Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những câu chuyện có thật kinh dị hơn trong phim

Có những chuyện tưởng như chỉ có trong tưởng tượng và phim ảnh, nhưng lại có thật ngoài đời và đáng sợ hơn phim ảnh nhiều.

1. Cậu bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc

Vào ngày 1/11/2015, cô Jaine Ferreira ra sân sau để kiểm tra cậu con trai 17 tháng tuổi của mình là Lorenzo, đang chơi cùng chú chó cưng trong vườn. Nhưng vừa ra đến nơi, cô Jaine Ferreira đã nhìn thấy trên người Lorenzo đầy máu và đặc biệt 1 con rắn đang cố gắng để thoát ra khỏi mồm của cậu bé.

Quá hoảng sợ, Jaine ngay lập tức đưa Lorenzo đến bệnh viện. Kết quả sau khi kiểm tra, bác sĩ không phát hiện thấy dấu hiệu của vết thương hay nọc độc nào trên người cậu bé.

Rõ ràng, Lorenzo đã phát hiện ra con rắn, cắn chết nó trước khi nó kịp tấn công cậu. Con rắn mà Lorenzo cắn chết là thuộc loài rắn hổ mang Jararaca, một trong những loài rắn độc nhất ở vùng rừng Amazon.

2. Người đàn ông có 2 khuôn mặt

Chàng công tử nhà giàu Edward Mordake là một trong số những trường hợp hiếm hoi trên thế giới có hai gương mặt, một ở trước như mọi người và một ở sau đầu.

Mặc dù miệng ở gương mặt thứ hai của Edward không thể nói chuyện và ăn uống nhưng lại có thể phát ra tiếng cười. Những bài báo thời đó (thế kỷ 19) ghi nhận, Edward là người điển trai nhưng gương mặt đằng sau lại u ám, xấu xí, là biểu tượng của cái ác. Chính ông cũng đã tự gọi khuôn mặt thứ hai của mình là khuôn mặt của quỷ

Ở tuổi 23, Edward đã tìm bác sĩ để cầu xin được giải thoát khỏi khuôn mặt thứ hai bởi nó thường thì thầm bên tai anh những lời của quỷ.

Nhưng các bác sĩ đã không thể giúp Edward. Quá đau khổ, chàng công tử này đã tự kết liễu đời mình.

3. Người chết sống lại

Năm 1885, một người đàn ông nhận được bức thư của anh trai gửi vào hòm thư nhà mình. Tuy nhiên người anh trai này đã chết được 13 năm. Trong thư đề cập đến việc người anh trai đang mắc bệnh tâm thần và sớm ghé thăm người em. Sau khi đọc xong, người em đã đào quan tài người anh và phát hiện chiếc quan tài hoàn toàn trống rỗng.

4. Con tàu ma

Năm 1948, người ta nhận được những tín hiệu kì lạ từ con tàu SS Ourang - một con tàu chở hàng của Hà Lan, được tìm thấy tại eo biển Malacca sau khi phát đi tín hiệu cấp cứu ở vùng biển Indonesia.

Khi con tàu gặp nạn, một con tàu lân cận nhận được tín hiệu dạng Morse với nội dung vỏn vẹn "Tôi chết". Khi tàu điều tra tiếp cận được SS Ourang phát hiện tất cả những người có mặt trên tàu đều đã chết, mắt mở to và nhìn lên trời, nhưng tàu vẫn giữ nguyên hiện trạng, không bị mất cắp bất cứ đồ đạt có giá trị nào trên tàu. Đây là một bí ẩn được xem như lớn nhất của ngành hàng hải thế giới, và được biết đến như một con tàu ma.

5. Sự trùng hợp kỳ lạ

Năm 1838, Edgar Allan Poe cho ra mắt cuốn tiểu thuyết "Chuyện kể về Arthur Gordon Pym xứ Nantucket" (The Narrative of Arthur Gordon Pym of Nantucket). Câu chuyện kể về ba thủy thủ phải ăn thịt bạn mình để tồn tại sau khi con tàu bị đắm. Câu chuyện đã biến thành sự thật vào năm 1884 và người thủy thủ xấu số này có tên Richard Parker, trùng với tên nhân vật trong tiểu thuyết của Edgar Allan Poe.

6. Hộp sọ chiến tranh

Khi các nhà khảo cổ học Xô viết chuẩn bị khai quật để lấy hộp sọ của Timur - một trong những tướng lĩnh xâm lược vĩ đại người Mông Cổ. Thì những người dân địa phương đã ra sức cảnh báo, ngăn cản. Vì theo họ, nếu làm điều đó sẽ có thể dẫn đến chiến tranh.

Thế nhưng những nhà khảo cổ vẫn lấy về bằng mọi cách. Một ngày sau đó là 22/6/1941, Đức quốc xã chính thức mở chiến dịch Barbarossa tấn công vào nước Nga. Hàng trăm ngàn người Nga đã chết chỉ trong vài tuần ngắn ngủi.

7. Cuốn phim bí ẩn

Năm 1997, Rita Swift đã nhặt được một cuốn phim khi cô đang đi trên đường. Khi về nhà, cô quyết định đi rửa một cuốn phim đó ra. Sau khi rửa xong, cuốn phim gồm 60 bức ảnh, được xác định là chụp từ năm 1969, nhưng còn có 3 bức được chụp thời gian rất lâu trước đó.

Ba bức ảnh đó nhanh chóng được xác định được chụp bằng phương pháp chụp ảnh cổ nhất đó là "chụp ảnh qua lỗ kim". Những người trong bức ảnh mặc trang phục của người Mỹ bản địa từ những năm 1800.

8. Người đàn ông bí ẩn

 

Năm 1669, vua Louis XIV đã đưa một người đàn ông vào tù mà không qua xét xử. Người này buộc phải đeo mặt nạ sắt trong suốt cuộc đời. Cho đến nay, danh tính và bí ẩn về người đàn ông này vẫn chưa được giải mã. Rất nhiều giả thuyết được đưa ra xoay quanh nhân vật này, có người cho rằng đó là anh em song sinh với vua Louis XIV.

9. Mơ thấy cái chết của chính mình

10 ngày trước khi chết, thống Lincoln đã mơ thấy cái chết của chính mình. Trong giấc mơ, Lincoln thấy một người chết với nhiều người lính đứng xung quanh. Ông hỏi người lính đứng bên cạnh rằng, xác chết đó là ai thì người này trả lời "Đó chính là tổng thống". Và đúng vào ngày 15/4/1965, tổng thống Lincoln bị ám sát

10. Người phụ nữ bước ra từ tủ chén

Một người đàn ông người Nhật nhận thấy những bất thường trong ngôi nhà của mình. Như thức ăn trong tủ lạnh thường xuyên bị mất trộm... Ban đầu, ông nghi ngờ là động vật, sau đó ông quyết định đã đặt camera giám sát, để tìm hiểu ai đã trộm thức ăn trong bếp.

Và khi bật camera lên, ông mới phát hiện mỗi đêm, một người phụ nữ bước ra từ tủ chén, ăn đồ ăn trong bếp và thậm chí là đi tắm. Người phụ nữ này đã sống trong nhà một năm mà chủ nhà không hề hay biết.

Theo Công Lý

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.