Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những chuyện tình tan rã của các cặp sao đình đám trong năm 2017

Năm 2017 đã chứng kiến sự tan rã của nhiều mối tình đình đám trong làng giải trí thế giới như Selena Gomez - The Weeknd, Chris Pratt - Anna Faris, Katy Perry - Orlando Bloom.

Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 1
Selena Gomez - The Weeknd: Công khai hẹn hò vào tháng 1, cặp sao trẻ của làng nhạc quấn quýt bên nhau không rời. Họ hạnh phúc sánh đôi ở hầu hết sự kiện giải trí. Nhiều fan mừng rỡ vì cuối cùng Selena Gomez đã tìm được bến đỗ tình yêu thật sự sau mối tình sóng gió với Justin Bieber. Tuy nhiên, vào tháng 10, người hâm mộ bất ngờ trước màn hội ngộ tình cảm của Gomez và Bieber. Cùng với đó là mối tình tan rã của nữ ca sĩ với The Weeknd. Hiện tại, Selena Gomez và Justin Bieber đã nối lại tình xưa bất chấp ồn ào dư luận. 
Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 2
Chris Pratt - Anna Faris: Tháng 8 năm nay, nam diễn viên Guardian of the Galaxy bất ngờ tuyên bố ly thân với vợ, nữ diễn viên Anna Faris. Trước đó, cặp vợ chồng đã chung sống hạnh phúc hơn 8 năm, có một con trai chung là Jack Pratt, 5 tuổi. Đến đầu tháng 12, Chris Pratt chính thức nộp đơn ly hôn.  Hai người khẳng định vẫn giữ mối quan hệ thân thiết vì cùng muốn chăm sóc con trai. 
Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 3
Jennifer Lawrence - Darren Aronofsky: Nữ diễn viên The Hunger Games, 27 tuổi cùng với bạn trai là đạo diễn Darren Aronofsky, 49 tuổi đã lẳng lặng chia tay từ tháng 10 sau hơn 1 năm hẹn hò. Hai người công khai thân mật trên thảm đỏ liên hoan phim Venice (Italy) vào tháng 9. Nữ diễn viên 26 tuổi là nữ chính trong bộ phim mới của đạo diễn Darren là mother!. Hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm trên phim trường. Trước khi hẹn hò Jennifer, Darren Aronofsky đã có một cậu con trai 10 tuổi với hôn thê cũ - nữ diễn viên Rachel Weisz . 
Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 4
Katy Perry - Orlando Bloom: Orlando Bloom và Katy Perry công khai hẹn hò vào tháng 3/2016 sau màn xuất hiện tình tứ cùng nhau trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng. Tuy nhiên, vào tháng 5/2016, Orlando Bloom bị phát hiện khoá môi đàn em Selena Gomez trong hộp đêm. Sau đó, cả Bloom và Gomez đều phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa hai người.  Cuối tháng 2, Katy và Orlando chính thức chia tay trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Sau khi chia tay, hai người cũng thường xuyên xuất hiện thân mật bên cạnh nhau làm nảy sinh tin đồn tái hợp. 
Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 5
Demi Lovato - Guilherme Vasconcelos: Nữ ca sĩ Demi Lovato đã bí mật chia tay trong êm đẹp với võ sĩ Guilherme Vasconcelos sau mối tình kéo dài chưa đến 1 năm. Cả hai được trông thấy quấn quít bên nhau vào cuối tháng 7/2016, chỉ một thời gian ngắn sau khi nữ ca sĩ chia tay người bạn trai đã gắn bó 6 năm Wilmer Valderrama. Tuy nhiên, mối quan hệ này không đi đến đâu và kết thúc chỉ trong một thời gian ngắn.  Sau khi chia tay Guilherme Vasconcelos, Demi Lovato lại bị bắt gặp thân mật với một võ sĩ khác là Luke Rockhold.
Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 6
Robert Pattinson - FKA Twigs: Cặp đôi trẻ này đã nói lời chia tay sau 3 năm yêu nhau. Mặc dù trước đó vài tháng, nam diễn viên Chạng Vạng vẫn còn úp mở về chuyện đã kết hôn với nữ ca sĩ FKA Twigs. Nguyên nhân chia tay xuất phát từ việc Robert đã cảm thấy mệt mỏi vì hai người ngày càng trở nên xa cách nhau.  Năm 2014, Robert Pattinson phải lòng FKA Twigs và nhanh chóng công khai đính hôn với cô . Sau chuyện tình lùm xùm với Kristen Stewarts, mối quan hệ với FKA twigs được xem là chuyện tình nghiêm túc và bền lâu nhất của Rober từ trước đến nay. 
Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 7
 Kylie Jenner - Tyga: Sau nhiều lần tan hợp, cô em út nhà Kardashian đã chính thức chấm dứt hẹn hò với nam ca sĩ gốc Việt vào tháng 3 năm nay. Ngay sau đó, Kylie đã quay sang hẹn hò với bạn trai mới là Travis Scott. Chỉ vài tháng sau, Kylie công khai việc cô có thai với Travis. Điều này khiến Tyga tức giận và còn "đá xoáy" bạn gái cũ bằng việc ám chỉ đó là đứa con của mình. 
Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 8
Chris Evans - Jenny Slate:  Tài tử đào hoa "Captain Ameria" Chris Evans và nữ diễn viên Jenny Slate đã âm thầm chia tay vào tháng 2 năm nay, kết thúc mối tình kéo dài gần 1 năm. Jenny là một trong số ít những bóng hồng mà Chris Evans công khai hẹn hò. Cả hai công khai tình cảm từ tháng 5/2016 khi xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ buổi công chiếu phim hoạt hình The Secret Life of Pets mà Jenny Slate là diễn viên lồng tiếng.  Chris từng bị cho là người thứ ba xen vào chuyện giữa Jenny Slate và chồng khiến cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ.
Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 9
Janet Jackson - Wissam Al Mana : Tháng 4 năm nay, nữ ca sĩ công khai ly hôn với tỷ phú Wissam Al Mana sau khi vừa hạ sinh con đầu lòng, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm.  Janet kết hôn với doanh nhân Wissam Al Mana vào năm 2012 sau 2 năm hẹn hò. Đây là cuộc ly hôn thứ ba của Janet Jackson . Sau khi kết hôn với Wissam, Janet đã chuyển sang đạo Hồi để phù hợp với tín ngưỡng và tôn giáo của chồng . Nhiều nguồn tin cho biết Janet Jackson ly hôn vì không chịu được những quy tắc hà khắc và sự áp bức của chồng . 
Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 10
Amber Heard -  Elon MuskVợ cũ Johnny Depp, Amber Heard đã có thời gian hẹn hò ngắn ngủi với đại gia công nghệ, ông hãng xe điện Tesla trước khi chia tay vào tháng 8 năm nay. Hai người công khai hẹn hò vào tháng 4 bằng vết son đỏ quyến rũ của Heard trên má của Elon Musk. Amber cho biết Musk đã theo đuổi cô khá lâu trước khi cô đồng ý hẹn hò.  Khi yêu nhau, đại gia công nghệ thường xuyên bay đến Úc để thăm bạn gái trên phim trường Aquaman. Tuy nhiên, không lâu sau, hai người đường ai nấy đi trong im ắng. 
Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 11
Mel B - Stephen Belafonte: Cựu thành viên Spice Girls -  nộp đơn ly hôn nhà sản xuất phim vào tháng 3 năm nay, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm và có với nhau cô con gái. Sau khi ly hôn, hai người liên tục đưa ra những cáo buộc xấu xí cho người bạn đời của mình. Mel B tố cáo Stephen đã bạo hành cô, ngoại tình với bảo mẫu và ép cô quan hệ tình dục 3 ngườ i. Trong khi đó, Stephen phản đối cáo buộc đó và yêu cầu vợ chu cấp cho mình 40.000 USD mỗi tháng.  
Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 12
Mariah Carey - Bryan TanakaMariah:  Sau 5 tháng hẹn hò, diva nhạc pop Mariah Carey chia tay vũ công điển trai Bryan Tanaka kém 13 tuổi sau khi cả hai vừa có kỳ nghỉ lãng mạn ở Mexico cùng nhau. Lý do chia tay được cho là vì vũ công 33 tuổi có thói quen tiêu xài hoang phí và ghen tuông với mối quan hệ của Mariah và chồng cũ Nick Cannon. Chàng vũ công trẻ giúp nữ diva quên buồn sau chuyện tình tan rã với bạn trai cũ là tỷ phú James Parker. Sau mối tính này, nữ ca sĩ sẽ có nhiều thời gian tập trung vào album mới. 
Nhung chuyen tinh tan ra cua cac cap sao dinh dam trong nam 2017 hinh anh 13

Fergie - Josh Duhame: Tháng 9 vừa qua, cựu thành viên nhóm nhạc The Black Eyed Peas vui vẻ khoe bàn tay đã tháo nhẫn cưới sau khi ly hôn với tài tử Josh Duhame, kết thúc 8 năm chung sống.  Fergie và Josh Duhamel khẳng định, dù đã chia tay nhưng họ vẫn xem nhau là gia đình. Cặp đôi làm đám cưới năm 2009 và có chung với nhau cậu con trai Axl (4 tuổi). Khi còn hạnh phúc, cả hai thường xuyên đăng ảnh gia đình lên trang cá nhân và thổ lộ tình cảm dành cho nhau.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.