Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những cô gái mùa hè SISTAR sắp trở lại

Nhóm nữ 4 thành viên cũng có buổi diễn hôm 2/6 nhân dịp tung đĩa nhạc mới.

Trung tuần tháng 4, SISTAR lấp lửng về màn trở lại vào mùa hè này. Mới đây, trên trang cá nhân, nhóm nữ 4 thành viên thông báo về mini album thứ tư sẽ ra mắt trong tháng 6 này. Trong những bức ảnh được nhóm hé lộ mang phong cách khá bí ẩn, ly kì. Những dòng chữ nghuệch ngoạc viết: “Chỉ có ngươi là người phải biến mất”,… dấy lên dự đoán về concept khá u ám cho đĩa nhạc mới.

Nhung co gai mua he SISTAR sap tro lai hinh anh 1
Nhóm SISTAR. Ảnh: Starship 

Theo công ty quản lý của nhóm, album của 4 cô gái Bora, Soyou, Hyorin và Dasom sẽ lên kệ vào giữa tháng 6, ca khúc chủ đề sẽ được sản xuất bởi Black Eyed Pilseung – người gần đây góp công tạo hit Like OOH-AHH Cheer Up cho nhóm nữ mới I.O.I.

Nhung co gai mua he SISTAR sap tro lai hinh anh 2
Một trong những teaser của nhóm. Ảnh: Starsship

Những năm qua, SISTAR luôn tung ra hit được yêu thích vào mùa hè. Năm ngoái, nhóm có Shake It Off khá sôi động. MV ca khúc này hiện có 34 triệu lượt xem trên Youtube và đoạt giải Ca khúc của năm ở Mnet Asian Music Award. Còn 2014, SISTAR chinh phục người nghe qua bản Touch My Body cũng được đề cử Ca khúc của năm. Hình tượng gợi cảm và âm nhạc mạnh mẽ, sôi động của nhóm được cho là gia vị không thể thiếu cho mùa hè ở Kpop. Trong lần trở lại này, SISTAR sẽ đụng độ các đối thủ lớn là EXO, EXID.

Hôm 2/6, SISTAR có màn biểu diễn Shake It Off trên sân khấu M COUNTDOWN ở Trung Quốc. Trong khi đó, gần đây thành viên Soyu góp giọng hát nhạc phim mới Lucky Romance. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.