Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những chuyến du lịch hâm nóng tình cảm của sao Việt 2016

Dù bận bịu với cuộc sống của người nổi tiếng nhưng nhiều cặp đôi vẫn tranh thủ 'cùng nhau đi trốn' trong những kỳ nghỉ ngọt ngào.

Vợ chồng Lam Trường đi Hawaii

Ngay từ khi mới cưới, Lam Trường và Yến Phương thường khiến fan ngưỡng mộ bởi những chuyến du lịch tình cảm. Cặp đôi trai tài gái sắc từng "nắm tay nhau đi khắp thế gian", "lên rừng xuống biển", qua nhiều địa danh nổi tiếng từ châu Âu, châu Mỹ... 

Tháng 9, "anh Hai" và bà xã đã quyết định dành kỳ nghỉ ở quần đảo Hawaii, nơi hai người từng có những ngày ngọt ngào cách đây 2 năm. Lần này quay trở lại, vợ chồng Lam Trường khám phá nhiều hòn đảo và ngọn núi lửa nổi tiếng. Diện tích của Hawaii khá lớn nên hai người thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay. Thời điểm đó, Hawaii có khí hậu rất dễ chịu để đôi vợ chồng nổi tiếng tận hưởng kỳ nghỉ nắng vàng, biển xanh.

 

Vợ chồng Trúc Diễm đi châu Âu, Nhật Bản

Đôi vợ chồng John Từ - Trúc Diễm có kỳ nghỉ dài ngày, vi vu qua nhiều quốc gia châu Âu - châu Á, từ Thụy Sĩ, Tây Ban Nha tới Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập) hồi tháng 3. Ở Thụy Sĩ, Trúc Diễm và chồng chinh phục đỉnh núi tuyết và khóa môi ngọt ngào trong tiết trời giá lạnh. Còn ở Tây Ban Nha, hai người ghé thăm sân vận động của câu lạc bộ Barcelona và Vương cung thánh đường Sagrada Família cổ kính.

Giữa tháng 11, Trúc Diễm lại có chuyến du lịch Nhật Bản đúng thời điểm mùa thu để chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp khi những tán cây nhuộm màu vàng, đỏ trên khắp đất nước. Đây không phải là lần đầu hai người tới Nhật nhưng khác với những chuyến đi trước, lần này doanh nhân John Từ đưa vợ ghé thăm nhiều danh thắng đẹp và cùng nhau ghi lại nhiều hình ảnh tình tứ, lãng mạn.

Trúc Diễm ưu ái đặt tên cây cầu Togetsukyo thơ mộng là "bến Thượng Hải ở Kyoto", hai người du ngoạn bằng thuyền trên sông Hozu, tham quan ngôi đền thờ Fushimi Inari Taisha với những chiếc cổng torii sơn đỏ, công viên Nara và đặc biệt là ngọn núi lửa ở thung lũng Owakudani (tỉnh Kanagawa).

 

Kha Ly - Thanh Duy đi châu Âu, Mỹ

Dù bận rộn với công việc diễn viên nhưng Kha Ly - Thanh Duy vẫn thường xuyên cùng nhau đi du lịch để thỏa mãn đam mê của cả hai vợ chồng. Mặc dù Kha Ly từng đi châu Âu nhiều lần nhưng chuyến đi năm nay đặc biệt hơn khi được đi cùng ông xã, tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Trong chuyến đi hồi tháng 7, đôi vợ chồng diễn viên đã đi qua 4 nước gồm Đức - Czech - Áo và Italy. Nữ diễn viên cho biết đây là lần thứ 4 cô đến Đức, lập tức check in ở cổng Brandenburg nổi tiếng, sau đó tiếp tục hành trình sang Praha, Czech - nơi cô đã có những ước nguyện từ trước. Kha Ly và Thanh Duy đã cùng nhau đến cầu Tình Yêu ở Praha 3 lần và không thể tin rằng lại có ngày cùng nắm tay nhau đến nơi này. 

Khi đến Áo, hai vợ chồng ghé thăm Mondsee Land với non nước hữu tình mà như Kha Ly miêu tả là "đẹp như một bức tranh", trước khi di chuyển sang Venice - thành phố cổ kính, nổi tiếng, thu hút rất đông khách du lịch. Dù thời tiết nắng nóng trong những tháng mùa hè nhưng dường như thuận lợi hơn cho hoạt động thăm thú, chụp ảnh lưu niệm.

Sau đó vài tháng, Kha Ly và Thanh Duy tiếp tục có chuyến đi dài ngày tới Mỹ, qua nhiều bang để thăm người thân, kết hợp tham quan nhiều địa danh đặc trưng của xứ sở cờ hoa.

 

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Nhân dịp kỳ nghỉ cuối năm, vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm chọn điểm đến là Sapa để cùng nhau trải qua cái lạnh se se của miền Bắc và cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan. Nam diễn viên Cổng mặt trời và vợ thích thú trước cảnh tượng thiên nhiên kỳ vĩ ở "nóc nhà Đông Dương". Hiện nay, việc di chuyển lên đỉnh Fansipan khá dễ dàng nhờ hệ thống cáp treo đi vào vận hành hồi đầu năm. Hai vợ chồng cũng dành thời gian để khám phá thị trấn Sapa mờ sương.

Trước đó một tháng, vợ chồng Lương Thế Thành cũng có kỳ nghỉ riêng tư, xả hơi sau một năm lao động miệt mài. Điểm đến được hai người chọn là một resort sang trọng ở Nha Trang, có bể bơi và bãi tắm riêng tư.

 

Tăng Thanh Hà đi Mỹ, Ninh Thuận, Australia

Dù khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân nhưng Tăng Thanh Hà vẫn thi thoảng cập nhật hình ảnh những chuyến đi trên Instagram. Từ khi có gia đình, những chuyến đi của ngọc nữ đều đồng hành cũng hoàng tử nhỏ và ông xã.

Tháng 5, Hà Tăng và Louis Nguyễn có kỳ nghỉ dài ở Mỹ cùng gia đình. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh vui chơi, nghỉ ngơi ở xứ sở cờ hoa trên trang cá nhân.

Đầu tháng 9, cô tiếp tục đưa con trai đi nghỉ dưỡng ở khu resort cao cấp trên vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Ngọc nữ rất thích thú với cảnh đẹp nơi đây, cô đăng tải nhiều bức ảnh đẹp trong lúc đi dạo trên bãi biển vắng và ngắm làn nước trong vắt. 

Sau khi trở về từ đây, chỉ ít lâu sau, vợ chồng "cô Trúc" lại đưa con trai sang Australia. Ông xã cô đăng hình ảnh hai mẹ con cùng nhau khám phá công viên đại dương ở Sydney.

 

Ốc Thanh Vân - Sapa, Vũng Tàu, Mỹ

Dù đã có 3 con nhỏ nhưng hai vợ chồng Ốc Thanh Vân rất chăm chỉ đi du lịch xé lẻ để hâm nóng tình cảm. Dịp Tết Dương lịch, nhân chuyến công tác của nàng Ốc ra Hà Nội, chàng Trí Rùa đã "bám càng" theo, sau đó quyết định chưa về Sài Gòn ngay mà đi Sapa chơi.

Chuyến đi kéo dài 8 ngày, hai vợ chồng được cảm nhận cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông miền Bắc. Không chỉ tham quan nhà thờ ở trung tâm thị trấn, thác Tình Yêu, hai người còn ghé qua bản Tả Phìn của người Dao đỏ và người Mông, mang theo quà để tặng các em nhỏ. 

Tháng 5, Ốc Thanh Vân và ông xã lại quyết định "trốn con" thêm lần nữa khi cùng nhau tới nghỉ dưỡng ở một khu resort cao cấp ở Hồ Tràm - Vũng Tàu trong 2 ngày. Dịp cuối năm , nhà Ốc - Rùa lại có chuyến hành trình 10 ngày tới Tây Nam nước Mỹ, qua nhiều điểm đến nổi tiếng ở các bang California, Nevada và Texas. Hành trình khá dài nên có những ngày hai người phải di chuyển nhiều, đi về khoảng 600 km trong ngày. Đa phần là hai vợ chồng tự đi và tự tìm hiểu như dân du lịch bụi, chuyến đi nhờ vậy mà theo bà mẹ 3 con là "vui banh nóc". 

nhung-chuyen-du-lich-ham-nong-tinh-cam-cua-sao-viet-2016-5

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.