp mặt của Trang Khiếu. Cô còn là "con cưng" của các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam. Điều này đã chứng tỏ phần nào tầm quan trọng của quán quân VNTM đời đầu đối với nền thời trang nước nhà.
 
Ngoài thị trường trong nước, cô còn tự đến New York và London một mình, mang hồ sơ tới casting. Cuối cùng đã đạt được những thành công đáng khâm phục, đó là trở thành người mẫu trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York và London.
 
Hoàng Thùy

Hoàng Thùy

 
Hoàng Thùy
 
Tuy được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của VNTM 2011 ngay từ vòng đầu tiên nhưngHoàng Thùy vẫn phải trải qua một quá trình “lột xác” khá dài mới có được một phong cách chuyên nghiệp và vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại.
 
Hoàng Thùy của những ngày đầu tiên lên sóng truyền hình, trông cô vẫn rất quê mùa.
Hoàng Thùy của những ngày đầu tiên lên sóng truyền hình, trông cô vẫn rất quê mùa.
 
Tương tự như Trang Khiếu, Hoàng Thùy luôn là cái tên được các nhà thiết kế danh tiếng trong nước nghĩ đến đầu tiên bởi cô có khả năng tạo dáng linh hoạt, những bước đi mạnh mẽ trên sàn catwalk. Hoàng Thùy cũng đã có cơ hội thể hiện mình khi được sải bước trên sàn thời trang quốc tế.
 
Thêm vào đó, chân dài cũng nhận được sự mến mộ của giới trẻ sau khi thay đổi phong cách, từ nàng “gái quê” khô khan trở nên cá tính, thời trang hơn.
 
Hoàng Thùy của những ngày đầu tiên lên sóng truyền hình, trông cô vẫn rất quê mùa.
 
 
Với tiếng tăm của một Next Top Model, Hoàng Thùy luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi những thử nghiệm thời trang khá táo bạo nhưng cũng không kém phần đẹp mắt của mình.
 
Lê Thị Phương
 
 
Lê Thị Phương
 
Cũng xuất thân từ xứ Thanh, vùng đất mà người ta hay ví von là nơi "chó ăn đá gà ăn sỏi"; Lê Thị Phương từ một bà nội trợ không tên tuổi chập chững bước những bước đầu tiên vào Vbiz qua cuộc thi Vietnam's Next top model 2011. Trở về với thành công nho nhỏ sau cuộc thi, được nhiều người biết đến và yêu quý hơn bởi tính cách chân chất thật thà mà Lê Thị Phương thể hiện qua từng vòng thi, cứ ngỡ Vietnam's Next top model sẽ là cánh cửa dẫn Phương đến với thành công trong làng mẫu Việt, tuy nhiên sau cuộc thi cô lại chẳng hề nhận được bất cứ sự chú ý nào của giới thời trang Việt.
 
Lê Thị Phương
 
 
Sở hữu vẻ ngoài không có gì đặc biệt, thậm chí cô còn được ưu ái phong cho cái biệt danh mĩ miều là "gái quê", Phương nhận thức được rằng vẻ ngoài của mình hiện tại chưa hoàn toàn phù hợp để cô có thể trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
 
Lê Thị Phương
Quyết tâm thoát khỏi hình tượng "gái quê", Lê Thị Phương từng bước cải thiện gu thời trang từng bị chê là "sến sẩm" của mình.
 
Ở thời điểm hiện tại, tuy chưa phải là một người mẫu đình đám nhưng Lê Thị Phương cho biết cô vẫn không ngừng hoàn thiện bản thân. Không chỉ ở vấn đề chuyên môn mà cả ngoại hình cũng vậy. Quan điểm của cô là "Xấu ở đâu, tôi sẽ sửa chỗ đó" nhưng không quá lạm dụng công nghệ làm đẹp vì bản thân cô luôn sợ bị gọi bằng biệt danh "thảm họa thẩm mỹ".
 
Mai Giang
 
Sở hữu một khuôn mặt hiền lành, mộc mạc theo đúng chất "gái quê", ngay từ đầu cuộc thi VNTM 2012, Mai Giang có phần chìm hơn hẳn các thí sinh còn lại.
 
Lê Thị Phương
 
 
Theo nhận xét của số đông công chúng, khuôn mặt Mai Giang thiếu cá tính và chưa có thần thái của một Next Top Model mặc dù cô sở hữu khả năng biểu cảm tốt và khá ăn hình. Cô có chiều cao 1m75 - vừa đủ để chạm đến tiêu chuẩn sàn của một người mẫu quốc tế, với số đo 3 vòng là 77 – 63 – 88.
 
Sau khi đăng quang, Mai Giang cũng từng bước khẳng định sự cố gắng của mình với những bước đi tự tin, chuyên nghiệp và khả năng biểu cảm đa dạng trong mỗi shoot hình, mặc dù gương mặt có phần thiếu sắc nét, góc cạnh luôn là một bất lợi đối với cô.
 
Chà Mi
 
 
Chà Mi
 
Sự lột xác của Chà Mi trong VNTM 2013 khiến ban giám khảo lẫn những người bạn đồng hành của mình bất ngờ. Bởi vì, ngay từ những ngày đầu cuộc thi, Chà Mi luôn là thí sinh thường xuyên nằm trong nhóm ”đội sổ” ở phần thi catwalk. Càng về sau, cô sinh viên Đại học sư phạm Hà Nội đã chứng tỏ sự tiến bộ của mình qua từng tập thi. Chà Mi ngày càng mạnh mẽ, quyết đoán hơn khi đối diện với các thử thách của chương trình.
 
Chà Mi
 
 
Cô nàng người mẫu quen thuộc với biệt danh "gái quê" của Vietnam's Next Top Model 2013 giờ đã "lột xác" hoàn toàn đầy biến hóa và chuyên nghiệp. Mới đây cô còn vinh dự trở thành vedette show thời trang Lý Nhã Kỳ.
 
Theo

Theo Mỹ Linh
Công lý
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.