Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những chi tiết nhỏ xíu khiến bạn không thể giảm cân thành công

Nếu bạn đã cố gắng giảm cân một thời gian dài nhưng kết quả lại không như mong đợi, thì có lẽ, đã đến lúc bạn cần xem lại một số chi tiết nhỏ trong thói quen và lối sống để tiếp tục điều chỉnh.

Và bạn sẽ nhìn thấy sự khác biệt. Có rất nhiều thủ thuật và chế độ ăn để giảm cân nhưng bạn cũng biết thay đổi sự chuyển hóa trong cơ thể rất quan trọng. Vì thế, bạn cần chọn một phương pháp giảm cân khỏe mạnh, an toàn, lành mạnh. 
 
Đây là những lời khuyên nhỏ nhưng quan trọng với công cuộc làm đẹp này của bạn. Những lời khuyên này là những thay đổi nhỏ trong lối sống và thói quen. 
 
Đừng bao giờ để quá đói
 
 
Vì nếu quá đói, bạn sẽ cảm thấy rất thèm ăn và bạn sẽ ăn rất nhiều để thỏa cơn thèm. Và đó là một sự phản bội lại quy trình đang bài bản của bạn. Bạn nên lên kế hoạch các bữa ăn, chuẩn bị thức ăn nhẹ phù hợp cho các thời điểm trong ngày để phục vụ nhu cầu của mình một cách hài hòa, nhẹ nhàng.
 
Đong đếm lượng calo hàng ngày
 
Điều này sẽ giúp  bạn bạn giữ cho mình sự ổn định trong các bữa ăn. Đồng thời còn là sự nhắc nhở cho bạn mỗi ngày về mục tiêu đang hướng tới.
 
Bữa ăn nên có đỏ, cam và xanh
 
 
Trái cây và rau đầy màu sắc sẽ giúp làn da của bạn trông khỏe mạnh và trẻ hơn! Vì vậy, bạn nên ghi nhớ điều này để chọn lựa các thực phẩm cho mình tốt nhất. Ít nhất mỗi tuần 1 lần với bữa ăn đa màu sắc. 
 
Ăn từng miếng nhỏ
 
Bạn có biết rằng ăn từng miếng nhỏ, nhai kỹ làm gia tăng tỷ lệ trao đổi chất và giúp bạn giảm cân? Đồng thời đây cũng là mẹo để giúp bạn kéo dài bữa ăn, không ăn quá nhiều.
 
Ăn ít muối
 
 
Ăn mặn có thể khiến bạn tăng cân, đầy hơi và không có khả năng giảm mỡ như mong muốn. Các chuyên gia dinh dưỡng còn cho biết muối cũng có thể làm cho bạn cảm thấy đói hơn.
 
Gia vị cay
 
Bạn có biết rằng các hợp chất dew có trong nhiều gia vị cay được bổ sung trong bữa ăn của bạn lại đang âm thầm hỗ trợ trong việc giảm cân? Nó có thể giúp kiềm chế cơn đói. Hiện diện nhiều nhất là trong các loại ớt, chúng có thể kích hoạt não để giải phóng endorphins hỗ trợ cho việc giảm cân.
 
Theo tapchilamdep
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.