Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những chú mèo "đánh cắp trái tim" của hàng trăm ngàn người trên mạng xã hội

Từ bộ lông vằn vện y hệt con hổ đến cặp mắt hai màu đối lập hoàn hảo, những em mèo này đã "đánh cắp trái tim" của hàng trăm ngàn người.

Để có thể trở thành ngôi sao cộng đồng mạng trên các trang xã hội như Instagram hay Facebook, bạn phải cực thành thạo cách tận dụng các bộ lọc, góc chụp, ánh sáng và thậm chí cả lời chú thích kèm hashtag bên dưới. 

Thế nhưng, những chú mèo dưới đây thì không cần những điều đó mà vẫn có thể thu hút hàng trăm ngàn fan hâm mộ và người theo dõi nhờ vào vẻ ngoài ấn tượng của chúng. Từ một bộ lông hiếm có đến những đôi mắt trong veo cực quyến rũ, những chú mèo xinh đẹp này sẽ khiến bạn yêu ngay tắp lự!

1. Thor
 
Nuôi em này thì khác gì có con hổ mini trong nhà.
 
Đứng đầu trong danh sách là Thor, một chú mèo Bengal thân hình toàn những sọc đen đặc trưng và đôi mắt xanh lá đầy sắc sảo. Đến nay, Thor đã sở hữu 106.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram của mình.
 
meo
Bộ lông vằn khiến nó trở nên oai hùng hơn.

meo
Khác với vẻ ngoài dữ tợn, mèo Thor khá hiền lành và đáng yêu.

meo
Nhìn thế này thì ai mà không yêu cho được.
 
2. Coby
 
Tương phản màu lông trắng là đôi mắt xanh kẻ đen cuốn hút.
 
Coby là một con mèo đực thuộc giống mèo lông ngắn của Anh. Nhờ có bộ lông trắng muốt và đôi mắt xanh biếc, Coby đã thu hút một số lượng fan đáng nể: gần 800.000 người. Mỗi bức ảnh của Coby đều có hàng chục ngàn lượt “thích” và bình luận.
 
Nhiều người quá ấn tượng với đôi mắt của Coby đến nỗi không ngần ngại so sánh với “đại dương sâu thẳm”. Coby khá hiền lành, điềm đạm và thân thiện với tất cả mọi người. 
 
meo-coby
Từ một anh chàng lịch thiệp...

meo-coby
... một quý ông sang chảnh.

meo-coby
... đến một tên cướp biển oai phong.
 
3. Venus
 
Trông cứ như thể con mèo khác nhau hợp lại thành một vậy.
 
Venus, đây mới là nữ hoàng loài mèo trên mạng xã hội. Vì có một khuôn mặt đối lập hoàn hảo giữa hai màu đen và cam, Venus đã sở hữu một con số kỉ lục: 1,1 triệu fan trên Instagram.

Vì bộ lông đặc biệt của Venus, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên tự hỏi có đúng là Venus sinh ra đã như vậy không hoặc thậm chí nói rằng cứ như là có hai con mèo khác biệt kết hợp lại vậy.
 
meo-venus
Trông Venus như được ghép từ hai con mèo vậy.
 
meo-venus

meo-venus

meo-venus

4. Smoothie
 
Ánh mắt đúng kiểu: "Em đẹp em có quyền tự kiêu".
 
Được đặt tên theo một loại đồ uống, Smoothie, cô mèo lông dài gốc Anh có một bộ lông mượt mà màu cam và đôi mắt xanh lá luôn ánh lên vẻ sắc sảo. Smoothie hiện tại đang có 642.000 người hâm mộ.
 
meo-Smoothie
Nói không ngoa thì Smoothie chính là nàng Bạch Tuyết của họ nhà mèo với bộ lông vàng óng ả, đôi mắt to xanh biếc.

meo-Smoothie
Chắc tia được trai đẹp ở ngoài nên mới thế này đây mà.

meo-Smoothie
Nào em tạo dáng đẹp xong rồi, chụp nhanh đi không mà mỏi quá.

5. Pumpkin
 
Người cứ tròn xoe một cục thế này ai mà chẳng yêu.
 
Một đại diện nữa cho giống mèo lông ngắn của Anh, Pumpkin (Bí ngô) với vẻ ngoài ngọt ngào và đáng yêu cũng “thu về” khoảng 41.500 người theo dõi. Sinh ra tại Tasmania, Úc vào đúng ngày Lễ Tình nhân năm nay, Pumpkin có một đôi mắt kẻ đen tự nhiên khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

6. Muta
 
Dáng nằm cũng phải điệu mới ra dáng "hot boy".
 
Muta chứng minh mình là một đối thủ xứng tầm khi thu hút được hơn 220.000 người dùng mạng theo dõi nhất cử nhất động của mình trên Instagram. Muta hiện nay đã được 4 tuổi và thuộc giống mèo Scottishfold.

7. Iris và Abyss
 
Đây có lẽ là cặp mèo sinh đôi xinh nhất quả đất.
 
Cặp mèo sinh đôi Iris và Abyss là hai cô mèo 9 tháng tuổi sống ở Saint-Petersburg, Nga. Nhờ có cặp mắt hai màu xanh lơ và nâu nhạt, cùng với sự tương phản hoàn hảo như soi gương, cả hai đã đánh cắp trái tim của 77.000 người dùng mạng xã hội.
 
meo-sinh-doi

meo-sinh-doi

meo-sinh-doi

meo-sinh-doi

8. Lucina
 
Đôi mắt mở to thế này chắc là đang muốn được bế đây.
 
Lucina là một cô mèo thuộc họ Somali hiện tại đang sinh sống ở Tokyo có vẻ ngoài nhỏ nhắn và đáng yêu. Ấn tượng trước bộ lông màu nâu xám đặc biệt và cái đuôi bông xù, hơn 26.000 người đã trở thành fan hâm mộ của Lucina và nhiều người trong số đó đã gọi cô là “mèo lai sóc”.

9. Snoopy
 
Cái đuôi bông to vượt trội với người.
 
Cô mèo lông ngắn có cái đuôi bông xù kẻ sọc này được gọi là Snoopy, một đại diện nổi bật đến từ mạng xã hội Tumblr và Weibo.Với khuôn mặt tròn trịa, dễ thương và đôi mắt to tròn đượm vẻ u buồn, Snoopy hiện đang được 300.000 người theo dõi.
 
Snoopy
Ngoài ra, còn rất nhiều ứng cử viên sáng giá khác cũng gây ấn tượng không kém.
 
Với đôi tai có đuôi nheo rất khác lạ, em mèo này xứng đáng được lọt vào danh sách tiềm năng.
 
Bức ảnh độc đáo ghi lại khoảnh khắc 2 chú mèo với bộ lông siêu dài siêu bông nhẹ nhàng ẩn mình trong tuyết.
 
Em mèo trắng muốt này ghi điểm với cặp mắt màu hạt dẻ có pha chút xanh xám có một không hai.
 
Tô điểm cho bộ lông trắng là đôi tai và đuôi màu đen, đã thế lại còn có hai con mắt xanh biếc trong veo đầy bí ẩn.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.