Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những chuyện bên lề thú vị trong hậu trường “Bên Nhau Trọn Đời”

Qua các clip hậu trường của “Bên Nhau Trọn Đời” (My Sunshine), người hâm mộ khám phá thêm được rất nhiều bí mật trong quá trình thực hiện bộ phim.

Mặc dù Bên Nhau Trọn Đời (My Sunshine) đã kết thúc phát sóng vào ngày 27/01 nhưng bộ phim vẫn đang là một trong những tâm điểm nóng trên mạng ở thời điểm hiện tại. Trong suốt thời gian tác phẩm này được trình chiếu, nhà phát hành online iqiyi đã giới thiệu đến người hâm mộ không ít video hậu trường của Bên Nhau Trọn Đời. Qua đó, người xem khám phá thêm được rất nhiều câu chuyện thú vị trong quá trình thực hiện bộ phim.

 
1. Fan chất vấn nhà sản xuất vì sự biến mất của chiếc cà-vạt trên phim
 
Ở phân đoạn Hà Dĩ Thâm sấy tóc cho Mặc Sênh rồi nổi hứng “ngôn truyền thân giáo” vợ, rất nhiều khán giả để ý đến sự biến mất bất thình lình của chiếc cà-vạt kẻ màu xám trắng. Trong clip hậu trường, nam thần Chung Hán Lương còn luyện tập động tác nới lỏng cà-vạt rồi vứt nó sang một bên. Hành động này vốn dĩ tạo thêm sự “mờ ám” cho phân đoạn sấy tóc. Nhưng không hiểu vì sao nó đã bị cắt khi tập 31 của Bên Nhau Trọn Đời lên sóng.
 
Những chuyện bên lề thú vị trong hậu trường “Bên Nhau Trọn Đời” 1

Những chuyện bên lề thú vị trong hậu trường “Bên Nhau Trọn Đời” 2
 
Chính vì vậy, không ít fan đã ngay lập tức lên tiếng chất vấn nhà sản xuất: “Cảnh Hà đại luật sư tháo cà-vạt để chuẩn bị ngôn truyền thân giáo Mặc Sênh đâu rồi? Tôi muốn bản đầy đủ cơ”, “Thêm cảnh cởi cà-vạt có phải tăng hiệu ứng mờ ám lên bao nhiêu không? Tôi không hiểu vì sao nó lại bị cắt cơ chứ!”, “Nhà sản xuất trong sáng quá. Hành động cởi cà-vạt thôi cũng là không phù hợp để phát sóng”…
 
2. Tóc giả của Đường Yên dựng ngược sau cảnh cưỡng hôn trên sofa
 

Những chuyện bên lề thú vị trong hậu trường “Bên Nhau Trọn Đời” 3

Trong buổi họp báo tổ chức tại Thượng Hải, Chung Hán Lương từng nhắc đến việc tóc giả của Đường Yên đã dựng ngược lên như bị điện giật sau khi quay xong cảnh cưỡng hôn trên sofa. Vừa qua, trang iqiyi đã công khai clip hậu trường của phân đoạn này. Nội dung clip đã chứng minh lời Tiểu Wa (Chung Hán Lương) nói hoàn toàn là sự thật. Chỉ khác là tại họp báo, anh nói rằng mình đã phải cố nhịn cười. Nhưng thực chất khi thấy Đường Yên tóc tai rối bù, Chung Hán Lương lại là người cười tươi nhất. Tuy vậy, anh vẫn rất ân cần với Đường Yên khi đứng lên giúp cô chỉnh lại áo.
 
3. Đường Yên cầm dao băm hành bằng hai tay
 

Những chuyện bên lề thú vị trong hậu trường “Bên Nhau Trọn Đời” 4

Có một điều đáng tiếc là quá trình lần đầu tiên nấu ăn cho chồng của Mặc Sênh lại không được đưa lên màn ảnh nhỏ. Sau khi xem xong clip hậu trường của phân đoạn này, người xem cảm thấy cách Đường Yên thể hiện một Mặc Sênh vụng về rất đáng yêu. Đặc biệt là lúc cô cầm dao bằng hai tay để băm hành. Không những vậy, các fan còn được nghe Chung Hán Lương gọi tên Triệu Mặc Sênh bằng giọng thật. Nhiều người khen giọng của nam thần thậm chí còn hấp dẫn hơn người lồng tiếng.
 
4. Chung Hán Lương phát âm không chuẩn tên Hà Dĩ Thâm

 


Những chuyện bên lề thú vị trong hậu trường “Bên Nhau Trọn Đời” 5

Do Chung Hán Lương là người gốc Hồng Kông nên khả năng nói tiếng phổ thông của anh không được chuẩn như đồng nghiệp Đàm Khải. Cũng vì lý do này mà nhà sản xuất Bên Nhau Trọn Đời phải tuyển diễn viên lồng tiếng thay cho Chung Hán Lương. Lúc thực hiện cảnh Hà Dĩ Thâm gọi điện xin tài liệu thai sản của Tiêu Tiêu, nam thần đã phát âm sai tên của Dĩ Thâm. Bạn diễn Đường Yên và các nhân viên trong đoàn làm phim đã cùng giúp Chung Hán Lương chỉnh lại cách phát âm cho đúng hơn.
 
5. Chung Hán Lương – Đường Yên cũng có lúc dính NG
 

 

Những chuyện bên lề thú vị trong hậu trường “Bên Nhau Trọn Đời” 6

Dù Chung Hán Lương và Đường Yên từng tuyên bố khi đóng cảnh hôn họ chưa từng dính NG (No Good – cảnh quay hỏng) nhưng các cảnh khác lại không được thuận lợi như vậy. Mỗi khi diễn hỏng vì quên lời thoại hoặc phát âm chưa chuẩn, cả hai người đều dừng lại một chút rồi nở nụ cười rất tươi.
 
6. Mễ Lộ không xé nổi bản hợp đồng người mẫu

 


Những chuyện bên lề thú vị trong hậu trường “Bên Nhau Trọn Đời” 7

Trong tập 2 của Bên Nhau Trọn Đời, Tiêu Tiêu muốn giúp Mặc Sênh nối lại tình xưa với Hà Dĩ Thâm nên đã xé bản hợp đồng ký với tạp chí Treasure – nơi Mặc Sênh đang làm việc. Lúc lên phim, nhìn cô người mẫu hành động thuận lợi là vậy nhưng trong thực tế, Mễ Lộ - nữ diễn viên thể hiện vai Tiêu Tiêu – phải xé tới mấy lần bản hợp đồng đạo cụ này mới rách.
 
7. Chung Hán Lương và Đường Yên chụp ảnh “mắt lác” trên phim trường
 

Những chuyện bên lề thú vị trong hậu trường “Bên Nhau Trọn Đời” 8

 

Trước khi Bên Nhau Trọn Đời phát sóng, người hâm mộ tỏ ra khá thất vọng bởi Đường Yên và Chung Hán Lương có vẻ không mấy thân thiết. Tuy nhiên, định kiến này đã được phá bỏ khi loạt clip hậu trường của phim được tung ra. Đặc biệt lúc quay cảnh thời đại học, Chung Hán Lương và Đường Yên có những khoảnh khắc khá vui vẻ như đập tay, nhảy nhót, làm trò chọc nhau cười, chụp ảnh “mắt lác” ngay tại phim trường. Cộng đồng fan “ruột” của hai người cũng thừa nhận rằng, họ thân thiết với nhau hơn so với thời điểm phim mới khai máy.
 
8. “Tiểu Hồng” và “Hướng Hằng” chạy đua theo trào lưu “chế” poster
 
Những chuyện bên lề thú vị trong hậu trường “Bên Nhau Trọn Đời” 9

Những chuyện bên lề thú vị trong hậu trường “Bên Nhau Trọn Đời” 10
 
Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Trung Quốc bùng nổ trào lưu “chế” áp-phích của Bên Nhau Trọn Đời. Đến thời điểm này, các diễn viên phụ của Bên Nhau Trọn Đời cũng tham gia vào trào lưu kể trên. Gần đây, poster với chủ đề “Như gần như xa” phiên bản Tiểu Hồng và Hướng Hằng đang được netizen Trung chia sẻ trên weibo. Không ít người còn khen phiên bản này rất dễ thương và thấy tiếc cho luật sư Hướng vì Tiểu Hồng trong phim đã có bác sĩ Vương.
 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.