Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những chấn thương của sao Việt trên phim trường

Trương Ngọc Ánh bị tím bầm một bên mắt còn Lý Hải, Võ Thành Tâm bị chấn thương cột sống khi đóng phim hành động.

nhung-chan-thuong-cua-sao-viet-tren-phim-truong

Trương Ngọc Ánh từng gặp chấn thương nghiêm trọng vì sự cố xảy ra trong lúc ghi hình phim 'Truy sát' vào buổi tối. Nữ diễn viên cho biết vì mải diễn xuất, cô bị bạn diễn đánh trúng vào mắt khiến mắt cô trở nên sưng tấy và mờ đi. Dù vậy, cô chỉ sơ cứu tạm thời và cố gắng mở mắt để hoàn thành cảnh quay cho đến nửa đêm. Khi hoàn tất cảnh quay, Trương Ngọc Ánh mới đi bệnh viện và được các bác sĩ cho biết nếu không chịu nghỉ ngơi mà cứ mải diễn sẽ ảnh hưởng đến thị lực.

nhung-chan-thuong-cua-sao-viet-tren-phim-truong-1

Lý Hải đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính của phim Lật mặt. Trong quá trình thực hiện bộ phim này, Lý Hải nhiều lần bị chấn thương nặng. Khi thực hiện một cảnh hành động trên xe tải, anh bị ngã đập đầu vào máy quay phim, bị rách một đường trên trán và phải khâu 5 mũi. Ngoài ra, anh còn bị chấn thương cột sống, rạn 2 chiếc xương sườn. Dù liên tục gặp tai nạn trên phim trường nhưng Lý Hải vẫn một mực không chịu dùng diễn viên đóng thế.

nhung-chan-thuong-cua-sao-viet-tren-phim-truong-2

Khi tham gia bộ phim 'Lật mặt', Võ Thành Tâm cũng bị chấn thương nặng ở lưng. Theo chia sẻ của Lý Hải, Võ Thành Tâm gặp sự cố khi thực hiện một cảnh hành động hoành tráng vào sáng sớm khi chưa khởi động kỹ dẫn đến tình trạng bị trật khớp khi đánh nhau. Trong một pha va chạm mạnh, Võ Thành Tâm bị ngã và không thể đứng dậy đi lại được. Võ Thành Tâm sau đó được các bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương cột sống, cần nghỉ ngơi và tránh va chạm. Việc này khiến Lý Hải phải chỉnh sửa kịch bản, cắt bớt cảnh hành động của nam diễn viên.

nhung-chan-thuong-cua-sao-viet-tren-phim-truong-3

Trương Nam Thành từng bị hụt chân xuống một chiếc hố sâu và bị chấn thương trong lúc thực hiện một cảnh hành động. Ban đầu nam diễn viên tưởng mình bị bong gân nên vẫn kiên trì theo đoàn làm phim. Tuy nhiên, Trương Nam Thành sau đó ngày càng đau nặng hơn. Khi được đưa vào viện, nam diễn viên được các bác sĩ chẩn đoán bị đứt dây chằng chéo trước và bắt buộc phải mổ để nối lại. Với chấn thương nghiêm trọng này, Trương Nam Thành phải nghỉ ngơi trong 2 tháng.

nhung-chan-thuong-cua-sao-viet-tren-phim-truong-4

Năm 2009, Lý Nhã Kỳ bị một mảnh thủy tinh văng vào mắt khi một sự cố về chất nổ xảy ra tại phim trường 'Shanghai '. Bác sĩ yêu cầu nữ diễn viên phải mổ để gắp mảnh thủy tinh ra ngay lập tức nhưng vì phim đang quay, không thể hủy bỏ nên cô chỉ uống thuốc kháng sinh để hạn chế vết thương. 10 ngày sau đó, cô mới vào viện để phẫu thuật, loại bỏ dị vật. Nữ diễn viên sau đó phải thực hiện thêm 2 cuộc phẫu thuật nữa mới lấy hết những mảnh thủy tinh còn xót lại trong mắt. 

nhung-chan-thuong-cua-sao-viet-tren-phim-truong-5

Trong phim 'Kế hoạch 99', Lý Hùng có cảnh bị xe hơi tông thẳng vào người. Cảnh quay này đòi hỏi nam diễn viên phải bay lên nóc capo, lăn vài vòng rồi ngã xuống đất. Tuy nhiên, lực bay mạnh kết hợp đế giày quá cứng nên khi nam diễn viễn viên vừa chạm chân vào kính xe thì kính liền vỡ tan tành thành từng mảnh nhỏ găm vào người Lý Hùng. Tai nạn này khiến Lý Hùng phải khâu 12 mũi và uống rất nhiều thuốc giảm đau mới có thể hoàn thành vai diễn.

 

nhung-chan-thuong-cua-sao-viet-tren-phim-truong-6

Tham gia 'Đẻ mướn', Hà Kiều Anh không những chấp nhận đóng cảnh nóng mà còn trải qua nhiều pha diễn nguy hiểm, trong đó có cảnh hàng lu sụp đổ ở Lái Thiêu. Nữ diễn viên hồi tưởng: "Vì muốn có cảm xúc thật của người mẹ đau khổ tìm con, đạo diễn yêu cầu chạy ngược lùi phía sau. Khi hàng lu ngã ầm ầm, văng luôn vào người tôi, cứa đứt 3 sợi gân chân, khuỷu tay nứt một đường dài, máu phun xối xả, vậy mà đoàn phim vẫn cố giữ im hiện trường để tôi hoàn thành cảnh quay. Lúc đó chưa biết đau, nhưng khi đạo diễn cho ngưng quay, cũng là lúc tôi ngã xuống bất tỉnh, chở đi cấp cứu bệnh viện mà không hề hay biết gì". Sau đó, cô phải ra Hà Nội để nối gân chân, bó bột nằm viện suốt 1 tháng.

nhung-chan-thuong-cua-sao-viet-tren-phim-truong-7

Trong phim 'Những ngày không có mặt trời', Lê Minh vào vai một chiến sĩ cách mạng. Ở một cảnh quay, người phụ trách cháy nổ đã dán vào lưng Lê Minh một kíp nổ và dùng một tấm tôn để bảo vệ. Sau đó thiết bị này không may phát nổ, khiến nam diễn viên bị thương nặng, phải vào viện cấp cứu trong tình trạng nhiều mảnh tôn găm vào lưng. Anh phải điều trị nhiều ngày ở bệnh viện và tiêu tốn số tiền viện phí gấp đôi cát-xê kiếm được. Sau lần suýt mất mạng này, Lê Minh quyết định bỏ nghề diễn và chuyển sang làm phó đạo diễn.

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.