Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những cặp "tiên đồng ngọc nữ" được ngưỡng mộ nhất showbiz thế giới

Marian Rivera - Dingdong Dantes, Angelina Jolie - Brad Pitt, Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long,... là những cặp đôi luôn được quan tâm trong showbiz thế giới.

Marian Rivera - Dingdong Dantes
 
Những cặp "tiên đồng ngọc nữ" được ngưỡng mộ nhất showbiz thế giới 2
 
Marian Rivera và Dingdong Dantes được coi là một cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Philippines. Tình yêu của cặp sao nảy nở trên phim trường khi hai người đóng đôi uyên ương lãng mạn trong các bộ phim truyền hình như "Vũ điệu hoang dã", "Chuyện tình nàng tiên cá"...
 
Chuyện tình đẹp như mơ của họ đã khiến bao người thầm ngưỡng mộ bởi sau 7 năm gắn bó, tình cảm của họ ngày càng bền chặt. Trong chương trình truyền hình “Marian” năm ngoái, Dingdong Dantes đã gây bất ngờ lớn cho Marian và khán giả khi quyết định cầu hôn cô ngay tại sân khấu. Dingdong đã dành những lời ngọt ngào và cảm xúc nhất khi cầu hôn Marian, cả anh và cô đều không giấu được giọt nước mắt hạnh phúc tột cùng.
 
Khoảnh khắc Marian được Dingdong cầu hôn

Vào chiều 30/12/2014, hôn lễ hoành tráng nhất showbiz Philippines của Marian Rivera và Dingdong Dantes đã được tổ chức tại nhà thờ Immaculate Conception, thành phố Quezon.
 
Trong hôn lễ tại nhà thờ, Marian xuất hiện lộng lẫy với bộ váy cưới cô dâu tinh khôi được thiết kế bởi Michael Cinco. Chú rể Dingdong hoàn hảo trong âu phục của Randy Ortiz. Cặp đôi như công chúa và hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích. Đám cưới của cặp đôi này đồng loạt được báo chí Philippines gọi là "đám cưới Hoàng gia" và được truyền hình trực tiếp. Đặc biệt, Tổng thống Philippines cũng là khách mời trong đám cưới.
 
Những cặp "tiên đồng ngọc nữ" được ngưỡng mộ nhất showbiz thế giới 3
Marian và Dingdong trong ngày cưới
 
Angelina Jolie - Brad Pitt
 
"Brangelina" - cặp đôi nổi tiếng hàng đầu showbiz thế giới
 
Phải lòng nhau khi cùng tham gia bộ phim "Mr. & Mrs. Smith" cách đây 10 năm, Angelina Jolie - Brad Pitt đến nay vẫn gắn bó bền lâu và được coi là cặp đôi đẹp nhất Hollywood. Mặc dù trải qua thị phi vì Brad Pitt bị cho là đã "cắm sừng" người vợ Jennifer Aniston để đến với Angelina, nhưng qua thời gian, họ đã chứng minh rằng mình sinh ra để thuộc về nhau.
 
 
Khi Angelina Jolie tiết lộ đã phẫu thuật cắt ngực để phòng ngừa ung thư, Brad Pitt đã khiến người hâm mộ xúc động với những tâm tình anh gửi gắm trong một lá thư dành cho cô. Hiện nay, họ đã có một gia đình đông đúc và hạnh phúc với 3 người con ruột, 3 người con nuôi.


Ngày 23/8/2014, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng trong một hôn lễ bí mật ở Pháp. Đám cưới diễn ra với sự tham dự của một số thành viên trong gia đình và được giữ kín khỏi sự chú ý từ truyền thông. Hạnh phúc giản dị của gia đình Jolie-Pitt khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
 
Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long
 
Những cặp "tiên đồng ngọc nữ" được ngưỡng mộ nhất showbiz thế giới 1
 
Cặp trai tài gái sắc Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi được cho là đã nảy sinh tình cảm trong thời gian quay phim truyền hình "Bộ bộ kinh tâm". Sau nhiều tin đồn tình cảm, hai ngôi sao đã chính thức công khai tin tức hẹn hò vào ngày 13/11/2013. Kể từ đó tới nay, cả hai luôn thể hiện tình cảm gắn bó, chăm sóc nhau mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện chung, đồng thời cũng hay ra nước ngoài du lịch cùng nhau.
 

Vào ngày 20/1, Ngô Kỳ Long đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh giấy đăng ký kết hôn cùng cặp nhẫn đính hôn. Sau đó, Lưu Thi Thi cũng chuyển tiếp hình ảnh này cùng dòng chia sẻ: "Chúng tôi rất hạnh phúc". Theo tin tức, cặp đôi đã có mặt tại trung tâm đăng ký kết hôn ở Tây Thành Bắc Kinh và hoàn thành thủ tục về mặt pháp luật, chính thức là vợ chồng.
 
Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh
 
 
Khi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh rộ tin hẹn hò, báo chí và dư luận cũng không quan tâm đến họ. Bởi Huỳnh Hiểu Minh vốn tiếng đa tình, thay tình như thay áo trong khi Angela Baby còn quá trẻ, vậy nên khó có thể tin vào mối tình bền chặt của họ.
 
Vượt qua mọi dư luận, sau 4 năm yêu nhau với khá nhiều tin đồn ly hợp, cặp đôi đẹp của làng giải trí vẫn hạnh phúc bên nhau. Gần đây, báo chí còn liên tục đưa tin về khả năng đám cưới trong năm nay của Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy
 
 
"Như Ý" (2011) là bộ phim đầu tiên Dương Mịch - Lưu Khải Uy hợp tác và bắt đầu tình yêu. Sau khi chính thức hẹn hò vào đầu năm 2012, cặp đôi liên tục đóng vai người yêu của nhau trên màn ảnh qua các bộ phim: "Holding Love", "Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên",...
 
Chàng là nam diễn viên sáng giá của Hồng Kông, nàng là tiểu hoa đán nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Chuyện tình đẹp như mơ của cặp sao luôn là đề tài khiến báo chí tốn giấy mực.


Vào ngày 8/1, đám cưới của Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã chính thức diễn ra tại khách sạn cao cấp Bulgari, Bali, Indonesia. Hôn lễ được trang trí với sắc trắng tinh khôi, và diễn ra ấm cúng với sự xuất hiện của những người thân trong gia đình cùng vài bạn bè thân thiết của Dương Mịch – Lưu Khải Uy.
 
Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới
 
Tâm sự trong lễ cưới, Dương Mịch chia sẻ hạnh phúc: “Chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm sau khi yêu nhau. Nhưng cuối cùng cũng đã đi đến cuối con đường tình yêu rồi, tôi hy vọng sẽ cùng anh bước tiếp trên con đường dài phía trước của hôn nhân”.
 
Yoona (SNSD) - Lee Seung Gi
 
 
Vào ngay ngày đầu tiên của năm 2014, trang Dispatch đã bất ngờ đăng loạt hình ảnh cùng thông tin hẹn hò của Yoona và Lee Seung Gi. Thông tin này ngay lập tức trở thành đề tài nóng nhất trên các trang mạng xã hội, thậm chí là những trang thông tin trong và ngoài nước.
 
Sau khi đại diện của SM chính thức lên tiếng công nhận việc hẹn hò của Yoona và "Chàng rể Quốc dân", cặp đôi này đã chính thức bước vào đội ngũ những cặp đôi đẹp nhất xứ Củ Sâm. Bởi lẽ, cả 2 đều nổi tiếng, tài năng, xinh đẹp và hình ảnh "sạch sẽ". Về độ xứng đôi, họ xứng đáng được 10/10 điểm.


Những tiết lộ thú vị về quá trình tác nghiệp cũng như thông tin về việc hẹn hò của cả 2 được Dispatch công bố cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi "Hoàng Tử - Lọ Lem" này được xem là cặp đôi hẹn hò kiểu mẫu. Sở dĩ Yoona được ví như nàng Lọ Lem vì trong suốt thời gian hẹn hò, cả 2 chưa một lần về trễ quá nửa đêm. Ngoài ra, Lee Seung Gi cũng rất tôn trọng Yoona và không hề có hành động vượt mức. Một điểm đặc biệt nữa là họ thường xuyên hẹn hò... trong xe.
 
Bi Rain - Kim Tae Hee
 

Ngày 1/1/2013, trang Dispatch đã làm rúng động cả làng giải trí châu Á và thế giới khi đăng tải hình ảnh hẹn hò của 2 ngôi sao quốc tế Bi Rain và Kim Tae Hee. Những hình ảnh này ngay lập tức được cộng đồng mạng truyền đi nhanh chóng và trở thành chủ đề nóng của hàng loạt những trang tin khác. 1 ngày sau đó, Kim Tae Hee cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò của cả hai là sự thật. Vào thời điểm công bố tin tức, Kim Tae Hee và Rain đã hẹn hò được 3 tháng. Theo thông tin này, chính Rain là người chủ động muốn tìm hiểu và hẹn hò với mỹ nhân hàng đầu Kbiz.

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp sao được yêu thích của Kbiz
Tuy chưa từng công khai xuất hiện bên nhau trước công chúng, nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn là cặp đôi được quan tâm nhất nhì Kbiz bởi độ nổi tiếng của cả hai. Nhiều người hy vọng chuyện tình của cặp "trai tài gái sắc" này sẽ mãi bền lâu.
 
Tổng hợp
 

Theo

Tee / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.