Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những chi tiết gây sốc nhất trong loạt bom tấn đình đám sắp ra mắt
Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều bom tấn siêu anh hùng nổi tiếng đã tung trailer hé lộ những diễn biến bất ngờ khiến fan 'á khẩu'. 

1. Spider-man: Homecoming

nhung-chi-tiet-gay-soc-nhat-trong-loat-bom-tan-dinh-dam-sap-ra-mat

Spider-man: Homecoming là bom tấn được mong đợi nhất hiện nay của Marvel vì đây là lần đầu tiên Người Nhện trở về với "cha đẻ" sau 2 thập kỷ bị bán bản quyền cho Sony. Khi ra mắt lần đầu trong Civil War, "nhện teen" mới đã gây bão toàn cầu, lấn át cả dàn siêu anh hùng nhân vật chính. Không ngạc nhiên khi trailer Spider-man: Homecoming cứ tung ra phiên bản nào là hot phiên bản đấy. Điều khiến fan bất ngờ nhất là sự hợp tác khá thân thiết của Iron Man và Spider-man. Marvel đang đẩy mạnh sự phát triển của Vũ trụ điện ảnh nên muốn các phần phim lẻ có liên kết chặt chẽ với nhau. Với người hâm mộ, đây quả là bữa tiệc thịnh soạn vì không phải lúc nào cũng được chứng kiến 2 nhân vật được yêu thích nhất Marvel chiến đấu bên nhau. 

nhung-chi-tiet-gay-soc-nhat-trong-loat-bom-tan-dinh-dam-sap-ra-mat-1

Mối quan hệ giữa Spider-man và Iron Man cũng là đề tài được đem ra mổ xẻ. Ngoài việc tài trợ bộ trang phục chiến đấu đặc biệt cho "nhện teen", Iron Man có vẻ còn là người đỡ đầu, dẫn dắt cậu nhóc trong những bước đầu làm siêu anh hùng. Trailer mới nhất của Spider-man: Homecoming hé lộ phân cảnh Iron Man đòi lại trang phục chiến đấu vì Spider-man tự ý hành động nguy hiểm. Phân đoạn ngay lập tức được chế ảnh khắp nơi, Iron Man trở thành hình mẫu "chia tay đòi quà" vì trong Civil War Người Sắt đã đòi Captain America trả khiên.

Spider-man: Homecoming dự kiến ra rạp ngày 7/7.

2. Justice League

nhung-chi-tiet-gay-soc-nhat-trong-loat-bom-tan-dinh-dam-sap-ra-mat-2

Nếu Marvel có bộ đôi lắm fan Iron Man và Spider-Man thì DC lại tung cả dàn Justice League. Nhóm siêu anh hùng nổi tiếng bậc nhất này đã được giới thiệu sơ qua trong Batman v Superman nên người hâm mộ không còn quá bất ngờ với tạo hình, năng lực. Điều khiến trailer Justice League được chia sẻ khắp mọi ngõ ngách là nhờ câu thoại "chất nhất vịnh Bắc Bộ" của Batman. Khi The Flash hỏi Batman siêu năng lực của anh là gì, Batman tuyên bố một câu gãy gọn: "Là giàu".

Lý do câu thoại hài hước này gây bão là bởi Batman xưa nay vẫn được xây dựng với hình ảnh thâm trầm, nghiêm nghị, không khi nào đùa cợt. Vậy nên câu trả lời này đã tạo ra 2 luồng ý kiến, một bên cho rằng hãng phim đang biến Batman thành bản sao Iron Man nhà Marvel, một bên lại thấy thích thú vì Người Dơi cool hơn rất nhiều sau khi thêm chút "gia vị" hài hước. Trong khi fan đang bận bàn tán, các "thánh chế" đã cho ra đời nhiều tác phẩm ăn theo lời tuyên bố đanh thép của Batman.

Justice League được công chiếu từ 17/11.

3. Thor: Ragnarok

nhung-chi-tiet-gay-soc-nhat-trong-loat-bom-tan-dinh-dam-sap-ra-mat-3

Năm 2017 chắc chắn là một năm "no mắt" của mọt phim siêu anh hùng vì cả Marvel lẫn DC đều đua nhau tung bom tấn. Batman chưa hạ nhiệt bao lâu thì một anh hùng đẹp trai khác đã thành từ khóa hot là Thor. Phần phim riêng về Thần Sấm mang tên Ragnarok đã tung trailer chính thức với nhiều tình tiết làm fan "há hốc mồm". Ồn ào nhất là sự xuất hiện của nữ phản diện Hela. Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Hela có vẻ sẽ là kẻ ác mạnh nhất mà Thor phải đối đầu. Hela làm Thần Sấm đứng hình vì một tay bắt gọn búa Mjolnir và... bóp nát bấy. Việc chiếc búa trứ danh bị phá hủy là điều không ai có thể ngờ đến cho đến khi trailer phim trình làng. 

nhung-chi-tiet-gay-soc-nhat-trong-loat-bom-tan-dinh-dam-sap-ra-mat-4

Không chỉ mất búa, Thor còn tạm biệt luôn mái tóc dài lãng tử đã gắn với mình trong mọi lần xuất hiện trên màn ảnh. Tạo hình mới của Thần Sấm bụi bặm hơn với tóc đầu đinh, đặc biệt lần đầu tiên anh chàng sẽ được đội mũ giáp như trong truyện. 

nhung-chi-tiet-gay-soc-nhat-trong-loat-bom-tan-dinh-dam-sap-ra-mat-5
nhung-chi-tiet-gay-soc-nhat-trong-loat-bom-tan-dinh-dam-sap-ra-mat-6

Thêm một hé lộ "đáng tiền" nữa ở trailer Thor: Ragnarok đó là sự xuất hiện của người khổng lồ xanh Hulk. Khán giả sẽ lần đầu tiên được thấy Hulk và Thor quyết chiến tay đôi trong đấu trường sinh tử. Đây có thể xem là sự "bù đắp" của Marvel cho sự vắng mặt của 2 nhân vật trong đại chiến Civil War. Mất búa, "tóc gió thôi bay" lại đánh nhau với bạn cũ, không ngạc nhiên khi Thor nhanh chóng leo lên top tìm kiếm của Google chỉ sau vài giờ tung trailer. 

Bộ phim sẽ được ra rạp vào 3/11.

4. Transformers: The Last Knight

nhung-chi-tiet-gay-soc-nhat-trong-loat-bom-tan-dinh-dam-sap-ra-mat-7

Mặc dù kêu gọi hãng sản xuất hãy "khai tử" loạt phim, người yêu điện ảnh vẫn không thể không chú ý trailer của Transformers 5. Lý do một phần vì đây là phần phim cuối cùng do đạo diễn Michael Bay chỉ đạo, một phần vì tình tiết gây sốc: Optimus Prime phản bội loài người. Phần phim mới mang tên The Last Kinght, đưa người xem về với nguồn gốc của các robot biến hình ngoài hành tinh. Optimus Prime - robot chính nghĩa biểu tượng của thương hiệu phim - bị những kẻ sáng tạo tẩy não. 

nhung-chi-tiet-gay-soc-nhat-trong-loat-bom-tan-dinh-dam-sap-ra-mat-8

Trailer phim hé lộ những phân cảnh khiến fan của Optimus bàng hoàng. Người máy biến hình phản bội đồng đội, đánh hạ Bumblebee và điên cuồng hủy diệt Trái Đất. Trong lịch sử các thương hiệu phim đình đám, không ít các nhân vật chính từng quay lưng với phe tốt như John Connor (Terminator Genisys) hay Dom Toretto (Fast & Furious 8). Tất nhiên lần nào những sự kiện này cũng khiến fan "đau đầu" phán đoán, tranh cãi.

Transformers: The Last Knight sẽ có câu trả lời khi ra rạp vào 23/6.

Gia Vệ

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.