Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những câu nói ấn tượng của danh hài Hoài Linh

Là ông vua làng hài, những câu nói của Hoài Linh khiến khán giả bật cười nhưng đều có những ý nghĩa sâu xa.

Những câu nói ấn tượng của danh hài Hoài Linh
Xuất hiện tại chương trình Lần đầu tôi kể , danh hài Hoài Linh đã gây bất ngờ khi tiết lộ những câu chuyện về cuộc đời của mình. Nghệ sĩ hài hước chia sẻ: “Nhiều khi đang ngủ, tôi giật mình tỉnh dậy vì không hiểu tại sao mình lại nổi tiếng”.
Những câu nói ấn tượng của danh hài Hoài Linh
Danh hài Hoài Linh từng chia sẻ một cách hài hước thế này: “Tôi tự nhận thấy mình có cái cốt nhà quê xịn, vì vậy có nhiều tiền mua đồ hiệu mặc vào thì vẫn không thể che được cái cốt nhà quê của tôi, thôi thì đành vậy, mình cứ mặc đồ nào cảm thấy che được tấm thân nhà quê này cho khỏi 'trúng gió, trúng máy' chứ không cần phải đẹp”.
Những câu nói ấn tượng của danh hài Hoài Linh
Chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi mới sang Mỹ lập nghiệp, Hoài Linh cho biết: "Vì khả năng giao tiếp tiếng Anh không giỏi, mỗi lần vào tiệm Tây, Hoài Linh lại phải giở võ... 'quơ'. Hết quơ tay người ta không hiểu lại chuyển qua quơ chân, mệt lắm!”.
Những câu nói ấn tượng của danh hài Hoài Linh
Một trong những tình huống khiến khán giả cười ngất của "Ơn giời, cậu đây rồi!" là khi thí sinh Anh Đức nói: “Xuân Bắc dữ lắm, 'man' lắm”, thì Hoài Linh bất ngờ đặt ngược câu hỏi về giới tính của Xuân Bắc: “Sao biết Xuân Bắc 'man'?”.
Những câu nói ấn tượng của danh hài Hoài Linh
Ông vua làng hài từng tiết lộ phải hỏi lân la các anh em nghệ sĩ để tìm kiếm nhạc sĩ Hoài Linh, người cùng tên với mình là ai. Số là: “Một lần tôi còn ở Đoàn ca múa nhạc Khánh Hòa, bị một chú quản lý hỏi khó: “Ê, Mày đi hát lấy tên Hoài Linh, vậy mày biết ông nhạc sĩ Hoài Linh không?" Tôi ngẩn người. Trời ơi, trên đời này tại sao lại có một ai đó nổi tiếng tên Hoài Linh mà mình không biết? Cuối cùng, hỏi mãi mới biết những bài hát mà tôi thường ca miên man: Sầu tím thiệp hồng, Áo em chưa mặc một lần, Thiệp hồng anh viết tên em, Về đâu mái tóc người thương, Căn nhà màu tím,… đều là của ông sáng tác. Nhạc sĩ Hoài Linh tên thật là Lê Văn Linh, sinh năm 1933, cùng thời với các nhạc sĩ: Y Vân, Tuấn Khanh, Huỳnh Anh, Nguyễn Văn Đông… Bài hát nổi tiếng của ông là Nếu đừng dang dở theo thể điệu tango được xem là hay nhất mà tôi vẫn thường ca".
Những câu nói ấn tượng của danh hài Hoài Linh
Mr. Đàm từng tiết lộ Hoài Linh là nghệ sĩ đã dẫn dắt, ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của "ông hoàng nhạc Việt". Thậm chí nghệ danh của anh cũng do Hoài Linh đặt. Tuy nhiên, danh hài cũng đính chính lại một chút: “Đúng là Linh đặt cho Hưng chữ 'Đàm' thiệt, còn sau đó cậu ấy thêm chữ 'Mít, Xoài', nghĩa là 'Mít xờ tơ' là ai đó đặt cho Hưng thì Linh cũng không rõ lắm”.
Những câu nói ấn tượng của danh hài Hoài Linh
 
Hình ảnh cầm quả sầu riêng với chia sẻ: "Lâu lắm lo làm việc, chẳng có thời gian chăm sóc bản thân. Hôm nay được nghỉ ở nhà, cố gắng chăm sóc lại da mặt mình một chút. Chuẩn bị đắp mặt nạ dưỡng da" của danh hài khiến fan cười thích thú.

theo ZIng

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.