Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những cặp sao Hoa ngữ thành đôi nhờ phim ảnh

Họ trở thành đôi uyên ương sau khi đóng chung trong phim.

Những cặp sao Hoa ngữ thành đôi nhờ phim ảnh
Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Là nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng, Dương Mịch là cô gái được rất nhiều các chàng nguyện quỳ gối xin chết nhưng cô nàng lại chỉ gật đầu với chàng diễn viên điển trai Lưu Khải Uy. Nàng Tiểu hoa đán mới của điện ảnh Hoa ngữ đã không ngần ngại công khai tình cảm của mình với Lưu Khải Uy ngay trên sân khấu. Đóng chung với nhau trong bộ phim Như Ý, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã phải lòng nhau. Và sau mấy tháng hẹn hò họ tuyên bố đang yêu. Cặp đôi này nhanh chóng trở thành cặp "tiên đồng ngọc nữ" của nền điện ảnh Cbiz.
Những cặp sao Hoa ngữ thành đôi nhờ phim ảnh
Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi: Sau khi hợp tác chung trong Bộ Bộ Kinh Tâm, cặp đôi này tiếp tục trở thành tình nhân trong Bộ Bộ Kinh Tình và dần nảy sinh tình cảm với nhau. Sau hơn 1 năm công khai chuyện hẹn hò, cuối cùng cặp tình nhân lệch nhau 17 tuổi cũng chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 20/1.
Những cặp sao Hoa ngữ thành đôi nhờ phim ảnh
Đặng Siêu - Tôn Lệ: Sau khi hợp tác với mỹ nhân Tôn Lệ trong Hạnh phúc như hoa, anh chàng Đặng Siêu đã làm mọi cách để chinh phục bạn diễn và rước cô về dinh. Đây được coi là một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" nổi tiếng nhất của Hoa ngữ. Hiện tại 2 vợ chồng đã có với nhau 2 người con.
Những cặp sao Hoa ngữ thành đôi nhờ phim ảnh
Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ: Quen biết nhau sau khi hợp tác trong Lấy gì để cứu vớt người yêu của tôi, cặp đôi này đã sa vào lưới tình và nhanh chóng làm đám cưới sau khi Lý Tiểu Lộ mang thai. Con gái Điềm Hinh của 2 vợ chồng cũng đang là một trong những sao nhí được công chúng yêu quý.
Những cặp sao Hoa ngữ thành đôi nhờ phim ảnh
Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên: Sau khi hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh Sưu Tác, Triệu Hựu Đình đã chiếm được trái tim của người đẹp Cao Viên Viên và chính thức công khai chuyện hẹn hò. Cuối tháng 11/2014, cặp đôi này đã tổ chức hôn lễ ở Đài Bắc với sự tham gia của hàng chục ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ.
Những cặp sao Hoa ngữ thành đôi nhờ phim ảnh
Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á: Thành danh từ sau thành công của Cung tỏa tâm ngọc, Đồng Lệ Á bỗng trở thành kiều nữ nổi tiếng trong giới giải trí. Trong lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Đồng Lệ Á cũng tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Khán giả từng ao ước có một chuyện đẹp như cổ tích giống như Chuyện tình Bắc Kinh do Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành tham gia. Đặc biệt ngay sau khi bộ phim kết thúc, cặp đôi này tuyên bố hiện thực hóa mối quan hệ của họ như trong phim bằng đám cưới.

Theo Rain Rain/Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.