Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những câu chuyện thị phi khi sao Hollywood rạn nứt tình bạn

Có những đôi bạn thân đã làm lành, nhưng cũng có những ngôi sao không thể duy trì được tình bạn.

Demi Lovato - Miley Cyrus
 
 
Demi và Miley gặp nhau trên trường quay "Hannah Montana" năm 2007 và nhanh chóng thành bạn bè. Hai năm sau, họ có cuộc cãi vã công khai trên Twitter. Miley chia sẻ bức ảnh của hai người cùng chú thích: "Đây mới là tình bạn thực sự đây. Không phải kiểu Hollywood giả tạo. Demi Lovato, tớ nhớ cậu". Demi đáp lại: "Ừ... Cũng khá là khó để nhớ một người mà tôi không còn quen biết nữa".
 
Câu nói chua cay của Demi được cho là để trả đũa vụ Miley đăng một đoạn video trên YouTube mỉa mai Demi và Selena Gomez (Miley sau đó đã gỡ đoạn video và xin lỗi trong một bài phỏng vấn).
 
Miley từng đăng một đoạn video mỉa mai hai cô bạn đồng nghiệp trên YouTube
 
 
Thời gian sau, Demi và Miley dường như đã làm lành. Demi từng có quá khứ nghiện rượu khiến cô phải vào trung tâm cai nghiện. Vì thế, nữ ca sĩ đã chia sẻ sự lo lắng của cô về lối sống tiệc tùng hiện giờ của Miley với MTV: "Cô ấy biết tôi cảm thấy ra sao về chuyện tiệc tùng. Tôi yêu cô ấy đến chết, và tôi luôn bảo cô ấy hãy cẩn thận. Tôi quan tâm cô ấy nhiều đến mức luôn muốn bảo vệ cô ấy. Nhưng Miley hiện vẫn ổn. Cô ấy vẫn giữ được lý trí".
 
Tuy nhiên, đến tháng 11 năm ngoái, Demi xác nhận rằng tình bạn của họ hiện giờ đã chấm dứt: "Chúng tôi hiện giờ chỉ giống như người quen. Cuộc sống là thế, người ta luôn thay đổi, và bạn biết đấy, giữa tôi và cô ấy không còn điểm chung nữa. Tôi chúc cho cô ấy những điều tốt đẹp nhất".
 
Selena Gomez - Demi Lovato
 
Demi và Selena đã thân thiết trở lại, chụp ảnh bên nhau vào năm ngoái
 
Demi Lovato và Selena Gomez gặp nhau trên trường quay "Barney & Friends" từ khi họ còn bé. Khi lớn lên và cùng trở thành ngôi sao trên Disney channel, hai cô gái dường như đã xảy ra xích mích. Demi chỉ trích cô bạn thân trong năm 2010: "Cả hai chúng tôi đều bận rộn, tôi chúc cho cô ta những điều tốt đẹp nhất. Những người bạn thực sự không để cho bạn bè hay người thân của họ đối xử tệ với bạn mình. Nếu không thể tin tưởng người đó, bạn không thể là bạn với họ".
 
Selena sau đó đáp lại bằng cách giải thích: "Chúng tôi đã có khoảng cách, và có những thời điểm bất hòa, nhưng cô ấy là một người mà tôi sẽ luôn quý mến, cô ấy sẽ luôn có một chỗ trong trái tim tôi". Tháng 5/2013, Demi cho biết họ đã nối lại tình bạn trên MTV News: "Tôi nghĩ giờ chúng tôi đã nhận ra rằng cuộc đời thật ngắn ngủi và khi bạn có được những người quý mến bạn, bạn nên luôn ở bên họ".
 
Taylor Swift - Selena Gomez
 
Taylor Swift và Selena Gomez từng có thời gian mâu thuẫn vì Justin Bieber
 
Taylor Swift và Selena Gomez từng có thời gian xích mích vì nguyên nhân chính là Justin Bieber. Các trang tin cho biết: "Taylor ghét cậu ta. Cô ấy nghĩ Selena phạm sai lầm mỗi khi tái hợp với Justin".
 
Mối quan hệ giữa Selena và Justin thậm chí khiến Taylor biểu lộ sự bức xúc công khai ở lễ trao giải Billboard Music Awards. Taylor đã lè lưỡi, làm bộ mặt kinh tởm khi thấy họ ôm hôn nhau. Tuy nhiên, thời gian sau khi Selena dứt tình với Justin, hai nữ ca sĩ đã công khai thân thiết trở lại.
 
Selena Gomez - Miley Cyrus
 


Cùng là những ngôi sao đình đám của Disney, Selena Gomez và Miley Cyrus từng là những cô bạn thân. Nhưng tình bạn của họ rạn nứt cũng được cho là vì một chàng trai - Nick Jonas. Selena được cho là người đến sau và đã "cướp" Nick từ tay Miley. Vì lẽ đó mà Miley đến tận bây giờ vẫn ôm mối hận bị "giật bồ". Không chỉ đăng đoạn video mỉa mai Selena lẫn Demi như đã nêu trên, mà hồi năm ngoái, Miley còn công khai ném miếng bìa hình Selena xuống sân khấu và nhắn nhủ: "Tôi có hai từ cho cô/ Một là F và một là U".
 
Thời gian gần đây, giọng ca "We Can't Stop" còn gây xôn xao khi đăng bức hình rõ ràng nhái lại Selena và đặt ghi chú như mỉa mai cô bạn đồng nghiệp. Sau đó không lâu, Miley lại cố tình đăng bức ảnh cho thấy cô cầm một tờ tạp chí có hình bìa Selena bán nude, khiến các fan của nữ ca sĩ "Come & Get It" vô cùng bức xúc.
 
Madonna - Gwyneth Paltrow
 
 
Hai siêu sao Gwyneth Paltrow và Madonna đã là bạn của nhau từ cuối thập niên 90, nhưng giờ thì họ đã "đường ai nấy đi". Theo một nguồn tin tiết lộ, họ đã xảy ra xích mích vào năm 2010. Tạp chí Us Weekly cho biết: "Họ không nói chuyện với nhau nữa. Tôi không thể cho biết lý do mâu thuẫn, nhưng Gwyneth đôi lúc rất hay đố kị và ganh đua".
 
Chính Gwyneth cũng từng chia sẻ với tạp chí Vogue UK rằng: "Hiện giờ tôi đang trải qua một tình huống với một người bạn, và tôi đang rất giận dữ".

Gwyneth Paltrow - Winona Ryder
 
 
Gwyneth Paltrow và Winona Ryder gần như không thể tách rời trong thập niên 90. Họ thậm chí còn hẹn hò hai tài tử là bạn thân của nhau - Ben Affleck và Matt Damon. Nhưng hai cô gái đã cắt đứt quan hệ vào năm 1998, khi Gwyneth được cho là đã vô tình bắt gặp kịch bản phim "Shakespeare in Love" ở nhà Winona. Gwyneth liền xin nhà làm phim được cho đóng vai diễn trong đó và nhận được giải Oscar nhờ vai diễn lẽ ra thuộc về cô bạn thân.
 
Mọi chuyện lại gây sốt lần nữa vào năm 2009, sau khi Gwyneth ra mắt website Goop của cô. Trong một bài đăng, cô viết về một người bạn được cho là Winona: "Ngày đó, tôi có một người bạn đã hóa kẻ thù, cô ta rất nỗ lực để hạ bệ tôi. Tôi kiềm chế bản thân không chống trả lại. Tôi cố gắng làm người trưởng thành hơn. Nhưng ngày nọ, tôi nghe tin người này gặp một chuyện không may và đáng xấu hổ. Cảm giác tôi lúc đó thật thanh thản và hạnh phúc".
 
Katy Perry - Kristen Stewart
 
 
Katy Perry và Kristen Stewart đã chấm dứt tình bạn cũng vì một chàng trai - Robert Pattinson. Kristen và Robert chia tay vào tháng 5/2013. Katy là bạn của cả hai và khi đó buộc phải chọn một trong hai người. Khi Katy và Rob tiếp tục đi chơi cùng nhau sau vụ chia tay của anh với Kristen, nhiều tin đồn tình cảm đã phát sinh giữa họ. Để làm rõ mọi chuyện, Katy công khai chia sẻ trong tạp chí Elle UK: "Tôi đã gửi cho Kristen Stewart một tin nhắn với nội dung: "Chị biết em đã thấy những tin tức này, nhưng em biết chị sẽ không bao giờ làm việc thiếu tôn trọng em. Chị không phải loại người đó. Chị chỉ là bạn bè với Rob thôi, nhưng chỉ không may là chị có bộ ngực quá gợi cảm"".
 
Katy Perry - Taylor Swift
 


Sau khi Taylor Swift viết ca khúc "Bad Blood" để nói xấu cô bạn Katy Perry, mối thù giữa hai ngôi sao đã trở thành đề tài gây sốt trên báo chí. Theo một nguồn tin, mối thâm thù này bắt nguồn từ chuyện 3 vũ công của Taylor nghỉ việc để làm cho Katy Perry. Sau vụ việc, Taylor cảm thấy bị phản bội vì cô xem các vũ công như người thân của mình.
 
Sau việc bị Taylor sáng tác nhạc "bêu riếu", Katy đã lên tiếng mỉa mai về Taylor trên tạp chí: "Là những ngôi sao nhạc pop, chúng tôi như những nhân vật với cá tính riêng. Ai là cô gái đáng yêu? Ai là kẻ phản diện đáng ghét? Bạn biết đấy, Taylor Swift là cô gái đáng yêu, Kanye West là kẻ đáng ghét. Câu chuyện thường được tường thuật như vậy". Đáp lại, Taylor chia sẻ với tờ The Telegraph: "Tôi sẽ không bao giờ nhắc tới cô ta trong bài phỏng vấn mình nữa. Điều đó sẽ không xảy ra".
 
Rihanna - Katy Perry
 
 
Trước đây, Rihanna và Katy Perry cũng từng xảy ra xích mích khi Rihanna tái hợp với chàng bạn trai từng đánh đập cô - Chris Brown. Một nguồn tin từ Contactmusic cho hay: "Katy và Rihanna rất ít khi nói chuyện với nhau từ khi cặp đôi này tái hợp, giữa hai cô bạn thân đang rất căng thẳng. Katy gần đây dành nhiều thời gian đi chơi cùng Robert Pattinson và Kristen Stewart hơn. Katy sợ rằng Rihanna đang phạm phải sai lầm lớn và không muốn dính vào chuyện đó".
 
Trước đó Katy cũng vắng mặt tại bữa tiệc Halloween của Rihanna tại Los Angeles, mà thay vào đó lại tham dự bữa tiệc Hollywood Forever Cemetery Halloween Party ở ngay cạnh đấy. Còn Rihanna thì cũng không thèm đến tiệc sinh nhật của Katy mặc dù cô ở ngay cùng thành phố.
 
Tuy nhiên, hiện giờ thì hai cô gái đã nối lại tình bạn sau khi Rihanna chia tay Chris Brown.
 
Kim Kardashian - Paris Hilton
 

 
Trước khi Kim Kardashian nổi đình đám nhờ show truyền hình của mình, cô từng là "bạn chí cốt" theo Paris Hilton đến các buổi tiệc tùng. Hai cô gái giao lưu cùng những cô nàng "quậy" nhất Hollywood như Nicole Richie và Lindsay Lohan. Tuy nhiên, khi Kim trở thành siêu sao vào năm 2007, thì mối quan hệ bạn bè giữa Kim và Paris cũng chấm dứt. Tháng 4/2007, Paris công khai nói với một đài radio ở Las Vegas: "Tôi không muốn có cặp mông như của Kim đâu. Nó thật kinh tởm. Trông cứ như đống pho-mát tươi nhồi trong bịch rác vậy".
 
Nguồn tin của tạp chí Us Weekly cho biết mâu thuẫn giữa Paris với Kim hoàn toàn là do đố kị: "Kim không chỉ đang làm những việc mà Paris từng làm để nổi tiếng, mà cô ta còn làm xuất sắc hơn".
 
Hiện giờ hai người không còn thân thiết với nhau, nhưng Paris đã lên tiếng làm hòa khi chúc mừng Kim mang thai vào năm 2013: "Tôi rất vui cho cô ấy".
 
Tổng hợp
 

Theo

Tee / Trí Thức Trẻ
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.