Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cô con gái xinh đẹp của sao Hoa ngữ

Trương Nghệ Mưu, Phùng Tiểu Cương, Khương Văn, Vương Cương... đều kém sắc nhưng lại sinh ra những nàng công chúa có vẻ đẹp lung linh.

Trương Mạt là ái nữ của đạo diễn tài danh Trương Nghệ Mưu. Thừa hưởng gen di truyền của cha, cô bước chân vào điện ảnh nhưng không đứng trước máy quay. Sinh năm 1983, tốt nghiệp Đại học New York, Trương Mạt từng làm phó đạo diễn cho Chuyện tình dưới cây táo gai, Kim lăng thập tam thoa và dựng phim cho Tam thương phách án kinh kỳ đều là những tác phẩm của Trương Nghệ Mưu.
Trương Mạt là ái nữ của đạo diễn tài danh Trương Nghệ Mưu. Thừa hưởng gen di truyền của cha, cô bước chân vào điện ảnh và cũng đứng phía sau máy quay. Sinh năm 1983, tốt nghiệp Đại học New York, Trương Mạt từng làm phó đạo diễn của Chuyện tình dưới cây táo gai, Kim lăng thập tam thoa và dựng phim cho Tam thương phách án kinh kỳ đều là những tác phẩm của Trương Nghệ Mưu.
Vương Cương - người được biết đến là “chuyên gia” đóng vai tham qua Hòa Thân trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc có một cô con gái tên Vương Đình Đình sinh năm 1979. Cô từng gây sốt trên mạng với bộ ảnh gợi cảm nhưng lại không nối nghiệp cha. Hiện tại, Vương Đình Đình là họa sĩ tranh sơn dầu, đang sống tại Anh quốc.
Vương Cương - người được biết đến là “chuyên gia” đóng vai tham quan Hòa Thân trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc - có một cô con gái tên Vương Đình Đình sinh năm 1979. Cô từng gây sốt trên mạng với bộ ảnh gợi cảm nhưng lại không nối nghiệp cha. Hiện Vương Đình Đình là họa sĩ tranh sơn dầu. Cô sống tại Anh quốc.
Thừa hưởng nhan sắc của mẹ - nữ diễn viên Vương Cơ, ngôi sao của bộ phim truyền hình đình đám Người Bắc Kinh ở New York, Cao Hiểu Thiên từng đoạt giải Hoa hậu ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều New York năm 2008, trước khi về gia nhập làng giải trí. Mỹ nhân sinh năm 1981 đã tham gia một số phim nhưng chưa may mắn như mẹ.
Thừa hưởng nhan sắc của mẹ - nữ diễn viên Vương Cơ, ngôi sao của bộ phim truyền hình đình đám Người Bắc Kinh ở New York, Cao Lệ Vân từng đoạt giải Hoa hậu ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều New York năm 2011, trước khi về Trung Quốc gia nhập làng giải trí. Mỹ nhân sinh năm 1991 đã tham gia một số phim nhưng chưa may mắn như mẹ.
Tuy mang tiếng đạo diễn nổi tiếng “xấu nhất Trung Quốc” nhưng Phùng Tiểu Cương lại lấy được 2 cô vợ xinh đẹp nên các con đều có nhan sắc. Phùng Tư Vũ (sinh năm 1990) là con gái lớn của tác giả phim Đường Sơn đại địa chấn với người vợ trước, đang theo học ngành Sản xuất phim tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh.
Tuy mang tiếng đạo diễn “xấu nhất Trung Quốc” nhưng Phùng Tiểu Cương lại lấy được 2 cô vợ xinh đẹp nên các con đều có nhan sắc. Phùng Tư Vũ (sinh năm 1990) là con gái lớn của tác giả phim Đường Sơn đại địa chấn với người vợ trước, đang theo học ngành Sản xuất phim tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh.
Lưu Hoan - giọng hát của nhiều ca khúc nhạc phim kinh điển, gần đây là Hậu cung Chân Hoàn truyện luôn tự hào về cô con gái Lưu Ty Ty. Sinh năm 1992, dù có giọng hát hay nhưng cô lại chọn điện ảnh, hiện theo học tại New York Film Academy.
Lưu Hoan - giọng hát của nhiều ca khúc nhạc phim kinh điển, gần đây là Hậu cung Chân Hoàn truyện luôn tự hào về cô con gái Lưu Ty Ty. Sinh năm 1992, dù có giọng hát hay nhưng cô lại chọn điện ảnh, hiện theo học tại New York Film Academy.
Vì vợ trước của đạo diễn Khương Văn là người Pháp nên con gái Khương Nhất Lang mang vẻ đẹp lai quyến rũ, hao hao Angelababy. Có nhiều cơ hội gia nhập làng giải trí nhưng mỹ nhân sinh năm 1994 lại không muốn nối nghiệp cha.
 
Vì vợ trước của đạo diễn Khương Văn là người Pháp nên con gái Khương Nhất Lang mang vẻ đẹp lai quyến rũ, hao hao Angelababy. Có nhiều cơ hội gia nhập làng giải trí nhưng mỹ nhân sinh năm 1994 lại không muốn nối nghiệp cha.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.