Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những chuyện bên lề hấp dẫn của Gaon Kpop Awards

 

Chi tiết Minah nhảy sung tuột cả giày, hay Leeteuk quên cảm ơn công ty còn gây chú ý nhiều hơn bản thân giải thưởng.

Ngày 28/1, lễ trao giải Gaon Kpop Awards đã tưng bừng diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc, với sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám. Giải thưởng Gaon vinh danh khá nhiều tên tuổi trong năm 2014, do chia thành các hạng mục khác nhau, kèm hạng mục theo tháng, quý. Ngoài những giải thưởng chính, Gaon Kpop Awards cũng trở thành đề tài bàn tán nóng hổi trên các diễn đàn nhờ những chuyện bên lề.

Minah (Girl’s Day) nhảy sung rơi giầy

Minah nhảy rơi cả một bên giày.
Minah nhảy rơi cả một bên giày.

Góp mặt trong lễ trao giải, Girl’s Day biểu diễn hit nổi nhất tháng 1/2014, Something. Đến đoạn cuối, Minah trổ tài khoe giọng khỏe trong phần lên cao kết bài. Sau khi máy quay zoom ra xa, người xem mới nhận ra chiếc giầy cao gót bên chân phải của cô đã biến mất. Có lẽ Minah làm văng giầy do nhảy quá hăng ở phần trước. Thái độ chuyên nghiệp của Minah khi bình thản hoàn thành tiết mục với một bên chân khập khiễng khiến fan thán phục.

Leeteuk (Super Junior) "quên" cảm ơn công ty

Gaon Kpop Awards là lễ trao giải của năm 2014 hiếm hoi mà Super Junior tham dự, thậm chí là có đủ các thành viên. Thời gian qua, fan của nhóm thường bày tỏ thái độ bất mãn do nhóm không góp mặt hoặc giành giải trong nhiều giải thưởng âm nhạc.

Nhóm nhạc nhà SM đã ẵm liền 3 giải, gồm Ngôi sao Kpop Weibo, Album bán chạy nhất quý 3 (Mamacita) và Album bán chạy nhất quý 4 (This is Love). Khi lên nhận giải cho Album bán chạy nhất quý 4, Leeteuk cảm ơn người hâm mộ, thành viên Super Junior đã đưa nhóm tới thành công ngày hôm nay. Tuy nhiên, một bộ phận fan ngạc nhiên vì Leeteuk bỏ sót công ty quản lý SM Entertainment và nhà sáng lập Lee Soo Man.

Là một trưởng nhóm chu đáo, Leeteuk thường nhắc tới công ty cũng như “thầy” Lee Soo Man mỗi khi nhận giải. Vì vậy, bài phát biểu tại Gaon Kpop Awards kéo theo nhiều lời đồn đoán. Một bộ phận fan cho rằng Leeteuk không hài lòng vì SM đã bỏ bê Super Junior, quá tập trung lăng xê đàn em như EXO. Thời gian qua, EXO liên tiếp bỏ túi nhiều giải thưởng lớn, trong khi nhóm nhạc đàn anh gần như vắng bóng.

Ngoài ra, Leeteuk cũng có tâm sự rất chân thành qua bài phát biểu của mình. “Chúng tôi đã mất 2 năm, 6 tháng để quay lại đây. Dường như chúng tôi là cỏ dại trong ngôi nhà kính trồng đủ các loại hoa. Dù bị họ dẫm lên, nhóm vẫn có thể sống sót và tiếp tục. Thay vì nói lời cảm ơn với fan, những người là lý do giúp nhóm đứng ở đây hôm nay, tôi chỉ muốn nói xin lỗi. Các bạn đã phải chịu đựng nhiều vì chúng tôi. Dù hiện giờ rất khó khăn, và tôi không biết ngày mai ra sao, nhưng ngày mai chắc chắn sẽ tươi sáng hơn”, anh nói.

Xiumin (EXO) vắng mặt

Xiumin lỡ buổi trao giải vì sốt.
Xiumin lỡ buổi trao giải vì bị ốm.

Như thường lệ, EXO tiếp tục chuỗi ngày chiến thắng tại Gaon Kpop Awards lần thứ 4. Sự vắng mặt bất ngờ của thành viên Xiumin khiến fan của anh chàng có biệt danh “bánh bao” hụt hẫng. Khi lên sân khấu, trưởng nhóm Suho cho biết: “Chúng tôi xin nhận giải thưởng này cùng với Xiumin, người không thể có mặt ở đây ngày hôm nay”. Sau đó, công ty SM đã phải trấn an sự lo lắng của fan. Theo đó, Xiumin bị sốt nên phải nghỉ ngơi, nhưng không quá nghiêm trọng.

Girl’s Day bị lăng mạ trên thảm đỏ

Sự cố trên thảm đỏ của nhóm Girl’s Day bị đánh giá là nỗi xấu hổ của văn hóa hâm mộ Kpop. Khi 3 thành viên Yura, Minah và Sojin tạo dáng trước ống kính phóng viên, một bộ phận anti-fan đã gào thét, yêu cầu nhóm “cút xéo”. Trong một số clip do fan ghi lại, những người này còn buông lời chửi bới, miệt thị thần tượng như “Cút khỏi đây con khốn”, “Cô ta nghĩ mình là ai”...

Đa số ý kiến cho rằng những người gây rối là fan cuồng của EXO. Trước đó, fan EXO từng vào trang cá nhân của Sojin để chỉ trích, do nghi ngờ cô hẹn hò với thành viên D.O.

Kết quả Gaon Kpop Awards lần thứ 4:

Ca khúc tháng 1: Something - Girl’s Day

Ca khúc tháng 2: Some - Soyou & Junggigo

Ca khúc tháng 3: Come Back Home - 2NE1

Ca khúc tháng 4: 200% - Akdong Musician

Ca khúc tháng 5: The Lone Duckling - g.o.d

Ca khúc tháng 6: Eyes, Nose, Lips - Taeyang

Ca khúc tháng 7: A Midsummer Night’s Sweetness - San E & Raina

Ca khúc tháng 8: Beautiful - Park Boram ft. Zico

Ca khúc tháng 9: I Swear - SISTAR

Ca khúc tháng 10: How I Am - Kim Dong Ryul

Ca khúc tháng 11: Miss Me or Diss Me - MC Mong ft. Jinsil (Mad Soul Child)

Ca khúc tháng 12: LUV - Apink

Tân binh xuất sắc toàn cầu: BTS

Xu hướng hot: EXID và Block B

Giải thành tựu đóng góp: Shin Hae Chul

Giải thưởng biểu diễn: Jang Hyuk và Kang Tae Woo

Giải thưởng phong cách: Dance Crew ‘DQ’, Park Seo Hyun, và Choi Ji Huang

Ngôi sao Kpop thế giới của làn sóng Hallyu: KARA, Im Chang Jung

Giải thưởng yêu thích nhất do fan bình chọn: EXO

Tân binh của năm: WINNER, MAMAMOO

Màn biểu diễn nóng nhất: AOA - Short Hair, Miniskirt, Like A Cat

Ca khúc trong Top 50 lâu nhất: Some - Soyou & Junggigo

Giải thưởng thể loại âm nhạc: Epik High

Ngôi sao Kpop Weibo: Super Junior

Album bán chạy nhất quý 1: TENSE - TVXQ

Album bán chạy nhất quý 2: Overdose - EXO

Album bán chạy nhất quý 3: Mamacita - Super Junior

Album bán chạy nhất quý 4: This Is Love - Super Junior

Tác giả viết lời hay nhất: Min Yeon Jae

Nhạc sĩ của năm: Kim Do Hoon

Nhà sản xuất của năm: Kim Si Dae

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.